ตลาด ดอท คอม ทะลุ 80,000 ร้านค้า เสริมบริการพิเศษ SEO ทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับใน Google

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ตลาด ดอท คอม ผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ในประเทศ ปลื้ม ยอดร้านค้าในเว็บไซต์ ทะลุเป้า ครึ่งปีแรก ทะยานสู่หลัก 80,000 ร้านค้า จัดบริการพิเศษเสริม SEO ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ลูกค้าติดอันดับแรกๆ ในการค้นหาด้วย Search Engine ชื่อดังอย่าง Google เพื่อเพิ่มและขยายช่องทางการขายให้กับลูกค้า
นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 5 เดือน ที่ผ่านมา ตลาดดอทคอม ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ในประเทศ จะเห็นได้จากตัวเลขข้อมูลล่าสุด ที่มีผู้เข้ามาเช่าร้านค้าในเว็บไซต์เพิ่มมากขึ้น จนสามารถทะลุหลัก 80,000 ร้านค้าได้ มียอดผู้เข้ามาชมร้านค้าในเว็บไซต์ตลาดดอทคอมแล้วกว่า 30 ล้านครั้ง โดยร้านที่ 80,000 ได้ความไว้วางใจและเชื่อใจในความเป็นมืออาชีพของ TARAD.com คือร้านของ คุณกาลาแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ www.Kalamarebookshop.com เมื่อความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ ตลาด ดอท คอม ต้องทำการพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้ามาเช่าร้านได้รับประโยชน์สูงสุด เช่น SEO ทำเว็บไซต์ติดอันดับใน Google รูปแบบเทมเพลทร้านค้าที่มีให้เลือกมากมาย การเสริมระบบให้สามารถซื้อขายสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือได้ การเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง การสามารถชำระเงินออนไลน์ ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที เป็นต้น
“ ซิลเวอร์ เว็บไซต์ หรือ เว็บไซต์ แบบ 1,990 บาท ต่อ 6 เดือน เป็น แพคเก็จ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการ กลุ่ม เอสเอ็มอี ไทย มากที่สุด เนื่องจาก มีระบบที่คุ้มค่า และสามารถตอบสนองต่อความต้องการได้มากที่สุด เช่น ราคาไม่แพง สามารถปรับเปลี่ยนข้อมูล หรือรูปสินค้าได้ตลอดเวลา ใส่สินค้าได้ไม่จำกัดจำนวน ใช้งานง่าย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นครบครัน มีบริการ 24 ชั่วโมง และบริการเสริมพิเศษต่างๆ อีกจำนวนมาก เป็นต้น และเพื่อเป็นการฉลอง ร้านค้า จำนวน 80,000 ร้าน ทางบริษัทบริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการ มอบส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับแพคเก็จ ซิลเวอร์ เว็บไซต์ ให้เป็นเวลา 1 ปี ” นายภาวุธ กล่าว
เกี่ยวกับตลาด ดอท คอม : บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เป็นผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ และรายแรกในประเทศไทย เป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดเป็นจำนวนมาก อาทิ เว็บไซต์ ตลาดดอทคอม www.TARAD.com ช้อปปิ้งมอลล์ ออนไลน์ ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด ไทยเซ็คกันแฮนด์ดอทคอม www.ThaiSecondhand.com อาณาจักรของสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุด และตลาดควิกเว็บดอทคอม www.TARADquickweb.com แหล่งสร้าง และบริหารเว็บไซต์ด้าน อี-คอมเมิร์ซ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
คุณยอดยิ่ง แสนยากุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ