“จอห์น-เป๊ก” ชวนแฟนคลับบริจาคหนังสือ ร่วมคอร์สติวเข้มรับซัมเมอร์!!“กอล์ฟ-ไมค์” ตกปากร่วม โปรเจ็คเด็ด “บิโอเร เวคคลับ ติวเตอร์ คอนเสิร์ต” เอาใจวัยมัน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--แกรมมี่เทเลวิชั่น
ซัมเมอร์นี้รับรองไม่มีเหงา อยากร้องเก่ง เต้นกระจายห้ามพลาด!! เมื่อ รายการ “เวค คลับ” เปิดเวทีพิเศษ “บิโอเร เวคคลับ ติวเตอร์ คอนเสิร์ต” (BIORE WAKE CLUB TUTOR CONCERT) มาระเบิดความมันเอาใจวัยทีนกันโดยเฉพาะ!!
งานนี้ ระดมติวเตอร์ใจดี นำทีมด้วยกลุ่มศิลปินเสียงดี “วันแมน สตอรี่” ที่ขอมาเป็นติวเตอร์ด้านการร้อง พร้อม 2 ติวเตอร์ด้านการต่อสู้ กอล์ฟ-ไมค์ ที่ขอมาอวดลีลาที่ไปร่ำเรียนมาให้ชมเป็นขวัญตา พร้อมติวเตอร์ด้านการเต้น เจ-เคน-ไอซ์ ที่จะชวนเพื่อนๆมาขยับแข้งขยับขาเพิ่มความมัน และปิดท้ายติวเตอร์คนพิเศษกับ 3 สาว “ ซาซ่า” ที่ขอนำอัลบั้มใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวที่นี่ที่แรก!!
“จอห์น” เล่าให้ฟังว่า “ปิดเทอมนี้รายการเวคคลับมีกิจกรรมเด็ดๆมาฝากกันอีกแล้วครับ ใครที่อยากร่วมสนุกกับ “บิโอเร เวคคลับ ติวเตอร์ คอนเสิร์ต” ก็อย่าลืมมาร่วมติวเข้มพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2550 เวลา 14.00-20.00 ที่ Central World Square ที่สำคัญอย่าลืมนำหนังสือเรียนหรือหนังสืออ่านเล่นที่ไม่ได้อ่านแล้วมาบริจาคด้วยนะครับ เพราะเรามีโครงการที่จะจัดส่งให้แก่ พิพิธภัณฑ์เด็กสวนรถไฟ ถือว่าเป็นการร่วมทำบุญด้วยกันครับ”
สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต เพียงส่ง sms พิมพ์ wcb (วรรค) biore ส่งมาที่ 480266 แล้วนำ Reply message พร้อมหนังสือเรียน มารับบัตรคอนเสิร์ต 2 ใบ ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ Lobby Gmm Grammy Place
พร้อมติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการ “เวค คลับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.55 น. ทาง ททบ.5 และทาง www.gmm-tv.com
ประชาสัมพันธ์แกรมมี่เทเลวิชั่น โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ