อินิทรี เลื่อนกำหนดการเปิดจอง Item Box Return เพื่อเอาใจแฟนฟลิฟฟ์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
ด้วยกระแสความร้อนแรงแบบดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของ Flyff Item Box ที่ขายหมดเกลี้ยงภายใน 7 วัน จนต้องผลิตเพิ่มขึ้นตามคำเรียกร้องอีก 780 กล่อง ซึ่งจะเปิดให้จองกันในวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ที่ร้าน C-Plus ชั้น 3 สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ในเวลา 11.00 น. พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จอง 100 ท่านแรก
แถมด้วยความสนุกหยุดไม่อยู่ เรายังได้จัดกิจกรรมที่แสนอบอุ่น Flyff Special Meeting สำหรับพลพรรคคนรัก Flyff ขึ้นอีกครั้งภายในวันเดียวกันอีกด้วยนะคะ คราวนี้เราเตรียมทีเด็ดมาเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ กันอย่างแน่นอน รับประกันว่าสนุกสนาน อบอุ่น และเฮฮา แถมเรายังเตรียมไอเทมในเกม และของพรีเมี่ยมแสนน่ารัก อาทิ ชุดซามูไรสุดเท่ที่ยังไม่มีขายที่ไหน มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันไปเลย!
รายละเอียดกิจกรรม Flyff Special Meeting
นัดรวมพลคนรักฟลิฟฟ์ และลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมที่ ร้าน C-Plus ชั้น 3 สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. คอนเซ็ปต์ Meeting ในครั้งนี้เรายังไม่บอกหรอกนะ (ขออุบไว้ก่อน) แต่ว่ามีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก, ได้มาพบปะพูดคุยกับคนรักฟลิฟฟ์เหมือนๆ กัน Flyff Special Meeting ครั้งนี้ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นนะจ๊ะ
คอลเลคชั่นชุดซามูไรที่ยังไม่เปิดขายที่ไหน แต่เตรียมแจกให้ผู้มาร่วมงานนี้ ฟรี!
เอ้า! ทราบข่าว Flyff Special Meeting ในครั้งนี้แล้ว เพื่อนๆ ต้องรีบไปกระจายข่าวดีๆ แบบนี้กันได้เลย พลพรรคคนรัก Flyff ขอย้ำว่าห้ามพลาด!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
เวปไซต์ : www.ini3.co.th
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุภัชญา (มด)
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ