ลุ้นโอกาสกระทบไหล่เรนง่ายๆ แค่เพียงเป็นผู้ชนะในการสร้างบล๊อกส่วนตัวของคุณบน MSN

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โอกาสครั้งสำคัญที่แฟนคลับเรนจะได้กระทบไหล่เรนอย่างใกล้ชิดในการเดินทางมาเยือนเมืองไทย เพียงแค่สร้างบล๊อกส่วนตัวของคุณที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสามารถทางด้านดนตรี และภาพถ่ายสุดเท่ห์ของเรน ทั้งนี้โครงการแข่งขันในครั้งนี้ MSN มีความมุ่งหวังที่จะเปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมสนุกกับการเปิดโลกแห่งบล๊อกกิ้ง และการเเลกเปลี่ยนภาพที่ Windows Live? Spaces
โครงการแข่งขันบล๊อกกิ้งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรนจะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสร้างบล๊อกบน Windows Live? Spaces ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน — 17 พฤษภาคม 2550 ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าไปสร้างบล๊อกได้ที่ http://events.msnth2.com/raincontest/ สำหรับบล๊อกที่สร้างได้โดนใจกรรมการที่สุดจะได้รับของรางวัลมากมาย ซึ่งการสร้างบล๊อกดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น
เรน หรือ จอง จี ฮุน นักร้องชาวเกาหลีชื่อดังวัย 25 ปี โด่งดังจากผลงานเพลงอาร์ แอนด์ บี และเพลง ป๊อบ เขาได้รับความนิยมอย่างท้วมท้นจากแฟนเพลงทั่วเอเชียตะวันออกทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี ไต้หวัน จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย เรนออกอัลบั้มมาแล้ว 4 อัลบั้ม และได้รับความนิยมสูงสุดในเพลง I’m coming นอกจากนี้เรนยังโด่งดังในบทบาทของพระเอกละครซีรี่ส์เกาหลีชื่อดังอย่าง “Orange” “Sang Doo! Let's Go to School” “Full House” และ “A Love to Kill” และรับบทพระเอกภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “I'm a Cyborg, But it's OK”
สำหรับผู้ชนะเลิศการเเข่งขันจะได้พบเรนในโอกาสที่เรนเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย พร้อมรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตเรนในประเทศไทยที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2 — 3 มิถุนายน 2550 จำนวน 2 ใบ และชุดหนังสือ ‘Road for Rain’ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง และสองจะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตเรน และชุดหนังสือ ‘Road for Rain’
Windows Live? Spaces ได้นำเสนอบริการพื้นที่ในการเขียนบล๊อกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแก่คนไทย ซึ่งบล๊อกหรือ Space นั้นเปรียบเสมือนเว็บไซต์ส่วนตัวที่คุณสามารถกำหนดเนื้อหาขึ้นมาได้เองในรูปแบบของบทความ และสามารถแสดงเนื้อหาในรูปแบบของการลำดับเหตุการณ์ โดยทั่วไปบล๊อกจะรวบรวมเนื้อหาที่เป็นตัวอักษร ภาพถ่าย และลิงค์ไปสู่บล๊อก เว็บเพจ หรือสื่ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา หรือหัวข้อที่นำเสนอในบล๊อก
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ