“จัสมิน เอลิเซ่” ยอมรับตาดุ !! ทำผู้ชายขยาด ?

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
เรื่องความสวย ความเซ็กซี่ ไม่มีใครยอมใคร แต่ถ้าเรื่องสายตาคมกริบ จนผู้ชายขยาด เห็นทีจะไม่มีใครเกิน จัสมิน เบเกอร์ หรือ แจ๊สซี่ หนึ่งใน 3 สาว “ALIZE” (เอลิเซ่) เกิร์ลกรุ๊ปเลือดใหม่จากค่าย ร็อกสกิน ในเครือ อาร์ เอส งานนี้เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ พร้อมขยายความให้ฟังเสร็จสรรพว่า “ เรื่องตาดุนี่ ได้ยินจนชินแล้วล่ะค่ะ แล้วก็ไม่ปฏิเสธด้วย (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย แค่เราทำหน้าเฉยๆ ก็ดูเหมือนดุกว่าคนอื่นแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าตาโตมั้งคะ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ เค้าก็จะชอบแกล้งให้จัสมินถลึงตาให้ดู ดูแล้วเค้าก็ขำ คือเค้ารู้ไงคะ ว่าเราไม่มีอะไรจริงๆ สายตามันเป็นแบบนั้นเอง
แต่คิดอีกที บางทีมันก็เป็นแง่ดีของเรานะคะ ทำให้ไม่ค่อยมีผู้ชายเข้ามาทำทะเล้น หรือมาทำเป็นหมาหยอกไก่ หรือทำตัวแบบไม่สุภาพใส่เรา เพราะเค้ารู้ว่าเราไม่เล่นด้วยแน่ๆ คือถือเป็นการพลิกวิกฤตเป็นโอกาสเหมือนกัน (หัวเราะ) เพราะเวลาเราทำหน้าเฉยๆ จะดูเหมือนคนไว้ตัวหน่อยๆ ก็เป็นเกราะป้องกันตัวเองดีเหมือนกัน แต่ในแง่ของการผูกมิตรกับเพื่อนใหม่บางทีก็ลำบากนะคะ เพราะคนอื่นจะมองว่าเราไม่เป็นมิตร เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่จัสมินรู้ตัวดีค่ะ แล้วก็พยายามแก้ปัญหาด้วยการยิ้มๆ ไว้ก่อน แต่ก็ไม่ใช่แบบยิ้มทั้งวันนะคะ คือเหมือนกับว่าเราก็เปิดตัวเองด้วยการยิ้มไว้ก่อนเวลาที่จะสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ แล้วโดยเฉพาะตอนนี้จัสมินมีผลงานเพลงแล้ว เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากขึ้น อันนี้ก็ต้องยิ่งพยายามยิ้มให้มากที่สุด (หัวเราะ) เดี๋ยวแฟนเพลงจะไม่เข้าใจ เวลาไปไหนมาไหนก็จะแอบท่องในใจเพื่อเตือนตัวเองตลอดว่า. ... ยิ้มไว้ๆ ยิ้มแล้วสวย ยิ้มแล้วสวย ... อะไรประมาณนั้น จะได้ไม่ดูเป็นคนหน้าบึ้งค่ะ”
ติดตามความสามารถของ 3 สาว “เอลิเซ่” จากงานเพลงเต้นในสไตล์ฮิพฮอพแด๊นซ์ พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ปัด” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ