หนังสือภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ “60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมของไทย มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในโครงการหนังสือภาพถ่าย “60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” ซึ่งเป็นหนังสือรวบรวมภาพถ่ายผลงานของคุณอนุชัย ศรีเจริญพู่ทอง หนึ่งในช่างภาพชั้นแนวหน้าของไทย จัดทำขึ้นเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา
ในวันเปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการนั้น ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จมาทรงเป็นประธาน ภายในงานยังได้มีการขายหนังสือและประมูลหนังสือภาพถ่าย “60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” ซึ่งทำรายได้รวมกันได้สูงถึง 500,000 บาท
มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ แสดงความเห็นว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ไรมอน แลนด์ได้มีส่วนร่วมในโครงการที่ทรงคุณค่าเช่นนี้ ยิ่งไปกว่านั้นการที่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จมาทรงเป็นประธานเปิดงาน ทำให้โครงการนี้ทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้น”
ประชาชนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของหนังสือ“60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” ณ ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา บริษัทไปรษณีย์ไทย ร้านหนังสือชั้นนำ สยามพารากอนและดิ เอ็มโพเรี่ยม โดยรายได้จากการขายหนังสือจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิภายใต้พระบรมราชูปถัมภ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ