ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถอเนกประสงค์ รุ่น TR ADVENTURE II โฉมใหม่ ราคาพิเศษสุดเพื่อคนไทย พร้อมโชว์รถ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28

ข่าวยานยนต์ Friday March 30, 2007 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์
ไทยรุ่งฯ เปิดตัวรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ล่าสุด TR ADVENTURE II (แอดเวนเจอร์ "ทู") ซึ่งพัฒนาจากรถยนต์อีซูซุดีแมกซ์
TR ADVENTURE II รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งตัวจริง 3000 ซีซี คอมมอนเรล ที่แรงแต่ประหยัดน้ำมัน หนึ่งเดียวของครอบครัวขยายยุคใหม่ เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายในทั้งหมด และยังคงความเหนือกว่าด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ไม่เพียงโดยสารได้ถึง 7 คน แต่ทุกที่นั่งยังสามารถนั่งได้จริง และนั่งสบายกว้างขวางทุกที่นั่งอีกด้วย เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกตอนสามทั้งจากประตูด้านซ้ายและด้านขวาด้วยเบาะตอนสองพับได้ทั้ง 2 ฝั่ง มีรุ่นให้เลือกทั้งแบบ SPORT (สปอร์ต) รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสไตล์เก๋เท่ห์ ขนาดพอเหมาะ รูปลักษณ์ทันสมัย เหมาะกับชีวิตในเมือง และเพื่อการท่องเที่ยว มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) และแบบ ELEGANCE (เอลลิแกนซ์) รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง หรูหราสง่างาม บ่งบอกถึงความภูมิฐาน สำหรับผู้ชื่นชอบรถสไตล์ ออฟโรด
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้นำรถทั้ง 2 รุ่น คือ SPORT และ ELEGANCE ให้ลูกค้าได้ชมและสัมผัสครั้งแรกที่เดียวที่บูธไทยรุ่งฯ ฮอลล์ 105 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน นี้ พร้อมราคาแนะนำเริ่มต้นเพียงแปดแสนกว่าบาท
นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 39 ปี ที่บริษัทฯ และรถไทยรุ่งได้เคียงคู่รับใช้ และได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวคนไทย ไทยรุ่งฯ มีจุดยืนที่จะให้ครอบครัวคนไทย ได้ใช้รถอเนกประสงค์ที่รู้ใจคนไทย ที่มีรูปแบบที่สวยงามมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในราคาที่เหมาะสมกับคนไทย และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการย่างเข้าสู่ปีที่ 40 ของไทยรุ่งฯ จึงได้พัฒนารถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งแต่มีความต้องการที่แตกต่างกันในด้านรูปลักษณ์และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้เวลาในการพัฒนามากกว่า 2 ปี ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จ้างวิศวกรผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศเพื่อร่วมออกแบบ ทำให้การพัฒนาและออกแบบมีความสมบูรณ์และอยู่ในระดับมาตรฐานสากล
NEW TR ADVENTURE II (ทีอาร์ แอดเวนเจอร์ "ทู") รุ่น SPORT
รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รูปลักษณ์ภายนอกทันสมัย ย้ายตำแหน่งยางอะไหล่ไปไว้ใต้ท้องรถ ทำให้รถมีขนาดกะทัดรัด ตัวรถสั้นขับขี่ง่าย เหมาะกับชีวิตในเมือง มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ (2WD) และขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์ออโต้
- ไฟหน้าแบบ Projector
- กันชนหน้าใหม่พร้อมกระจังหน้าสัญลักษณ์แอดเวนเจอร์
- ภายนอกตกแต่งอุปกรณ์เสริมความสปอร์ตดีไซน์ใหม่ครบครันเช่น สเกริต์กันชนหน้า คิ้วขอบล้อ สเกริต์ข้าง สปอย์เลอร์หลังคา และสเกริต์กันชนหลัง
- กระจกตอน 3 ดีไซน์ใหม่เอี่ยมคมมากขึ้น
- พร้อมด้วยไฟท้ายใหม่เสริมเอกลักษณ์ความสวยงามและความปลอดภัยยามค่ำคืน
- กันชนท้ายใหม่พร้อมรีเฟลกเตอร์
- ภายในตกแต่งสีสไตล์ทูโทน Light Grey / Ebony
- มาตรวัดเรืองแสงพร้อมประมวลผลการขับขี่ในรูปแบบอัตราการกินน้ำมัน
- อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันเช่น กระจกไฟฟ้า รีโมทเซ็นทรัลล็อค สัญญาณเตือนถอยหลัง
- เบาะนั่งรูปแบบใหม่ 7 ที่นั่ง นั่งสบาบทุกที่นั่ง
- เบาะตอนสองพับได้ทั้ง 2 ฝั่งเพื่อความสะดวกในการเข้าออกตอนสามได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวา
- เบาะตอนสามแบบ 50:50 สามารถปรับเพื่อบรรทุกสัมภาระได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น
- เพิ่มไฟอ่านหนังสือ Reading Lamp อำนวยความสะดวกในเวลาเดินทาง
NEW TR ADVENTURE II (ทีอาร์ แอดเวนเจอร์ "ทู") รุ่น ELEGANCE
รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่หรูหราสง่างามบ่งบอกถึงความภูมิฐาน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถสไตล์ OFFROAD (ออฟโรด) มีอุปกรณ์ตกแต่งที่แตกต่างจากรุ่นแอดเวนเจอร์ สปอร์ตดังนี้
- ตกแต่งกระจังหน้าเสริมภาพลักษณ์ใหม่
- สีภายนอกสไตล์ทูโทนโดดเด่นมีเอกลักษณ์
- ด้านข้างตกแต่งการ์ดกันกระแทกข้างประตูและบันไดข้าง
- ยางอะไหล่แขวนด้านท้ายสไตล์ออฟโรด
- ภายในตกแต่งสีสไตล์ทูโทน Light Grey/Ebony และคอนโซลตกแต่งเคลือบลายไม้
- ภายในเสริมความหรูหราแพรวพราวด้วยไฟ ILLUMINATION
- ระบบเครื่องเสียงชั้นดีจาก ALPINE CD MP3 พร้อมจอ LCD ขนาดใหญ่ 6 นิ้ว สามารถเล่น DVD VCD และ GAME ได้
สำหรับราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำพิเศษสุดเฉพาะในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 879,000 บาท สำหรับรุ่น TR ADVENTURE SPORT EX เกียร์ธรรมดา, รุ่น TR ADVENTURE SPORT ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เกียร์ออโต้ ราคา 989,000 บาท ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ออโต้ราคา 1,130,000 บาท และรุ่น TR ADVENTURE ELEGANCE ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ธรรมดาราคา 1,109,000 บาท ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์ออโต้ ราคา 1,160,000 บาท
นายสมพงษ์ เผอิญโชค ยังกล่าวเสริมอีกว่าทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมเงื่อนไขพิเศษเรื่องของเงินดาวน์ต่ำเพียง 10% ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 11,409 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ลูกค้าที่สนใจสามารถชมและสัมผัสรถพรัอมรับราคาพิเศษเฉพาะในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 28 เท่านั้น ณ บูธไทยรุ่ง HALL 105 ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ