ทเวลฟ์ พลัส ทุ่ม 180 ลบ. เปิดตัว 12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk ใหม่ ดึงโฟร์ — มด ชน ชอย ซี วอน ตอกย้ำผู้นำตลาดโรลออน

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หลังจากดึงตัวนักร้องดังขวัญใจวัยรุ่นจากเกาหลี “ชอย ซี วอน” (Choi Si Won) มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ ทเวลฟ์ พลัส แป้งเย็น สูตรใหม่ เอ็กซ์ตร้า คูล ไปแล้ว ล่าสุด โอสถภาทุ่มงบ 180 ล้านบาท ตอกย้ำผู้นำตลาดโรลออน ส่งพรีเซนเตอร์คนเดิมประกบคู่กับนักร้องดูโอซูเปอร์สตาร์ของไทย โฟร์-มด ดัน ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ (12 Plus Extra Whitening Roll On Fruity Almond Milk) สู่สังเวียน อัดกลยุทธ์การตลาด Idol Advertising Strategies หวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 24% โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่จะเริ่มออนแอร์ระหว่าง 23 มิถุนายน — กันยายน 2550
วิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด เปิดเผยว่า “ทเวลฟ์ พลัส ประสพความสำเร็จเกินคาดจากการดึงนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ชอย ซี วอน จากเกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์แป้งเย็นทเวลฟ์ พลัสที่ผ่านมา ดังนั้น ครั้งนี้ทเวลฟ์ พลัสจึงยังคงใช้กลยุทธ์ทางการตลาด Idol Advertising Strategies เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวใต้วงแขนให้ขาวมากเป็นพิเศษ ด้วยการนำ ชอย ซี วอน กลับมาร่วมงานอีกครั้ง พร้อมส่ง โฟร์ - มด นักร้องดูโอขวัญใจวัยรุ่นในขณะนี้ ที่สำรวจจากกลุ่มเป้าหมายแล้วว่ามีบุคลิกตรงกับบุคลิกของแบรนด์ ทเวลฟ์ พลัสมากที่สุด คือ ทันสมัย สดใสน่ารัก และมั่นใจในตนเอง ประกบคู่เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด หวังครองใจกลุ่มเป้าหมายสาววัยรุ่น 12 — 18 ปี”
“ปีนี้โอสถสภาทุ่มงบการตลาดสำหรับสินค้าอุปโภค-บริโภค 1,000 ล้านบาท เน้นผลิตภัณฑ์กลุ่มระงับกลิ่นกายเป็นพิเศษถึง 180 ล้านบาท ซึ่งมีการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และยังเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นนำสูตรใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเสมอ ปัจจุบัน ทเวลฟ์ พลัส มีส่วนแบ่งทางการตลาดในเชิงมูลค่า 18.5% ซึ่งสัดส่วนของการขายในช่องทางโมเดิร์นเทรดอยู่ที่ 60% และเทรดดิชั่นแนลเทรด 40% และแบ่งเป็นสัดส่วนการขายตามพื้นที่ 35% ในเขตกรุงเทพฯ และ 65% สำหรับเขตอื่นๆ ทางโอสถสภามั่นใจว่าหลังจากที่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ออนแอร์ จะช่วยส่งยอดขายในกลุ่มโรลออนของทเวลฟ์ พลัส เพิ่มขึ้น และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 24% ภายในสิ้นปีนี้”
ในขณะที่ช่องทางการตลาดทางทเวลฟ์ พลัส มุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ร่วมกับร้านค้าทั้งโมเดิร์นเทรด และเทรดดิชั่นแนล เทรด รวมถึงการจัดกองโชว์, สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อสร้างความโดดเด่นและให้เกิดการจดจำแก่ตัวสินค้า รวมถึงการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ และมีความทันสมัยอยู่เสมอเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
เตรียมพบกับ ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ฟรุ้ตตี้ อัลมอนด์ มิลค์ 3 กลิ่นใหม่ ได้แก่ สีชมพู กลิ่น สตรอเบอรี่, สีฟ้า กลิ่นมิกซ์ฟรุ้ต และ สีม่วง กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ ในขนาด 25 มล. และ 45 มล. ได้แล้ววันนี้ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ