ฟูจิตสึ แนะนำ Fujitsu ScanSnap S500 ลงตัวทั้งด้านการออกแบบ การใช้งาน คุณสมบัติ สมรรถนะ และความสร้างสรรค์

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 10, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ฟูจิตสึ คอมพิวเตอร์ โปรดักส์ ออฟ อเมริกา อิงก์ ผู้นำตลาดด้านสแกนเนอร์สำหรับเอกสารและบริการ ขอแนะนำ Fujitsu ScanSnap S500 เป็นสแกนเนอร์สีสำหรับสแกนเอกสารสองหน้าพร้อมกันที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 18 หน้าต่อนาทีสำหรับการสแกนแบบหน้าเดียว และ 36 หน้าต่อนาทีสำหรับการสแกนแบบสองหน้าพร้อมกัน โดยโซลูชัน สแกนสแน็ป ได้มาพร้อมกับ ABBYY FineReader ซอฟต์แวร์ประเภท OCR (Optical Character Recognition) สำหรับแปลงภาพให้เป็นอักขระพร้อมใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีของทาง ABBYY ซึ่งได้รับรางวัลในด้านนี้มากมาย และพร้อมช่วยแปลงหน้าอิมเมจ (image) ให้กลายเป็นเอกสารในแบบที่สามารถแก้ไขได้ เช่น Microsoft Word, Excel, PowerPoint หรือเอกสารแบบพีดีเอฟ (PDF - Portable Document File) ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งให้ความลงตัวทั้งด้านการออกแบบ การใช้งาน คุณสมบัติ สมรรถนะ และความสร้างสรรค์
เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส
ฟูจิตสึ เป็นผู้นำโซลูชันด้านไอทีและการสื่อสารที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่มีอุปกรณ์อันทันสมัย ผลิตภัณฑ์การประมวลผลและการสื่อสารที่มีความน่าเชื่อถือสูง และความเชี่ยวชาญในการให้บริการทำให้ ฟูจิตสึ สามารถให้โซลูชั่นที่ครอบคลุมกว่า และพร้อมสร้างความสำเร็จและประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้า สำนักงานใหญ่ของ ฟูจิตสึ อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รายได้สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2549 คิดเป็นมูลค่า 40, 600 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้จาก www.fujitsu.com
เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ