ธนาคารซิตี้แบงก์ริเริ่มแนวคิด ”ซิตี้แบงก์การันตี” สร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ครั้งแรกของการรับประกันคุณภาพ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าเหนือระดับ
ธนาคารซิตี้แบงก์ รุกให้คำมั่นสัญญาในการให้บริการระดับคุณภาพ ในโครงการ “ซิตี้แบงก์การันตี” สอดคล้องกับธีมโฆษณา และสโลแกนใหม่ “Let’s Get it Done” โชว์สัญลักษณ์เส้นโค้ง สีแดง (arc) ของ “ซิตี้” ที่ใช้กันทั่วโลกโดยสะท้อนความมุ่งมั่นในการผสานทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัท ในการให้ คำปรึกษา ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการที่ดี เพื่อตอบสนองทุกความคาดหวังให้ลูกค้า ประสบความสำเร็จ
มร.อาหมิด ซาห์ ผู้จัดการใหญ่สายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า “ซิตี้ ในประเทศ ต่าง ๆ ทั่วโลก โชว์ผลงานโฆษณาในธีมและสโลแกนใหม่ - Let’s Get it Done แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ของซิตี้ ที่นำความเชี่ยวชาญและประสิทธิภาพทางด้านการเงิน พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลกอย่างมีคุณภาพ สำหรับประเทศไทย ธนาคารซิตี้แบงก์ได้ประยุกต์เจตนารมย์ของซิตี้ และสัญลักษณ์เส้นโค้งสีแดง (arc) มาใช้กับการสื่อโฆษณา และรายการส่งเสริมการตลาดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”
“สื่อโฆษณาทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงเจตนารมย์ที่ดีและมุ่งมั่นของซิตี้ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการ อันหลากหลายให้กับทุกกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ซึ่งธนาคารซิตี้แบงก์ (ประเทศไทย) นำแนวคิดหลักนี้มาต่อยอด โดยริเริ่มโครงการ “ซิตี้แบงก์การันตี” ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นผู้นำ และศักยภาพด้านการบริการของเรา ซึ่งนับเป็นสถาบันการเงินแห่งแรกที่แปลความต้องการของลูกค้าออกมาเป็นรูปธรรม โดยคาดว่า “ซิตี้แบงก์ การันตี” จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา” มร. ซาห์ กล่าวเพิ่มเติม
นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยถึง รายละเอียดเกี่ยวกับแนวคิด - “ซิตี้แบงก์การันตี” ว่า “ซิตี้แบงก์ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า เสมอมา โดยเรามีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตลอดจน การบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น จากผลสำรวจพบว่า ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เป็นสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังว่า ต้องได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพ ดังนั้น “ซิตี้แบงก์การันตี” จึงเสมือนเป็นคำมั่นสัญญาที่ลูกค้าจะได้รับ ความพึงพอใจสูงสุด เป็นสัญลักษณ์ที่ปรากฎในสื่อโฆษณาของธนาคารซิตี้แบงก์ในอนาคต โดยจะการันตี ในด้านส่วนลด, สิทธิประโยชน์ และการบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนับว่าเป็นผู้นำในการยืนยันคุณภาพ ความพึงพอใจของลูกค้าครั้งแรก โดยการประกาศ “ซิตี้แบงก์การันตี” ในวันนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โดยซิตี้แบงก์จะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาในการรับประกันคุณภาพและบริการในส่วนอื่น ๆ ต่อไปในอนาคต และเพิ่มเติมข้อเสนอการันตีให้มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
รายละเอียดของ “ซิตี้แบงก์การันตี
รับประกันการตอบกลับหรือแจ้งความคืบหน้าภายใน 3 วันทำการ หลังจากที่ได้รับการติดต่อ
รับประกันสิทธิประโยชน์ในการใช้บริการ ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ “Top Favorite Restaurants 2007”
รับประกันการได้รับบัตรกำนัลเงินสดจากการแลกคะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ด ภายใน 7 วันทำการ หลังจากวันที่แจ้งความประสงค์
รับประกันการได้รับเพิ่มวงเงินชั่วคราวของบัตรเครดิตภายใน 7 นาที ทุกวันในระหว่างเวลา 8.00 — 20.00 น. ถ้าท่านได้รับการอนุมัติ
รับประกันการได้รับการเพิ่มวงเงินชั่วคราวของบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ภายใน 7 นาที ในระหว่างเวลาทำการทุกวัน ถ้าท่านได้รับการอนุมัติ
หากลูกค้าไม่ได้รับการบริการของ “ซิตี้แบงก์การันตี” ธนาคารซิตี้แบงก์ขอมอบของขวัญ หรือคะแนน สะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ดให้กับลูกค้าตามเงื่อนไขของแต่ละผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ซิตี้แบงก์การันตี” สามารถค้นได้จากเว็บไซด์ www.citibank.co.th หรือโทรศัพท์ 1588 ตลอด 24 ชั่วโมง
ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0 2232 2904, 08 1926 9163
พรรณศิริ มงคลประสิทธิ์ โทร. 0 2232 2905, 08 1625 3477
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ