พิซซ่าฮัท ส่งชีสซี่ ลาวา พิซซ่า บุกตลาดคนรักชีส หลอมรวมสุดยอดชีสไว้ในคำเดียว

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์
พิซซ่า ฮัท ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมพิซซ่าส่ง “ ชีสซี่ ลาวา พิซซ่า” พิซซ่าขอบชีสที่หลอมรวมสุดยอดชีสไว้ในคำเดียว ซึ่งประกอบไปด้วย พาร์มิซานชีส มอสซาเรลล่าชีส และเชดด้าชีส ได้อย่างลงตัวให้ความอร่อย นุ่ม ยืด หอมมัน ที่โดดเด่น และรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยขอบชีสที่ไหลเยิ้มออกมาจากขอบแป้ง เหมือนลาวาที่ปะทุออกมา มั่นใจได้รับผลตอบรับดีเยี่ยม ลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ถึง 12 มิถุนายน 2550 นี้
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดพิซซ่าฮัท เปิดเผยถึงที่มาของพิซซ่าขอบชีสใหม่ล่าสุด “ ชีสซี่ ลาวา พิซซ่า” ว่า “ พิซซ่าฮัท ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างนวัตกรรมใหม่และการสร้างประสบการณ์การรับประทานพิซซ่าที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยใช้ชื่อว่า ชีสซี่ ลาวา พิซซ่าเนื่องจากเป็นพิซซ่าขอบชีสใหม่ล่าสุด ที่รวมเอาสุดยอดชีสที่มีรสชาติหลากหลาย คือ พาร์มิซานชีส มอสซาเรลล่าชีส และเชดด้าชีสมาผสมกันอย่างลงตัวเป็นรสชาติใหม่ที่อร่อยกลมกล่อม ให้ความนุ่มยืดหอมมันที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยในการคิดเมนูนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะนำชีสทั้ง 3 ชนิดนี้มาปรุงเป็นรสชาติหนึ่งเดียวที่ให้ความหอมอร่อยอย่างลงตัวเช่นนี้
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานพิซซ่าขอบชีสซี่ ลาวานี้ได้กับพิซซ่าหน้าโปรดได้ทุกหน้า โดยลูกค้าสามารถลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่ของชีสซี่ ลาวา พิซซ่า นี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง12 มิถุนายน 2550
การคิดค้นเมนูขอบชีสซี่ ลาวานี้ ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่จากพิซซ่าฮัท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในหลายประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย เราได้ทำการวิจัยกับกลุ่มเป้าหมาย โดยให้ทดลองชิมผลิตภัณฑ์ ผลจากการทำวิจัย กว่า 90% ของกลุ่มเป้าหมายมีความพึงพอใจเป็นอย่างมากในรสชาติที่แปลกใหม่ มีความหอมและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่าง ไม่เหมือนใคร และ อีก 92% ตั้งใจจะสั่งซื้อถ้ามีผลิตภัณฑ์นี้ออกสู่ตลาด ซึ่งเรามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ของพิซซ่าฮัท มีความโดดเด่น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างน่าประทับใจ และไม่เหมือนใคร
ลูกค้าสามารถร่วมสร้างประสบการณ์การรับประทานที่สนุกสนานได้กับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โดยผ่านช่องทางความอร่อยได้ทั้งที่ร้านพิซซ่าฮัท และพิซซ่าฮัท ดิลิเวอรี่ 1150 อร่อยคุ้มทุกครั้ง เบอร์เดียวเท่านั้น
ตลอดระยะเวลาที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พิซซ่าฮัทนั้นถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในการคิดค้นเมนูใหม่ๆ ที่สร้างความฮือฮาและรสชาติที่อร่อยไม่ซ้ำใครให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำนวัตกรรมมีมากมาย อาทิ ชีสซี่ซอสเซจไบท์พิซซ่า โกลดี้ ชีสซี่ซอสเซจไบท์ พิซซ่า และโกลดี้ครัสท์พิซซ่า ซึ่งต่างได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้พิซซ่าฮัทเป็นที่จดจำในฐานะผู้นำในการคิดค้นเมนูพิซซ่าที่มีเอกลักษณ์ความอร่อย
เฉพาะตัวในกลุ่มผู้บริโภคพิซซ่าฮัทได้ให้บริการพิซซ่าที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงได้คิดค้นหลากหลายนวัตกรรมให้กับตลาดพิซซ่าในช่วงเวลาเกือบครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ตามมาตรฐาน Gold Standard ทั้งที่ร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา และ บริการส่งถึงบ้าน พิซซ่าฮัท 1150
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก พิซซ่าฮัทเป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 74 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ทั่วประเทศ รวมถึงยังกำลังขยายสาขาไปจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) จากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง Bangkok Food Safety (โครงการอาหารปลอดภัย) จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย ด้วยมาตรฐานและศักยภาพของความเป็นแบรนด์ระดับโลก พิซซ่าฮัทพร้อมตอกย้ำผู้บริโภคให้ “เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณสุทธาลินี รองสวัสดิ์
ฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6234
หรือ บริษัท ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (ตัวแทนดำเนินงานประชาสัมพันธ์)
ศันสนี ฉายระบิล, สุกัญญา อังประทีป
โทร. 0-2332-8555 ต่อ 126, 129
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ