ดี.เจ.แอนดี้ ห่างไมค์ 4 ปี...กลับมาทวงบัลลังค์เจ้าพ่อแด๊นซ์คืน !!

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
หลังจากขับเคี่ยวจนอยู่ตัวกับงาน ดี.เจ.ได้พักใหญ่ แอนดี้ - เขมพิมุข แห่งคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music ช่วง GET DIVAS & HIM ประกาศลั่น...ขอกลับมาทวงบัลลังค์เจ้าพ่อแด๊นซ์ซิ่งคืน !!!กับอัลบั้มเดียว “ATK” เอาใจวัยมันส์ลงแผง....หลังห่างเหินวงการเพลงเกือบ 4 ปี
พร้อมกันนี้ “ดี.เจ.แอนดี้ - เขมพิมุข” ยังได้ฝากเพลงอัลบั้มใหม่กับแฟนชาวเก็ท 102.5 ให้ติดตามฟังกันว่า....“ผมแอนดี้ครับ ตอนนี้ฝันของผมก็ได้เป็นจริงซักทีกับอัลบั้มตัวเอง “ATK-Attack Attack” แม้เหนื่อยขนาดไหนแต่ก็สนุกมากครับ..แอนดี้ต้องขอขอบคุณ ATK Production; Real Newshool, พี่หนึ่ง, น้องเชอรี่, ปีเตอร์, น้องใหม่, พี่อึง พวกเขาเหล่านี้ทำทำความฝันผมเป็นจริงได้
ส่วน Concept อัลบั้ม “ATK” ก็จะเป็นแนวเพลงสไตล์ Asian Pop Dance รวมกับ Flavor กลิ่นอาย Hiphop,Soul, R&B ตอนนี้ผมได้ปล่อยออกมา 3 เพลง เพื่อเรียกน้ำย่อยแล้วครับ เพลงแรก “It’s for real” (Sound Track ภาพยนตร์เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย) เพลงที่ 2 “Yes Honey I Know” และเพลงที่ 3 เพลง “นานแล้วนะ” ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นขั้นแรกที่เริ่มกลับมาจับไมค์ อีกครั้ง ที่สำคัญอัลบั้มนี้แอนดี้ทำเอง..ขายเอง เดินสายโปรโมทเอง หวังว่าคงจะมีงาน Event หรือ คอนเสิร์ตติดต่อให้ไปโชว์บ้างนะครับ... และที่ลืมไม่ได้เลยแอนดี้ต้องขอขอบคุณ 4 สาวเก็ทดีว่าส์ไม่ว่าจะเป็นพี่เอื้อง,พี่เปิ้ล,พี่เตยและเหมียว ที่เป็นกำลังใจให้คำปรึกษาเสมอ”
แอนดี้ขอฝากอัลบั๊ม “ATK” กับเพื่อน ๆ ชาวเก็ท 102.5 ด้วยนะครับ อัลบั้มชุดนี้แอนดี้ตั้งใจมาก ๆ ครับ..”
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 081-890-9839 , ก๊าบ 081-4867598
โทร. 0-2641-5234 ต่อ 303,304
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ