ตัดปัญหา ดาราหญิง จุ๊กจิ๊ก กวนใจ พจน์ เผย ทำงานกับผู้ชายสบายใจกว่าเยอะส่งหนุ่มหล่อหน้าใสลง “หอแต๋วแตก”

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
เป็นผู้กำกับที่มีข่าวคราวออกมาให้เจาะประเด็นร้อนเสมอ สำหรับ พจน์ อานนท์ ล่าสุดซุ่มเตรียมโปรโมทใหญ่กับภาพยนตร์ตลกเรื่องล่าสุด “หอแต๋วแตก” ที่ทำร่วมกับค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่หลายคนสงสัย ทำไมถึงมีดาราสาวมาร่วมงานในเรื่องนี้แค่ 2 คน คือ เป้ย : ปานวาด เหมมณี และใหม่ : สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เหลือก็เป็นผู้ชายเสียหมด ไม่ว่าจะเป็น จตุรงค์ มกจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เอกชัย ศรีวิชัย, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เท่านั้นยังไม่พอ พจน์ อานนท์ ยังส่งทีมดาราหนุ่มหน้าใส น้องใหม่ มาร่วมงานในเรื่องนี้อีกคับคั่ง พอถามถึงสาเหตุ พจน์ ก็ชี้แจงแถลงไขให้ทราบว่า
“เหตุที่เรื่องนี้มีผู้หญิงมาร่วมงานน้อย เพราะอยากตัดปัญหา จุ๊กจิ๊กกวนใจต่าง ๆ ของผู้หญิงออกไป อย่างใหม่ ก็ยังมาเล่นเป็นทอม ส่วนเป้ย ก็เป็นผีไป จะได้ไม่ต้องเรื่องมาก (หัวเราะ) เพราะเราเน้นให้หนังดูสนุก ตลก หัวเราะกันอย่างเดียวอยู่แล้ว การทำงานกับเด็กผู้ชายก็สบายใจกว่าเยอะ เพราะเขายังเด็กและหวังที่จะเกิดในวงการ ก็ทำให้มีความตั้งใจ บางคนอาจจะดื้อ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ จะคุยกันในเรื่องงานมากกว่า พอได้คุยกันให้เข้าใจก็จบ เคยทำงานกับผู้หญิงเยอะ ๆ แล้ว ปวดหัวมาก บางทีสื่อสารกันแล้ว ไม่เข้าใจกัน เป็นปัญหาอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งพอนักแสดงส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย การทำงานในเรื่องนี้ก็เลยเร็วมาก ไม่มีปัญหาอะไรให้ปวดหัว หนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกที่มีกระเทยเป็นตัวนำ เราก็เลยอยากให้มีหนุ่ม ๆ มาร่วมสร้างสีสันให้คนดูที่เป็นผู้หญิงได้มีอาหารตาบ้าง ๆ ก็จับเอาน้อง ๆ อย่าง กัส (วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) ที่เคยร่วมงานกันในเรื่องไฉไล หรือ เบียร์ (ศิววัชร์ ทรัพย์ภิญโญ) ก็เป็นที่รู้จักกันดีจากโฆษณาสี (ศรีทนได้) และยังเป็น 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอของปีที่แล้วด้วย ส่วน ต๊อบ (ชัยวัฒน์ ทองแสง) ก็ร่วมงานกันมาจากเรื่อง เพื่อน หรือน้องกอล์ฟ (ธนากร ใจปินตา) เอง ก็เป็นหนุ่มดัชชี่บอย ปี 2005 ซึ่งทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างมาก ก็อยากจะฝากน้องๆ พวกนี้ไว้ด้วย”
เตรียมพบกับบทบาท ของเหล่าหนุ่ม ๆ เด็กสร้างของ พจน์ อานนท์ ที่จะมากทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกยิ่งขึ้น ในภาพยนตร์หอแต๋วแตก” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉาย 8 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : อุ้ม โทร. 089 1168837, ปาน โทร. 089 4996450
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ