บางกอกเฮ้าส์ฯ ไม่หวั่นตลาดสร้างบ้านระดับต่ำกว่า 2 ล้านแข่งดุ เผยจุดแข็งดึงกลุ่มลูกค้ามีที่ดินขนาดเล็ก เตรียมอัดโปรโมชั่นลด 2% พร้อมแจกทอง 2 บาท 20 หลังแรก

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--PRDD
นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงนี้บริษัทฯได้ออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งสร้างบ้านกับบางกอกเฮ้าส์ฯด้วยการมอบส่วนลด 2% พร้อมแจกทองคำหนัก 2 บาท สำหรับบ้าน 20 หลังแรก เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงเดือนมีนาคม ถึง เมษายน โดยบริษัทฯ ยังได้ไปร่วมออกบูธในงานอสังหาริมทรัพย์ไทยระหว่างวันที่ 31 มี.ค. — 8 เม.ย. ศกนี้ ณ เมืองทองธานี ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับกับการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นสำหรับบ้านระดับราคาต่ำกว่า 2 ล้านบาท เนื่องจากเป็นตลาดที่ยังมีการขยายตัวอยู่มากเมื่อเทียบกับบ้านระดับราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป
นายวรพจน์กล่าวว่า ถึงแม้ปีนี้จะมีบริษัทรับสร้างบ้านรายใหม่และรายเก่าเข้ามาชิงส่วนแบ่งตลาดบ้านระดับต่ำกว่า 2 ล้านบาทมากขึ้น แต่บริษัทฯก็มีความพร้อมในการแข่งขัน เนื่องจากเปิดดำเนินธุรกิจนานกว่า 2 ปี จนเป็นที่ยอมรับในแบรนด์ซึ่งอยู่ในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ที่มีชื่อเสียงด้านระบบกึ่งสำเร็จรูปรวมถึงมาตรฐานและคุณภาพก่อสร้าง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีจุดแข็งที่การออกแบบบ้านที่ก่อสร้างได้ในขนาดพื้นที่ปลูกสร้างที่มีขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 30 ตารางวาขึ้นไป โดยมีแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร จนถึง 200 ตารางเมตรให้เลือกหลากหลายรูปแบบ
“แบบบ้านของบางกอกเฮ้าส์ฯ จะมีความได้เปรียบที่สามารถสร้างได้แม้ในพื้นที่ตั้งแต่ 30 ตารางวาซึ่งเทียบได้กับขนาดที่ดินทาวน์เฮ้าส์ แต่มีพื้นที่ใช้สอยครบครันสะดวกสบายแบบบ้านเดี่ยวด้วยราคาค่าก่อสร้างไม่สูงมากนักคืออยู่ระดับ 8 แสน — 2 ล้านบาท หรือเฉลี่ยประมาณ 9,500 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่มีที่ดินเปล่าและมีเงินเดือนไม่สูงมากนัก” นายวรพจน์กล่าวพร้อมให้ความเห็นว่า
เมื่อดูแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่เริ่มมีการปรับตัวลดลง และสภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มทรงตัว เชื่อว่าผู้บริโภคจะมีความมั่นใจมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ คงจะมุ่งเน้นที่การบริหารการจัดการภายในเพื่อให้ระบบงานทุกส่วนให้มีประสิทธิภาพ โดยจะมีการอบรมบุคลากรอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะทีมงานขาย,ทีมงานก่อสร้าง และทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการดำเนินกิจกรรมการตลาดตลอดปีทั้งการจัดสัมมนาให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการสร้างบ้าน การออกบูธในงานโฮมโชว์ต่างๆปีละ 3-4 ครั้ง โดยคาดว่าช่วงสิ้นปีบริษัทฯจะสามารถขยายตัวได้ประมาณ 10 % จากยอดขาย 180 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
PRDD ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 02-953-8633, 02-953-8723
ลัคคณา บุษบา (089-488-1777) หรือ สุจิรา วิโรจนะ (081-629-1821)

แท็ก บางกอก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ