อาร์เอส เปิดตัวบริษัทใหม่ “อาร์เอส เฟรชแอร์” พร้อมลุย 7 โปรเจ็คมูลค่ากว่า 100 ล้าน ในปีนี้

ข่าวกีฬา Wednesday August 29, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อาร์เอส เฟรชแอร์
อาร์เอส เปิดตัวบริษัทใหม่ “อาร์เอส เฟรชแอร์” พร้อมลุย 7 โปรเจ็คมูลค่ากว่า 100 ล้าน ในปีนี้ มั่นใจเดินหน้าสร้างงานมหกรรมด้านบันเทิง-กีฬา
อาร์เอส มั่นใจ พร้อมร่วมทุน เฟรชแอร์ ล่าสุดจัดงานฉลองการเปิดตัวบริษัทย่อยรายใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด พร้อมกันนี้ภายในงาน ทางบริษัทใหม่ได้เปิดตัว 7 โครงการที่กำลังจะจัดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท โดยมีเหล่าผู้บริหารบรรดาลูกค้าพันธมิตรจากหลากหลายหน่วยงานธุรกิจให้เกียรติร่วมงาน พร้อมด้วยสื่อมวลชน ณ ห้อง เพียร์ 59 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ (ถ.สาทร)
บริษัท อาร์ เอส จำกัด มหาชน นำโดย นาย สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้ารุกตลาดตามนโยบายบริหารสินทรัพย์ทำรายได้ 360 องศารอบตัว โดยล่าสุดพร้อมเปิดตัวบริษัทย่อยรายใหม่ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ซึ่งมี นาย วินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ มือดีของวงการบันเทิง-กีฬา ได้รับมอบความไว้วางใจให้เป็นผู้บริหารทีม ทั้งนี้หลังจากที่ทางอาร์เอสปรับกลยุทธ์บริษัทใหม่มุ่งมั่นเดินหน้าแสดงศักยภาพต่อสำหรับการเป็นเครือข่ายความบันเทิง (The Entertainment Network) ที่มีพลังแบบครบวงจร ตลอดจนเพื่อเป็นการขยายธุรกิจด้านการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นต์ที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น
สำหรับบริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่คิด และผลิตกิจกรรมต่างๆ ทั้งในด้านความบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ๆ ตลอดจนงานอีเว้นต์ต่างๆ อาทิ เพื่อกิจกรรมที่ส่งเสริมการตลาดให้กับสินค้า ตลอดจนการสร้างงานเพื่อการกีฬา ในรูปแบบที่หลากหลาย ครบรสมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันอาร์เอสได้ถือหุ้นใหญ่ของทางบริษัทฯ 74 % และกลุ่มของนายวินิจ เลิศรัตนชัย ได้ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วน 26 %
นาย สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวถึงการเปิดตัวบริษัทใหม่ในครั้งนี้ว่า “ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก สำหรับการร่วมกันระหว่างทางอาร์เอส กับ เฟรชแอร์ ในครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าบริษัทใหม่นี้ จะสามารถทำกำไรได้ดี ทั้งนี้เพราะด้วยคุณภาพของผลงานที่ผ่านมา ประกอบกับประสบการณ์การจัดงานใหญ่ๆ ในหลายๆ ครั้งของ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ซึ่งในวงการบันเทิงยอมรับกันเป็นอย่างดี ว่าเขาคือหนึ่งในมือดีทางด้านงานอีเว้นต์ใหญ่ๆ จึงทำให้ทางอาร์เอสพร้อมที่จะร่วมลงทุนซึ่งในขณะนี้แม้ว่าจะเพิ่งจัดตั้งบริษัท แต่ทางบริษัทก็ได้มีแผนเตรียมเปิดตัวโครงการดีๆ ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ ทั้งทางด้านคอนเสิร์ต และกิจกรรมเพื่อการกีฬา ที่เชื่อว่าในวงการจะต้องเตรียมจับตามองมากถึง 7 โครงการด้วยกัน ซึ่งในขณะนี้ทุกโครงการมีลูกค้าตอบรับแล้ว โดยคิดเป็นมูลค่าโดยรวมกว่า 100 ล้านบาทสำหรับการเริ่มออกตัวบริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ในปีนี้”
นอกจากนี้นายสุรชัย ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “การปรับจุดยืน (Positionig) ของอาร์เอสในการเป็นเครือข่ายความบันเทิง โดยใช้กลยุทธ์การรวมกับสายธุรกิจที่เข้ามาใหม่ ตลอดจนการทำการตลาดแบบครบวงจรให้ทุกธุรกิจสามารถเสริมต่อกันให้ได้ใน 8 ไลน์ที่มีอยู่”
ทางด้านนายวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ได้กล่าวถึงความมั่นใจว่า “ในปีนี้ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าอย่างน้อยบรรลุถึง 7 โครงการด้วยกัน ซึ่งจะเป็นทั้งโครงการประกวดวงดนตรีชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อไปเวทีโลกที่ประเทศอังกฤษ คอนเสิร์ตดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตลอดจนโปรเจ็คใหม่เพื่อการกีฬา ที่รับประกันว่าจะตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบด้านฟุตบอลเป็นอย่างยิ่ง”
“สำหรับโปรเจ็คทางดนตรีงานแรกที่จะเริ่มช่วงเดือนก.ย.-ธ.ค. นี้ จะเป็นการจัดโครงการ”การประกวดวงดนตรีชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อไปเวทีโลกที่ประเทศอังกฤษ (GBOB 2007)” ต่อด้วยคอนเสิร์ต “ชมวังฟังเพลง” ซึ่งผู้ฟังจะได้ฟังเพลงพร้อมกับการซึมซับสถาปัตยกรรมความงามของวังทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ วังพญาไท วังบางขุนพรหม พระราชวังเดิม และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ท่ามกลางแสงจันทร์และเสียงเพลงที่ขับกล่อมอย่างไพเราะ ต่อด้วยคอนเสิร์ต “3 B and The Playboy” โดยนักร้องเทรนดี้เสียงดีกับสี่หนุ่ม ทั้ง บุรินทร์ , เบน ชลาทิศ ,บี เครสเชนโด และโป้ โยคีเพล์บอย และตามมาติดๆ กับ “KTC Present คอนเสิร์ต บอยด์ - ป็อด” โดย บอยด์ โกสิยพงศ์ และ ป็อด โมเดิร์น ด็อก”
“จากนั้นเตรียมจัดคอนเสิร์ต 2 อารมณ์รับลมหนาว ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ทั้ง “Love is and Bekery Reunion” ตามมาด้วย 25 ปีตำนานเพลงเพื่อชีวิตในอารมณ์อบอุ่นเป็นกันเองกับคอนเสิร์ต “Unplug Carabao” และสุดท้าย กับโปรเจ็ค “S-One” โปรเจ็คใหญ่ที่รองรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ กับการเนรมิตสนามฟุตบอลหญ้าเทียมในร่ม 7 คน ใหญ่ถึง 4 สนามต่อกัน โดยเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐานที่สุดแห่งแรกในเมืองไทย อันพรั่งพร้อมไปด้วยสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ร้านค้าชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่เตรียมไว้สำหรับนักกีฬา ดารา และประชาชนทั่วไปได้ใช้บริการ เพื่อช่วยกระตุ้นกิจกรรมทางด้านกีฬา โดยทั้ง 7 โปรเจ็คนี้ ได้มีลูกค้าหลายราย พร้อมให้การสนับสนุนแล้ว และทางบริษัทมีความภูมิใจที่จะเป็นผู้ผลิตผลงานเพื่อให้ประชาชนได้รับความสุขจากผลงานการสร้างสรรค์ของคนที่รักอากาศสดชื่น จากชาวอาร์เอส เฟรชแอร์ นับตั้งแต่นี้เรื่อยๆ ไป”
ทั้งนี้ ผลงานเด่นๆ ที่ผ่านมาของทางบริษัท ได้แก่ การประกวดวงดนตรีชิงแชมป์โลกภายใต้ชื่อ M -150 GBOB ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นักดนตรีทั่วประเทศไม่ว่าจะมืออาชีพหรือสมัครเล่นก็มีสิทธิเท่าเทียมกันในการแข่งขันไปชิงแชมป์ระดับโลก ณ ประเทศอังกฤษ
The Rhythm & Boyd Alumni คอนเสิร์ตรวมศิษย์เก่า เบเกอรี่ มิวสิค ที่มีแฟนเพลงเข้าชมร่วมสามหมื่นคน กับเวที 360 องศาครั้งแรกในเมืองไทยที่สมบูรณ์ด้วยระบบแสงเสียง
หนุ่มบาวสาวปาน การรวมตัวของสองขั้วดนตรีที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตสุดมันจากการนำเพลงฮิตของทั้งสองฝ่ายมาบรรเลงบนเวทีเดียวกันผลลัพธ์คือความมันสุดบรรยาย และ KTC Love is Acoustic Winter Festival เทศกาลดนตรีในอ้อมกอดแห่งขุนเขาที่สุดแสนโรแมนติค เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แจคเกอร์ลีน เมอร์คาเดอร์ (แจคกี้)
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด
โทร. 02-203-0075-6 หรือ jacqueline@rs.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ