เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีรุ่นล่าสุดจากเอชพีช่วยเพิ่มคุณภาพงานพิมพ์เอกสารภายในบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เลิกจ้างพิมพ์งานข้างนอก แล้วให้เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีรุ่นล่าสุดจากเอชพีช่วยเพิ่มคุณภาพงานพิมพ์เอกสารภายในบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีรุ่นล่าสุดจากเอชพี ทำให้องค์กรธุรกิจพิมพ์งานได้ด้วยตนเองภายในสำนักงาน เพิ่มอำนาจในการควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลามากขึ้น และเพิ่มความปลอดภัยให้แก่เอกสารมากยิ่งขึ้น
วันนี้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการพิมพ์งาน ประหยัดเวลา และเพิ่มความปลอดภัยของเอกสารได้แล้วด้วยการจัดพิมพ์เอกสารธุรกิจ และวัสดุทางการตลาด อาทิ ใบปลิว หรือแผ่นพับภายในสำนักงานด้วยตนเอง ด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสี HP Color LaserJet CP 4005 และ HP Color LaserJet CP3505 โซลูชั่นคุณภาพที่มีประสิทธิภาพการพิมพ์สูง อีกทั้งยังช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่า
การเปิดตัวเครื่องพิมพ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดของ เอชพีในการขยายตลาดการพิมพ์ภายในสำนักงาน ซึ่งนอกเหนือจากให้ความคุ้มค่า มีความปลอดภัยของข้อมูลในเอกสาร และเพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์แล้ว ยังให้คุณภาพงานพิมพ์ที่แน่นอนไว้ใจได้ พร้อมความสามารถในการบริหารจัดการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในเอเชียและประเทศไทยอีกด้วย
นายพงศ์ธวัช พิเชฐเลอมานวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์งานพิมพ์เลเซอร์ บริษัท ฮิวเลตต์ — แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีรุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ธุรกิจขนาดย่อมในประเทศไทยสามารถประหยัดต้นทุน เพิ่มความปลอดภัยของเอกสาร ให้ความรวดเร็ว และเพิ่มความสามารถในการควบคุมการผลิตเอกสารสีของธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบเลเซอร์เจ็ทของเอชพีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทั้งในด้านคุณภาพและความแน่นอนเชื่อถือได้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นด้านการบริหารจัดการครบครันของเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีที่ง่ายแก่การใช้งาน เช่น HP Universal Print Driver Web Jetadmin และ Color Access Control IT Managers ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมสิ่งแวดล้อมใน การพิมพ์งานและต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย”
ประโยชน์ของการพิมพ์สีสำหรับเอกสารทางธุรกิจภายในสำนักงานด้วยตนเองเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีจากเอชพี ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับเอกสารธุรกิจด้วยสีสันสดใสเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ผลิตแผ่นพับ และวัสดุทางการตลาดอื่นๆ ที่สวยงามน่าประทับใจได้ด้วยตนเองภายในสำนักงาน ซึ่งทำให้ธุรกิจขนาดเล็กมีอำนาจในการควบคุมสิ่งแวดล้อมด้านการพิมพ์ได้มากยิ่งขึ้น จากการที่ทำให้พวกเขาสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ดังนี้
* พิมพ์งานในปริมาณที่ต้องการ-เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีให้ธุรกิจสามารถพิมพ์งานสีได้คุณภาพระดับมืออาชีพ ในจำนวนและในเวลาที่ต้องการทันที แตกต่างกับเครื่องพิมพ์ระบบออฟเซ็ทที่จะต้องมีปริมาณการสั่งพิมพ์ขั้นต่ำ ทำให้การพิมพ์งานในปริมาณน้อยมีค่าใช้จ่ายสูงลิบ
* พิมพ์งานภายในสำนักงาน เพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสาร - การส่งงานสีที่มีข้อมูลที่เป็นความลับ เช่น รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือรายได้ของบริษัท ไปยังโรงพิมพ์ ทำให้ความลับของธุรกิจต้องเสี่ยงต่อการถูกเปิดเผย แต่การพิมพ์งานภายในสำนักงานจะช่วยหลีกเลี่ยงความเสี่ยงนี้ได้
* เสร็จงานตามกำหนด และประหยัดกว่า - เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีช่วยให้สำนักงานขนาดเล็กสามารถจัดการพิมพ์เอกสารหรือสิ่งพิมพ์สีได้ทันทีที่ต้องการ แทนที่จะต้องรอคิวการพิมพ์หรือต้องมีกำหนดเวลาแน่นอนอย่างในเครื่องพิมพ์ระบบออฟเซ็ท
* พิมพ์งานที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการ - การพิมพ์เอกสารธุรกิจสีได้ภายในบริษัททำให้สำนักงานธุรกิจขนาดเล็กมีความยืดหยุ่นในการแก้ไขเอกสารหรือสิ่งพิมพ์ทุกชนิดในวินาทีสุดท้ายตามความต้องการได้ นอกจากนี้ ยังทำให้สามารถหลีกเลี่ยงความผิดพลาดจากการส่งงานไปพิมพ์ข้างนอกได้อีกด้วย
ธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีของเอชพี จะสามารถเข้าสู่ศูนย์ฝึกอบรมด้านการพิมพ์ทางอินเทอร์เน็ต HP Color Expertise Centre ที่ซึ่งลูกค้าจะสามารถรับประโยชน์จากรูปแบบการพิมพ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างมืออาชีพ คำแนะนำทีละขั้นแบบ step-by-step เคล็ดลับต่างๆ ตัวอย่างความสำเร็จ และชั้นฝึกอบรม ดังนั้น แม้แต่ธุรกิจที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการผลิตวัสดุทางการตลาดด้วยตนเองภายในสำนักงานมาก่อน ก็จะสามารถผลิตเอกสารที่มีสีสันสวยงามน่าประทับใจได้ภายในเวลาเพียงไม่นาน -- หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาดูได้ที่เว็บไซต์ www.hp.com
เครื่องมือการบริหารจัดการ
เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีจากเอชพียังมาพร้อมเครื่องมือในการบริหารจัดการเครื่องพิมพ์ของ เอชพี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการฝ่ายไอที สามารถทำการติดตั้ง บริหารจัดการ และควบคุมดูแลเครื่องพิมพ์ภายในสำนักงาน ตลอดจนควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยเครื่องมือต่างๆ เหล่านี้รวมถึง
* HP Universal Print Driver — ระบบไดรเวอร์เดี่ยวที่สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ ทุกรุ่นของเอชพี ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น
* HP Web Jetadmin - เครื่องมือในการบริหารจัดการเครื่องพิมพ์ของเอชพี ที่จะทำให้เจ้าหน้าที่ไอทีสามารถตั้งค่าและควบคุมเครือข่ายเครื่องพิมพ์เอชพีได้จากระยะไกล
* HP Color Access Control — เครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการและควบคุมการใช้สีด้วยแอพพลิเคชั่น และผู้ใช้งาน
นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้และผู้จัดการฝ่ายไอทีสามารถเพิ่มผลผลิตงานของพวกเขา เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีจากเอชพี ยังมีเทคโนโลยี no-wait Instant-on สามารถพิมพ์งาน ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาในการอุ่นเครื่อง โดยสามารถพิมพ์งานหน้าแรกออกมาได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 10 วินาที จากโหมด Ready สำหรับเครื่องพิมพ์ HP Color LaserJet CP4005 นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี Vertical In-line จากเอชพีที่จะช่วยเพิ่มความเร็วใน การพิมพ์ ให้คุณภาพงานพิมพ์ในระดับมืออาชีพ ให้การทำงานที่เงียบเชียบ และไม่มีการติดขัดของกระดาษอย่างแท้จริง นอกจากการใส่กระดาษในแนวตั้งแล้ว ตลับหมึกที่ได้รับการติดตั้งมาแล้วในตัวล่วงหน้าก็ช่วยเพิ่มความง่ายในการใช้งานอีกด้วย
ด้วยประสิทธิภาพ คุณภาพ และการทำงานที่แน่นอนไว้วางใจได้ของเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบเลเซอร์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทสีจากเอชพี จึงทำให้สำนักงานขนาดเล็กที่ต้องการผลิตงานพิมพ์สี สามารถมีเครื่องพิมพ์สีที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพการทำงานที่แน่นอนเชื่อถือได้สูงสุด เทคโนโลยีการพิมพ์ระบบเลเซอร์เจ็ทของเอชพี สร้างสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีการพิมพ์ True Laser ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่จะให้คุณภาพงานพิมพ์ที่เหนือชั้นและมั่นคงกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีคู่แข่งอื่นๆ
เครื่องพิมพ์ HP Color LaserJet CP4005
ได้รับการออกแบบสำหรับสภาวะการพิมพ์ที่มีปริมาณงานพิมพ์สูง โดยสามารถพิมพ์งานปริมาณสูงสุดถึงเดือนละ 7,500 แผ่น นอกจากนี้ ยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบเป็นกลุ่มงานได้ ด้วยความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 30 แผ่นต่อนาที สำหรับงานพิมพ์สีเดียว และ 25 แผ่นต่อนาที สำหรับงานพิมพ์หลายสี
o สามารถพิมพ์งานในปริมาณมาก - สามารถพิมพ์งานได้ถึง 7,500 แผ่น ต่อหมึกพิมพ์ CMYK อย่างละหนึ่งตลับ นอกจากนี้ ยังให้ความสะดวกในการพิมพ์จากการผนวก หมึกพิมพ์ น้ำยา และ imaging drum เข้าด้วยกัน ซึ่งหมายความว่าระบบจะทำการ refresh ระบบการพิมพ์ภาพทุกครั้งที่ท่านใส่ตลับหมึกพิมพ์ใหม่ และสำคัญที่สุดก็คือ ไม่ต้องมีการดูแลหรือบำรุงรักษาแต่อย่างใด
o สามารถพิมพ์งานขนาด A4 ได้อย่างรวดเร็วถึง 30 แผ่นต่อนาที สำหรับงานพิมพ์สีเดียว และ 25 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์หลายสี
o เทคโนโลยี ImageREt เพิ่มความเที่ยงตรงและสีสันโดยอัตโนมัติเพื่อให้งานพิมพ์ที่สวยงามสุดประทับใจ
o พิมพ์งานแผ่นแรกเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 10 วินาที ด้วยเทคโนโลยี Instant-on ของ เอชพี ที่ไม่ต้องเสียเวลาในการวอร์มเครื่อง
o ปริมาณการพิมพ์งานสูงสุดที่แนะนำต่อเดือนอยู่ที่ 7,500 แผ่น
o ถาดใส่กระดาษขนาดมาตรฐาน 500 แผ่นต่อถาด ถาดกระดาษอเนกประสงค์ 100 แผ่นต่อถาด
o ถาดกระดาษ 500 แผ่นต่อถาด (หากต้องการเพิ่มเติม)
o รองรับการทำงานของ HP Universal Print Driver
o รองรับการทำงานของ HP Web Jetadmin
เครื่องพิมพ์ HP Color LaserJet CP3505
ได้รับการออกแบบสำหรับกลุ่มงานที่มีปริมาณงานพิมพ์ปานกลาง โดยมีปริมาณการพิมพ์งานสูงสุดที่แนะนำต่อเดือนที่ 5,000 แผ่นต่อเดือน HP Color LaserJet CP3505 มีอัตราความเร็วในการพิมพ์งานสูงเช่นกัน โดยสามารถพิมพ์ได้สูงสุดถึง 21 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สีเดียว และ 21 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์หลายสี
o สามารถพิมพ์งานในปริมาณมาก - สามารถพิมพ์งานได้ถึง 6,000 แผ่น ต่อหมึกพิมพ์ CMYK อย่างละหนึ่งตลับ นอกจากนี้ ยังให้ความสะดวกในการพิมพ์ จากการผนวกหมึกพิมพ์ น้ำยา และ imaging drum เข้าด้วยกัน ซึ่งหมายความว่าระบบจะทำการ refresh ระบบการพิมพ์ภาพทุกครั้งที่ท่านใส่ตลับหมึกพิมพ์ใหม่ และที่สำคัญที่สุดก็คือ ไม่ต้องมีการดูแลหรือบำรุงรักษาแต่อย่างใด
o สามารถพิมพ์งานขนาด A4 ได้อย่างรวดเร็วถึง 21 แผ่นต่อนาที สำหรับงานพิมพ์สีเดียว และ 21 แผ่นต่อนาที สำหรับงานพิมพ์หลายสี
o เทคโนโลยี ImageREt เพิ่มความเที่ยงตรงและสีสันโดยอัตโนมัติเพื่อให้งานพิมพ์ที่สวยงามสุดประทับใจ
o พิมพ์งานแผ่นแรกเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 12 วินาที ด้วยเทคโนโลยี Instant-on ของเอชพี ที่ไม่ต้องเสียเวลาในการวอร์มเครื่อง
o ปริมาณการพิมพ์งานสูงสุดที่แนะนำในแต่ละเดือนอยู่ที่ 5,000 แผ่น
o Standard 250-sheet paper tray, 100-sheet multipurpose tray
o ถาดใส่กระดาษขนาดมาตรฐาน 250 แผ่นต่อถาด ถาดกระดาษอเนกประสงค์ 100 แผ่นต่อถาด
o ถาดกระดาษ 500 แผ่นต่อถาด (หากต้องการเพิ่มเติม)
o รองรับการทำงานของ HP Universal Print Driver
o รองรับการทำงานของ HP Web Jetadmin
ราคาและการจัดจำหน่าย
* HP Color LaserJet CP4005 ราคา 60,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
* HP Color LaserJet CP4005dn ราคา 70,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
* HP Color LaserJet CP3505 ราคา 35,390 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
* HP Color LaserJet CP3505n ราคา 41,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
* HP Color LaserJet CP3505dn ราคา 57,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรอสั่งซื้อผิลตภัณฑ์ ติดต่อ HP Contact Center
โทรศัพท์ 0-2353-900 ต่อ 1 ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพีเอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับ ใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 30 เมษายน 2550 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 97.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ
ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเอชพี ได้ที่ http://www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดยฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207
แฟกซ์: 0-2627-3510 อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com
หรือ dratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ