สมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทยเปิดหลักสูตร “การประชาสัมพันธ์ธุรกิจแผนใหม่” MPR รุ่นที่ 34

ข่าวทั่วไป Friday June 22, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--สมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย
ดร. พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันองค์กร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนต่างให้ความสำคัญกับบทบาทการดำเนินงานประชาสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทันต่อกระแสโลกการแข่งขันในธุรกิจและการสื่อสาร โดยได้มีการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ (paradigm) ใหม่ เพื่อตอบสนองประเด็นปัญหาต่างๆ ในสังคมได้อย่างตรงจุดยิ่งขึ้น โดยแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility : CSR) เพื่อสร้างศรัทธา เชื่อถือ และไว้วางใจจากสาธารณชน อย่างไรก็ตาม จากสภาพการณ์ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกมิติ เป็นสิ่งที่ท้าทายต่อการประชาสัมพันธ์อย่างยิ่ง และยังท้าทายต่อการปรับเปลี่ยนจากผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้เหมาะสมสอดคล้องกับสภาพสังคมไทยอีกด้วย
สมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ได้จัดการฝึกอบรมหลักสูตร “การประชาสัมพันธ์ธุรกิจแผนใหม่” MODERN BUSINESS PUBLIC RELATIONS PROGRAM : MPR’ 34 ขึ้น หลังจากที่ได้จัดต่อเนื่องมาแล้ว 33 ครั้ง เพื่อสร้างความตื่นตัวด้านการประชาสัมพันธ์ โดยคณะกรรมการสมาคมได้ระดมความคิดเห็นและบูรณาการหลักสูตรให้เข้มข้นสอดคลองกับกระแสสังคม เช่น การจัดการด้านภาพลักษณ์ขององค์กรให้เหมาะสมกับภาวะการแข่งขันเต็มรูปแบบ กรณีศึกษาการบริหาร CSR ภาพลักษณ์และแบรนด์ขององค์กร การจัดการสภาวะวิกฤติ Media Training Management เครื่องมือการสื่อสารที่มีพลังในยุคดิจิตอล การวิจัยแผนธุรกิจที่ลงมือปฏิบัติจริงพร้อมมีที่ปรึกษาตลอดโครงการ รวมไปถึงการให้ความสำคัญต่อคุณธรรมและเป็นองค์กรที่ดีต่อสังคม ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้บริหารและผู้ประกอบวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์ขององค์กรที่จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวิทยากรผู้คร่ำหวอดในวงการจนเป็นที่ยอมรับ และยังเป็นการเพิ่มเครือข่ายในการประกอบวิชาชีพได้เป็นอย่างดี
การจัดอบรมหลักสูตร “การประชาสัมพันธ์ธุรกิจแผนใหม่” หรือ MPR รุ่นที่ 34 จะจัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ถึง วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2550 รวม 10 ครั้ง ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 16.30 น. ณ โรงแรม อโนมา กรุงเทพ รวมทั้งการวิจัยและวางแผนการสื่อสารนอกสถานที่ ผู้เข้าอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรจากสมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย และได้สิทธิในการสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมฯ สามัญตลอดชีพ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมนักประชาสัมพันธ์แห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 0-2271 3100 โทรสาร 0-2271 3166 www.prthailand.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ