"ไก่ สมพล-กิ๊ก สุวัจนี" พานักแสดงใหม่เรียนการแสดง ครูแอ๋ว อรชุมา ทุ่มเทรนด์สุดฝีมือเพื่อหนัง "ยังไงก็รัก"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เพื่อให้ได้การแสดงที่สมบูรณ์และเข้าขากันเป็นอย่างดี งานนี้ไม่สนว่าจะเป็นหน้าเก่าหรือใหม่ 4 นักแสดงนำ จากภาพยนตร์รักสมานฉันท์ ขำขำน้ำตาเล็ด "ยังไงก็รัก" 7 Days to Leave My Wife ทั้ง ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก พร้อม 2 น้องใหม่ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ และแจ็ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์ ก็พร้อมใจไปเรียนการแสดงกับแอคติ้งโค้ชมือหนึ่งของเมืองไทย ครูแอ๋ว-อรชุมา ยุทธวงศ์ ตามใบสั่งของผู้กำกับ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ โดยมีบอสใจดี สมศักดิ์ ทรงธรรมากุล จากค่ายเอ.จี.เอนเตอร์เทนเม้นท์ ควักกระเป๋าจ่ายให้ไม่อั้นเพื่องานคุณภาพ
แผนเรียนการแสดงเป็นหมู่คณะมาจากนโยบายสร้างงานคุณภาพของ บอสสมศักดิ์ ที่ให้นักแสดงทุกคนในภาพยนตร์ "ยังไงก็รัก" ได้เรียนการแสดงกับครูแอ๋ว อรชุมา ตั้งแต่ ดีเจ.ไก่ สมพล ที่ห่างหายจากการแสดงไปกว่า 10 ปี หรือนักแสดงมืออาชีพอย่าง กิ๊ก สุวัจนี และเพื่อให้งานออกมามีความสมบูรณ์แบบ ทั้งหมดจึงเต็มใจเรียนการแสดงแบบเข้มข้นไม่เกี่ยงประสบการณ์ พร้อมนักแสดงหน้าใหม่เป็นเวลากว่า 2 เดือนก่อนการเปิดกล้อง โดยเริ่มต้นที่ครูแอ๋วให้นักแสดงทุกคนได้ทำความรู้จักกันก่อน และต่อด้วยการทำความเข้าใจกับบท ซึ่งนักแสดงใหม่ โบว์ เบญจวรรณ และแจ็ค ปริญญา ต่างก็ตั้งใจกับการเรียนครั้งนี้มากในฐานะมือใหม่ไม่อยากทำให้พี่ๆ เสียเวลา ส่วนทางหน้าเก่าอย่างดีเจ.ไก่, กิ๊ก สุวัจนี ก็ตั้งใจเต็มที่เหมือนกันกลัวเสียหน้าน้องๆ แม้จะเป็นคนอารมณ์ดีชอบสร้างเรื่องหัวเราะตลอดเวลา แต่ในเวลาเรียนก็ตั้งใจกันเต็มที่ ทำให้ครูแอ๋วสบายเพราะได้นักเรียนที่ตั้งใจและตรงต่อเวลามาก เสร็จจากคอร์สเรียนการแสดงแม้จะมั่นใจในความตั้งใจและความสามารถของเด็กๆ แต่ครูแอ๋วก็ยังตามไปดูการทำงานที่กองถ่ายฯ ทุกครั้งที่มีโอกาส โดยเฉพาะในวันเปิดกล้องที่ต้องหยุดงานอื่นเพื่อไปเป็นกำลังใจลูกศิษย์ด้วย นักเรียนการแสดง กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก พูดถึงการไปเรียนทางการแสดงเพิ่มเติมในครั้งนี้ว่า "กิ๊กทำงานมานานก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องจะต้องไปเรียนการแสดงมาก่อน เพราะรู้สึกว่าได้ทำงานอยู่ทุกวัน แต่ตอนที่ทีมงานบอกว่าจะให้ทุกคนไปเรียนก็ไม่ได้เกี่ยงอะไร ไม่ได้คิดว่าเรามีประสบการณ์หรือเก่งกาจมาจากไหน และก็รู้สึกว่าดีจริงๆ ที่มีเรียนการแสดงทำให้รู้เลยว่าถึงเราจะแสดงละครมานาน แต่ก็ยังมีเรื่องอีกมากที่เราต้องเรียนรู้ จะว่าไปก็เหมือนเราเพิ่งเข้าวงการ เพราะ "ยังไงก็รัก" เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของกิ๊ก เป็นความถนัดคนละอย่างกับที่เราเคยทำมาแล้วครูแอ๋วไม่ได้สอนเฉพาะการแสดงเท่านั้น อีกอย่างครูแอ๋วก็เป็นแอ็คติ้งโค้ชแถวหน้าของเมืองไทย มีโอกาสขนาดนี้ต้องเรียน ไม่อย่างนั้นเสียดายแย่เลย"
พร้อมใจกันไปชมความทุ่มเทแบบไม่เกี่ยงรุ่นของนักแสดงนำทั้ง 4 ในภาพยนตร์อารมณ์ขัน สร้างความสมานฉันท์ในครอบครัว ผลงานคุณภาพเรื่องใหม่จากค่ายเอ.จี.เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เรื่อง "ยังไงก็รัก" 7 Days to Leave My Wife พร้อมฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเร็วๆ นี้แน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เอ.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
คุณน้ำ 089-1456699
คุณหว่าหวา 081-4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ