Music Guide: จิดา Album "สวิงสวาย"

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING
1. อนุรักษ์
2. ใครบอกว่าฉันกลัว
3. รักเลือน
4. สวิงสวาย
5. รักไม่รักไม่สำคัญ
6. ไม่ต้องเทศน์
7. Terminal
8. ไม่รักได้ไหม
9. เธอไม่ใช่เขา
10. เพิ่งได้รู้
11. อยู่ที่ความไว้ใจ (Bonus Track)
HISTORY & SALES POINTS
ย้อนเวลากลับไปประมาณ 20 ปีที่แล้ว Jida (จิดา)-จิดาภา นิยมศรีสกุล เป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตและจิตใจวันหนึ่งเธอได้พบกับกลุ่มคนที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ทางดนตรีให้กับเธอ ผลงานชิ้นแรกของจิดา ที่ได้ออกสู่สาธารณะชนได้ทราบ คือ การขับร้องเพลง “เติมใจให้กัน” ในอัลบั้ม Butterfly Revolution (บัตเตอร์ฟลาย เรฟโวลูชั่น) สังกัด Craftsman Records (คราฟท์แมน เรคคอร์ด)
และวันนี้ อัลบั้ม “สวิงสวาย” ของเธอก็เสร็จสิ้นพร้อมกับส่วนผสมที่ลงตัวซึ่งเกิดจากช่างฝีมืออย่าง พี่โอม ชาตรี คงสุวรรณ ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์รุ่นเก๋า และความเป็นคนรุ่นใหม่ของจิดาเอง ที่แสดงออกมาบนรากฐานของแนวดนตรี Modern Rock (โมเดิร์นร็อก) ในแบบฉบับที่เธอปลื้ม แถมยังใส่เป็น Electornica (อิเล็กทรอนิก้า) เข้าไปด้วยอย่างพอเหมาะพอดี
นอกจากนี้ศิลปินสาว ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง “รักไม่รักไม่สำคัญ” และเขียนเนื้อเพลง “ใครบอกว่าฉันกลัว” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย ซึ่งได้มีการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง “อนุรักษ์” ถือได้ว่าเป็นเพลงเปิดตัวที่แจ่มมาก และได้ “ตุล” อะพาร์ตเม้นคุณป้า มาเขียนเนื้อร้องให้อย่างมีสีสัน สำคัญยังได้ “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม มาเป็นนักร้องรับเชิญในเพลงนี้อีกด้วย ถ้าหากมีโอกาสได้ยินได้ฟังอีกหลายๆเพลงในอัลบั้มนี้ก็คงไม่แปลงอะไรที่จะหลงรักาวมั่นคนนี้
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ