GlassTech Asia 2007 กับความพร้อมสู่ความสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
งาน กลาสเทค เอเชีย 2550 (GlassTech Asia 2007) กับความพร้อมในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับการจัดงานชั้นนำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมกระจกในประเทศไทย โดยทางผู้จัดงานบริษัท Conference & Exhibition Management Services (CEMS) ประกาศว่า กว่าร้อยละ 90 ของพื้นที่ซึ่งมีเป้าหมายการขายถึง 10,000 ตารางเมตรนั้นถูกจับจองล่วงหน้าก่อนงานแสดง เมื่อเปรียบเทียบกับงานในปี 2548 เป้าหมายการขายนั้นขยายตัวเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ25ของพื้นที่โดยรวม และนับว่าเป็นสิ่งที่ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ
การขยายขนาดเพิ่มขึ้นของพื้นที่งานแสดงครั้งนี้เกิดขึ้นได้โดยพลังสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้ประกอบชั้นนำการรายเดิม อาทิ Landglass Technology, Tamglass Bavelloni, Du Pont และ Dow Corning Singapore รวมถึง Zhongshan Fushan Glass Machinery ผู้แสดงซึ่งทำการจับจองและขยายพื้นที่การแสดงเป็น 144 ตารางเมตรในปีนี้ อีกพร้อมด้วยการแสดงความสนใจอย่างท่วมท้นเป็นปรากฏการณ์จากผู้ประกอบการรายใหม่ อาทิ Guandong Enkong Machinery, Profine GmbH และ Hydro Building Systems International โดยงานในครั้งนี้มีบริษัทระดับโลกเข้าจับจองพื้นที่แสดงสินค้าเพิ่มมากขึ้นในงานกลาสเทค เอเชีย 2550 จึงแน่ใจได้ว่าจะดึงดูดผู้ชมระดับคุณภาพได้มากขึ้นอย่างแน่นอน
เนื่องจากงานดังกล่าวเป็นงานแสดงชั้นนำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมกระจกหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้กลาสเทค เอเชีย 2550 คือรูปแบบงานระดับภูมิภาคซึ่งเป็นสุดยอดงานที่สร้างโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ค้าและผู้ผลิตกระจกโดยแท้จริง มร. เอ็ดเวิร์ด ลิว กรรมการผู้จัดการของบริษัท Conference & Exhibition Management Services กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้กลาสเทค เอเชีย 2550 แตกต่างจากงานแสดงอื่นๆ คือ การผนวกผู้เข้าร่วมงานที่มีศักยภาพเหมาะสม และเป็นประโยชน์ให้เข้ากับผู้จัดแสดงสินค้า โดยใช้ประโยชน์จากโปรแกรม โฮสต์ บายเออร์ (Hosted Buyers Program) กลาสเทค เอเชีย ยังได้ให้การต้อนรับผู้ค้าชั้นแนวหน้าที่มีคุณภาพกว่า 200-300 แห่งทั่วภูมิภาคเข้าสู่งานในครั้งนี้”
งานกลาสเทค เอเชีย 2550 ครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการมากมายจากประเทศไทย คุณ สมชาย บุญอ้วน กรรมการผู้จัดการของบริษัท Euro-Asia Glass Machine Works กล่าวว่า “งานนี้ถือว่าเป็นนิทรรศการชั้นนำที่ผู้ประกอบการใหม่อย่างเราไม่ควรพลาดที่จะเข้าร่วมงาน ทางเรามีความตั้งใจที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่ออุตสาหกรรมและได้ผลตอบรับทางธุรกิจอย่างสูงสุด งานกลาสเทค 2550 จะเป็นศูนย์รวมและจุดนัดพบที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ค้าและตัวแทนจำหน่ายในทวีปเพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ”
กลาสเทคเอเชียมีความภูมิใจที่บริษัท Excel Glazer ผู้ประกอบการรายเดิมจากประเทศไทยยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องกับงานกลาสเทค เอเชีย บริษัท Excel Glazer ผู้แทนจำหน่ายเครื่องมือติดตั้งกระจกรายใหญ่ของประเทศไทยจะเข้าร่วมงานพร้อมกับ K-Star บริษัทเครื่องมือและอุปกรณ์ติดตั้งกระจกชั้นนำระดับโลก จากเกาหลี คุณวิโรจณ์ แทง กรรมการผู้จัดการของบริษัท Excel Glazer กล่าวว่า “กลาสเทค เอเชีย 2550 คือสุดยอดงานแสดงสินค้าแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งมุ่งเน้นการแสดงภาพลักษณ์โดยรวมของอุตสาหกรรมกระจก ทางบริษัทของเราตระหนักดีแล้วว่า กลาสเทค เอเชีย 2550 จะสามารถรวบรวมผู้เข้าร่วมงานจำนวนมหาศาลโดยใช้เวลาเพียงแค่สามวันของงานซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ”
และในงานแสดงครั้งนี้ ทางบริษัท Excel Glazer มีวัตถุประสงค์ที่จะเผยแพร่วิธีควบคุมความปลอดภัยในกระบวนการการผลิตกระจกในโรงงาน โดยจะให้ความสำคัญมุ่งเน้นกับการใช้ประโยชน์ของเครื่องมือและอุปกรณ์ที่เหมาะสมแทนที่การใช้แรงงาน ทั้งอุตสาหกรรมชนาดเล็กและขนาดกลางในประเทศไทย “หากคุณมีโอกาสได้เข้าไปชมการดำเนินการผลิตกระจกในโรงงานไม่ว่าจะในประเทศไทย อินเดีย หรือ เวียดนาม คุณจะสังเกตเห็นได้ว่าคนงานส่วนใหญ่นั้นทำงานในสภาวะแวดล้อมที่มีความเสี่ยงสูง การใช้เครื่องมือที่เหมาะสมและมีคุณภาพกว่า อาทิ ระบบปั้นจั่น(crane system), อิเลคทริกส์ลิฟท์เตอร์ (electric lifter), ฯลฯ จะทำให้งานทั้งหมดบรรลุผลสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพ” คุณวิโรจณ์ แทง กล่าวเสริม
กลาสเทค เอเชีย 2550 มีวัตถุประสงค์ในการจัดแสดงงานที่มุ่งเน้นการเชื่อมโยงเครือข่ายทางธุรกิจกระจกที่คลอบคลุมทั่วทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย รวมถึงการนำเสนอเทคโนโลยีและบริการแบบใหม่เพื่อสนองความต้องการทางวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกอีกด้วย สำหรับบริษัทผู้สนใจร่วมออกนิทรรศการหรือต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุน สามารถติดต่อได้ที่ มิสคริสติน ฉิง หมายเลขโทรศัพท์ +65 6278 8666 หรืออีเมล์ Christine@cems.com.sg สำหรับการติดต่อในประเทศไทย สามารถติดต่อได้ที่ คุณเกศินี หมายเลขโทรศัพท์ +66 2455 9344 หรืออีเมล์ mkt2@pmsco.org
เกี่ยวกับบริษัท Conference & Exhibitions Management Services จำกัด (CEMS)
CEMS ก่อตั้งขึ้นในปี 2541 เป็นผู้จัดงานกลาสเทค เอเชีย 2007 และเป็นผู้จัดงานระดับภูมิภาคที่มีมุมมองกว้างไกลระดับสากล CEMS ยังเป็นผู้ขับเคลื่อนหลักในสิงคโปร์ด้านอุตสาหกรรม MICE ทั้งยังมีความรู้และอุดมด้วยประสบการณ์มากมายด้านการจัดงนนิทรรศการ ประชุมสัมมนาและงานพิเศษต่างๆให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน กิจกรรมต่างๆของ CEMS ครอบคลุมในหลายประเทศในอาเซียนซึ่งรวมถึงประเทศไทยและสิงคโปร์ ประเทศจีนในเอเชียตอนเหนือ ประเทศอินเดีย และปากีสถานในเอเชียตอนใต้
ในปี 2540 CEMS เป็นผู้จัดงานเพื่อการประชุมหรือแสดงนิทรรศการรายแรกในสิงคโปร์ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9002
งานแสดงนิทรรศการที่ CEMS เคยจัดรวมถึง Enviro Asia, Fire & Rescue Asia, Games Convention Asia, Homeland Security Asia, Safety & Security Asia และงานแสดงอัญมณีนานาชาติในประเทศสิงคโปร์ GlassTech Asia ในประเทศไทย และ Beijing International Tourism Expo ในประเทศจีน
เกี่ยวกับสมาคมอุตสาหกรรมกระจกแห่งสิงคโปร์ (Singapore Glass Association)
สมาคมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2512 ดังมีจุดประสงค์และเป้าหมายดังนี้
*เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์และความเข้าใจในหมู่ผู้ค้าแก้วและกระจกให้ดีขึ้น
*เพื่อพัฒนาการฝึกอบรมให้ดีและง่ายยิ่งขึ้น
*เพื่อดูแลความเรียบร้อยของสมาชิกในกลุ่ม
*เพื่อวางแผนสำหรับจัดกิจกรรมทางการค้าต่างๆ
*เพื่ออำนวยความสะดวกด้านกิจกรรมเพื่อความบันเทิง
*เพื่อจัดกิจกรรมอื่นๆ ที่เห็นว่าเป็นประโยชน์และเป็นผลดีต่อสมาคม
และด้วยวัตถุประสงค์ดังกล่าว สมาคมอุตสาหกรรมกระจกแห่งสิงคโปร์จึงได้ร่วมกับ CEMS จัดงานกลาสเทค เอเชียขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2541 และได้สร้างเวทีแห่งใหม่ในวงการกระจกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและเทคโนโลยีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์(ประเทศไทย) จำกัด
สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร, โทรศัพท์: 0 2260 5820, โทรสาร: 0 2260 5847-8, อีเมลล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ