“กบ สุวนันท์” ตื่นเต้น..!! ขึ้นคอนเสิร์ตลูกทุ่ง “เวทีไท” ครั้งแรก..!! แข้งขาสั่น..!!! โชว์สเต็ปหางเครื่องสด ๆ

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--รายการเวทีไท
แม้ว่าจะไม่มีโอกาสได้โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่งเหมือนพระเอกหนุ่ม “เต้ — ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” ในภาพยนตร์เรื่อง อีส้มสมหวัง ใครเห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกของสาว “ กบ — สุวนันท์ คงยิ่ง ” ก็ต้องยกนิ้วให้เพราะกลมกลืนเหมือนสาวหางเครื่องตัวจริง หรือใครอยากพิสูจน์ให้เห็นสเต็ปเต็มสองลูกกะตา เมื่อกบลุกขึ้นโชว์กระบวบท่าขาแด๊นซ์สดๆ ในคอนเสิร์ต “เวทีไท” ครั้งแรก..!!! 28 สิงหาคมนี้ สดททบ. 5
“ กบ — สุวนันท์ ” กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า “กบตื่นเต้นจริงๆ นะคะ เพราะว่าจะได้ขึ้นต้นโชว์อยู่บนเวทีคอนเสิร์ตลูกทุ่งจริงๆ ยิ่ง เวทีไท ที่ได้รับการยอมรับจากคนลูกทุ่งโดยเฉพาะนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ใฝ่ฝันมาโชว์ทั้งนั้น กบเคยเปิดชมบ้าง เห็นเวที แสงสีเสียงยิ่งใหญ่ตระการตา ใช้หางเครื่องชุดใหญ่เลยนะ ก็คือเพื่อนๆที่เล่นอยู่ในภาพยนตร์เรื่องอีส้มสมหวังด้วยกัน คราวนี้กบจะตามพวกเขาที่เต้นเป็นหางเครื่องตัวจริงไปโชว์ลีลาเต้นหน้าเวทีประกบกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต่อหน้าคนที่มานั่งรอชมนับพันแบบสดๆ ไม่มีเสียงคัทของผู้กำกับฯด้วย ลองคิดดูว่าแฟนๆจะต้องจับตามองกบเป็นตาเดียวแน่ๆ เขาคงจะดูว่ากบจะสามารถเต้นได้เหมือนแด๊นเซอร์ตัวจริงเขาเต้นกันได้หรือเปล่า กบคงขาสั่นแน่ๆ เลย เพราะคราวนี้มันคือเหตุการณ์จริงๆ สดทุกอย่าง แม้แต่เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ต้องรีบถอดเปลี่ยนชุดใหม่วิ่งขึ้นไปเต้นอีกเพลง ซึ่งกบจะเต้นเกือบทุกเพลง คงลุ้นดีงานนี้ต้องเตรียมเซฟสุดชีวิต ผิดคิวเดี๋ยวหลุดโป๊อายตายเลย นี่กบก็ต้องไปฝึกซ้อมก่อนนะคะกับครูเทียมคนเดิม ซึ่งครูบอกว่าได้กบมาขึ้นโชว์บนเวทีไททั้งทีต้องเตรียมชุดพิเศษไว้ให้ ซึ่งกบอยากให้แฟนๆได้ชมและช่วยเป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ ”
อย่าพลาดชมอีกบทบาทหนึ่งของนางเอกสาว “ กบ- สุวนันท์ คงยิ่ง” ได้ในรายการ คอนเสิร์ตเวทีไท วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 — 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางททบ. 5 หรือแฟนคลับแฟนละครจะตามไปให้กำลังนางเอกคนดังได้ที่ ลานบันเทิง เดอะมอลล์ บางแคนะคะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ