จีเอ็มเอ็ม ทีวี เตรียมผุดรายการใหม่ “สวนสัตว์มหาสนุก”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
จีเอ็มเอ็ม ทีวี เตรียมผุดรายการใหม่ “สวนสัตว์มหาสนุก” ชวนเด็กๆร่วมสนุก สัมผัสธรรมชาติ รู้จักรักษ์สัตว์นานาชนิด ประเดิมเทปแรก 21กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3
ยังคงสร้างสรรค์รายการคุณภาพป้อนให้กับสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆมาอย่างต่อเนื่องหลังจากรายการ “รถโรงเรียน” ทาง ททบ. 5 รูปแบบอยู่ตัว เรตติ้งดีวันดีคืน และได้รับเสียงชื่นชมทั้งจากสื่อมวลชนและผู้ชม ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม ทีวี เตรียมเจาะกลุ่มครอบครัว ผุดรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” รายการ EDUTAINMENT
ที่ดูสนุกได้ทั้งครอบครัว ออกมาให้ชมกัน ทุกวันเสาร์ เวลา 08.45-09.15 น. ทางช่อง3
โดย คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด กล่าวว่า “สำหรับจีเอ็มเอ็ม ทีวี ในช่วงเวลาที่มีความผันผวนของเศรษฐกิจค่อนข้างมากอย่างในปีนี้ ต้องถือว่าเราประคองตัวได้ดีนะครับ เพราะผลประกอบในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ เพราะเราดำเนินการอย่างรอบคอบ มีการดูแลต้นทุนการผลิต เพิ่มช่องทางการขายใหม่ๆ และทำอะไรแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่างที่ผ่านมา เมื่อต้นปีเราขึ้นรายการใหม่รายการเดียวคือ “รถโรงเรียน”(ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางททบ. 5) ซึ่งตอนนี้รายการนี้ต้องถือว่าอยู่ตัวแล้ว ทั้งในแง่ของรูปแบบ เรตติ้ง นอกจากนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมจากสื่อมวลชนและผู้ชมว่าเป็นรายการน้ำดี ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่เราภูมิใจ เพราะการผลิตรายการหนึ่งๆ นอกจากจะเป็นรายการที่ดูสนุกแล้ว เรายังคาดหวังที่จะให้ผู้ชมได้รับสารประโยชน์กลับไปด้วย
และล่าสุดเรากำลังจะผลิตรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45- 09.15 น. ทางช่อง 3 เริ่มเทปแรก ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม โดยรายการนี้เป็นรายการประเภท EDUTAINMENT ที่ดูได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศทุกวัยสามารถสนุกไปพร้อมๆกันได้ โดยรูปแบบนั้น แต่ละเทปจะถ่ายทำกันที่สวนสัตว์ โดยเด็กๆจะต้องแข่งขันกันหาคำตอบตามลายแทงและแผนที่ที่ได้รับจากพิธีกร ผู้ชมก็จะได้เห็นความสดใส น่ารัก ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของเด็กๆ นอกจากนี้ยังได้สัมผัสกับธรรมชาติและได้รู้จักและเห็นความน่ารักของสัตว์นานาชนิดมากขึ้น โดยมีดีเจ.โป้ง (ณัฐพงษ์ แตงเกษม)เป็นพิธีกร ซึ่งในปัจจุบันหากนึกถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ครอบครัวส่วนใหญ่ก็มักจะพากันไปตามห้างสรรพสินค้า ทางเราก็หวังว่า รายการนี้น่าจะกระตุ้นให้แต่ละครอบครัว อยากพาเด็กๆไปเที่ยวสวนสัตว์กันมากขึ้น ซึ่งนอกจากเด็กๆจะได้สัมผัสกับธรรมชาติมากขึ้น แทนที่จะเล่นเกม หรือจ้องอยู่แต่กับจอคอมพิวเตอร์แล้ว ก็ยังเป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ สนใจและรักสัตว์มากยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ” คุณสถาพร กล่าวทิ้งท้าย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ