E-Sport Challenge ครั้งที่ 2 ที่ AIS Future World ชั้น 4 Siam Paragon

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
เนื่องด้วย บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด จัดมหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “ E-Sport Challenge #2 ” ที่ AIS Future World ชั้น 4
Siam Paragon พบกับทัวนาเม้นท์การแข่งขันอันตื่นเต้นเร้าใจไม่ว่าจะเป็น PGT#7 สุดยอดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเกาะปังย่า, Fanta Open#2 ทั
วนาเม้นท์ที่จะมาค้นหามือวางอันดับ 1 แห่งแฟนต้าแลนด์ และ Flyff Clock War สนามประลองของคอมปานีอันดุเดือด โดยทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการ
ส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ห่างไกลยาเสพติดรู้จักคิดสร้างสรรค์ สนใจในเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสามารถนำมาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์กับการดำเนินชีวิต
ได้อีกด้วย
ซึ่งในงานนอกจากจะมีการแข่งขันแล้ว ทางอินิทรี ดิจิตอล ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม INI3 Quest ร่วมสนุกสะสมคะแนนเพื่อรับของ
รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน อย่างแน่นอน
กำหนดการแข่งขัน:
Flyff Challenge : Clock War
กลุ่ม A วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 12.00 น. — 15.00 น. (ผู้แข่งขันลงทะเบียน 11.00 — 11.30 น.)
กลุ่ม B วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2550 16.00 น. — 19.00 น.(ผู้แข่งขันลงทะเบียน 15.00 — 15.30 น.)
PGT#7 : The Legend of Fight
รอบสุดท้าย : วันที่ 1 กรกฎาคม
Fanta Open ครั้งที่ 2 : Random Tournament
รอบคัดเลือก: วันที่ 16 มิ.ย. และ 23 มิ.ย.
กลุ่ม A (รับจำนวน 60 คน) แข่งขันวันเสาร์ ที่ 16 มิ.ย. เวลา 12.00 น. — 15.00 น.
กลุ่ม B (รับจำนวน 60 คน) แข่งขันวันอาทิตย์ ที่ 16 มิ.ย. เวลา 16.00 น. — 19.00 น.
กลุ่ม C (รับจำนวน 60 คน) แข่งขันวันเสาร์ ที่ 23 มิ.ย. เวลา 12.00 น. — 15.00 น.
กลุ่ม D (รับจำนวน 60 คน) แข่งขันวันอาทิตย์ ที่ 23 มิ.ย. เวลา 16.00 น. — 19.00 น.
รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป
โปรดพิจารณาเพื่อฝากข่าวประชาสัมพันธ์ และพร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงาน E-Sport Challenge ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้
ด้วย
Company Profile บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด เป็นบริษัทในเครือ Galaxy ผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงระดับแนวหน้าของประเทศไทย มีเครือข่ายให้บริการครอบคลุม
ทุกความต้องการ เช่น ธุรกิจบันเทิง, ธุรกิจเกมอิเล็กทรอนิกส์, ธุรกิจท่องเที่ยว, ธุรกิจร้านอาหาร รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อรองรับและ
สร้างความบันเทิงสูงสุดให้กลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย
สืบเนื่องจากวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัท ที่ต้องการมุ่งสู่ความเป็น “ ผู้นำในด้านเทคโนโลยีความบันเทิง ” เราจึงไม่หยุดยั้งในการมองหา
ธุรกิจใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการ และมอบความบันเทิงสูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกท่าน จากวิสัยทัศน์นี้เองบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด จึง
ถูกจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2547 ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 50 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจการนำเข้าเกมออนไลน์พร้อมทั้งเปิดให้บริการเกมออนไลน์
ในประเทศไทย โดยในปัจจุบัน ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล ได้ทำการให้บริการเกมออนไลน์จำนวน 4 เกมคือ เกม Flyff Online, เกม Pangya Online, เกม
Yogurting เกม Fanta Tennis ซึ่งทำ 4 เกมเป็นเกมจากประเทศเกาหลี อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ยังคงไม่หยุดยั้ง ในการเฟ้นหาเกม
ออนไลน์คุณภาพใหม่ๆ พร้อมทั้งรักษามาตรฐานการให้บริการอยู่เสมอ เพื่อสร้างให้สินค้าและบริการของบริษัทมีความหลากหลายและมีคุณภาพ พร้อมทั้งสามารถ
ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นเกมชาวไทยได้อย่างสูงสุด พร้อมกันนี้ ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ยังให้ความสำคัญในเรื่องการคัดเลือกและฝึกอบรม
บุคคลากร เพื่อให้ทีมงานของทางบริษัทเปี่ยมไปด้วยความสามารถ, ศักยภาพ และความเชี่ยวชาญ พร้อมที่จะให้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
วิสัยทัศน์ และเป้าหมายของบริษัท
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและก้าวขึ้นเป็น “ผู้นำในตลาดเกมออนไลน์ของประเทศไทย” เพื่อตอบสนองความต้องการ
ของผู้บริโภคชาวไทยให้ได้มากที่สุด โดยมุ่งเน้นสาระด้านความบันเทิงและประโยชน์ด้านการศึกษาและการเรียนรู้ของเยาวชน โดยยึดมั่นความรับผิดชอบต่อ
สังคมเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารงานและในการให้บริการ
“บริการ คือหัวใจหลักของเกมออนไลน์”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ