เคทีซีออกบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ตอบรับสินเชื่อบุคคลโตสวนกระแส มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษกว่า 3,000 บาท

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีออกบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ตอบรับสินเชื่อบุคคลโตสวนกระแส มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษกว่า 3,000 บาท พร้อมเปิดช่องทางใหม่ชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม
นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผนึกทีมการตลาดสายสินเชื่อบุคคล เปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษทอง “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ระดมสุดยอดสิทธิประโยชน์ และส่วนลดพิเศษจากเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าต่างๆ มากมาย เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าสินเชื่อบุคคลเคทีซี แคช” ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด หวังผูกใจลูกค้าในระยะยาว และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยแถบบาร์โค้ดบนบัตรที่สามารถชำระเงินได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านตู้เอทีเอ็ม 3 ธนาคารชั้นนำ
เคทีซีเริ่มเปิดให้บริการสินเชื่อบุคคลมาตั้งแต่ปี 2546 โดยผลตอบรับของสมาชิกเคทีซี แคช จากทั่วประเทศ มีเกณฑ์การเติบโตดีมากอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2549 มีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด จะเห็นได้จากไตรมาสแรกของปีนี้ มีพอร์ตลูกค้าสินเชื่อบุคคลรวมถึงกว่า 3 แสนบัญชี และคาดว่าในปีนี้ธุรกิจสินเชื่อบุคคลจะเติบโตสวนกระแส เนื่องจากผู้บริโภคมีแนวโน้มจะใช้สินเชื่อมากกว่าการใช้เงินสด เพราะสามารถบริหารเงินหมุนเวียนได้สะดวกคล่องตัวกว่า โดยเคทีซีจะยังคงเน้นให้ลูกค้ามีความรับผิดชอบและมีวินัยทางการเงิน และจากการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าเคทีซี แคช ในปี 2549 พบว่า สมาชิกมีความพึงพอใจกับการใช้สิทธิประโยชน์จากบัตร “เคทีซี แคช พริวิเลจ” ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้านี้”
“การออกบัตรสิทธิพิเศษทอง “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ในครั้งนี้ จึงต้องการมุ่งเน้นให้สมาชิกสินเชื่อบุคคลเคทีซีได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นจากเดิม โดยขยายผลจากการเชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตรทั้งหมดและมอบสิทธิพิเศษส่งถึงมือลูกค้าโดยตรง การพัฒนาบัตรสิทธิพิเศษ “เคทีซี แคช พริวิเลจ” ขึ้นไปเป็นบัตรสิทธิพิเศษทอง “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” เพื่อสร้างความแตกต่างและมุ่งหมายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด โดยลูกค้าสินเชื่อเดิมที่ใช้บริการสินเชื่ออเนกประสงค์และสมัครอีกครั้งผ่านทางจดหมายเชิญและสินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะได้รับมอบบัตรดังกล่าวทันที สำหรับความพิเศษของบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” จะมาพร้อมกับ “เวลคัม โกลด์ แพ็คเกจ” ในรูปของคูปองส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท อาทิ แพ็คเกจตรวจสุขภาพ ส่วนลดโรงแรมที่พัก โรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ และสิทธิ์ในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี รวมทั้งยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการและกิจกรรมต่างๆ ที่เคทีซีจัดขึ้นแบบวีไอพี บัตร “เคทีซี แคช พริวิเลจ” และบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ยังได้รับการพัฒนาให้มีแถบบาร์โค้ดที่ลูกค้าสามารถชำระค่างวดได้ง่ายขึ้น ผ่านเครื่องเอทีเอ็มที่มีเครื่องอ่านบาร์โค้ด ณ ธนาคารกรุงไทย กสิกรไทยและกรุงศรีอยุธยา” นางสาวสุดาพรกล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2828-5000 กด 4 หรือ เว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : โทรศัพท์ 0-828-5732, 5057 โทรสาร 0-2828-5046 อีเมล์: ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ