ใหญ่ ประสงค์ ดวงเข้าตา แม่บุญธรรมรับเลี้ยง”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เรด บีท อินเตอร์ ฯ
เจ้าพ่อเพลงแปลง ตอนนี้ ถ้าเป็น เรด บีท ต้องยกให้ นายใหญ่ ประสงค์ เจ้าของอัลบั้มเพื่อนเป็นเกย์ ที่ตอนนี้ ฮิตติดหู เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ไม่ว่า ลูกเด็ก เล็ก แดง ร้องได้กันเกียวกราว แถม ยังเป็นหัวหอก นำทีม น้อง ๆ ในค่ายไม่ว่าจะเป็น เอ ภาณุวัฒน์,จำปูน,แม็ก,จิน,แนน ฯลน ทั่วคอนเสิร์ต Teen Active Dancing contest ที่บิ๊กซี ทั่วประเทศ ที่จะถึงเร็ว ๆ นี จะเริ่มประมาณ ต้นเดือนกันยายน นี้ อีกต่างหาก
ล่าสุด ข่าวแจ้งมาว่า ตอนนี้ ใหญ่ ได้หันกลับไปอยู่บ้านที่เชียงใหม่ พร้อมทั้ง ทำงานร้องเพลงที่ตนเองรัก ไปในตัว อีกต่างหาก พร้อมกับกำลังเตรียมงาน อัลบั้ม ชุดต่อไป โดยคาดว่า ปลายปี คงได้เห็นผลงานของใหญ่ อย่างแน่นอน แต่แหล่งข่าว แจ้งมาว่า ตอนนี้ ใหญ่ ของเรา ดันเป็นหนูตกถังข้าวสาร ซะแล้ว
ได้รับคำบอกเล่าจากปาก ใหญ่ ว่า “ตอนนี้ ผมร้องเพลงอยู่ที่ เชียงใหม่ ก็มี แฟนเพลงชื่นชอบผม พอดีวันนั้น พี่เค้ามากับครอบครัว หลายครั้งแล้ว เกิดชอบ นิสัยใจคอ เพราะว่า พี่เค้าไม่มีลูกชาย เลยถามผมว่า มาเป็นลูกพี่ได้ไหม ตอนแรก ผมก็ยังงง แต่ พอได้ศึกษา เจอกันบ่อย ๆ ว่าครอบครัวของพี่เค้าเป็นคนดี ซึ่งผมก็คิดว่าไม่เป็นเรื่องเสียหาย ซึ่งตอนนี้ ผมก็เลยเรียกว่า แม่เล็ก ครับผม เค้าคงเอ็นดูผมเหมือนลูกหลานมากกว่าคิดเป็น อย่างอื่น ตอนนี้ ผมก็ไม่ค่อยเจอแม่เล็ก หรอกครับ ได้แต่ติดต่อทางโทรศัพท์ เพราะว่า ครอบครัว เค้าเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ไม่มีอะไรเกินเลย มากกว่า ความนับถือ ให้ผมเป็นลูกบุญธรรม ครับผม”
หรือตอนนี้ แฟนเพลง ถ้าคิดถึง ก็ลองโหลดริงโทน ได้ที่ 1900-108-288 หรือใครอยากเป็นสมาชิก Dance connect Ring tone พิมพ์ RB ตามด้วย ชื่อ —นามสกุล ส่งมาที่ 4545666 รับสิทธ์ดาว์นโหลดฟรี ทันที แค่นี้ ก็ได้เจอเสียงผมแล้วครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ. เรด บีท อินเตอร์ ฯ โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
iampapuy@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก บิ๊กซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ