ยุทธศาสตร์ความรัก ภูมิใจเสนอ “เลิฟทอล์ค” ความรักไร้พรมแดน... ไม่ใช่หรือ คุณนั่นแหละที่ต้องบอกเรา

ข่าวทั่วไป Thursday April 19, 2007 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--RadioBangkok
หลังจากที่รายการ “ยุทธศาสตร์ความรักกับญานิษาและโซเนีย” โดยสถานีวิทยุออนไลน์ RadioBangkok.net ได้เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ทางรายการยุทธศาสตร์ความรักก็ได้เตรียมที่จะจัดรายการเลิฟทอล์คขึ้นสิ้นเดือนเมษายนนี้
เลิฟทอล์ค จะกลายมาเป็นเวทีสำหรับคนหนุ่มสาวของกรุงเทพมาพูดคุยกันอย่างเปิดเผยและเป็นกันเอง เกี่ยวกับเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ในแง่มุมที่แตกต่างกันไป สิ่งที่ควรทำ และไม่ควรทำในเรื่องของความสัมพันธ์ พบกับผู้ดำเนินรายการญานิษาและโซเนียจากยุทธศาสตร์ความรักในเลิฟทอล์ค วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2550 ณ โรงแรม Pan Pacific ถนนพระราม 4
ผู้ร่วมสนทนาจะมาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและถกเถียงประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ในหัวข้อที่เกี่ยวข้อง อย่างเช่น ความสัมพันธ์ระหว่างเชื้อชาติและวัฒนธรรม และผลกระทบของการแต่งงานแบบคลุมถุงชนต่อการแต่งงานที่มาจากความรัก
จากประเด็นหลากหลายที่จะนำมาถกเถียงกันในเลิฟทอล์คไม่ว่าจะเป็นความสุขหรือความเศร้า ทุกเรื่องราวของความรัก มีคำตอบให้คุณเสมอ สำหรับทุกท่านที่มีความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวที่อยากให้ผู้คนได้รับทราบ นี่คือโอกาสครั้งสำคัญของท่านที่ไม่ควรพลาด มาร่วมสนทนาสบายๆ กับเราในเลิฟทอล์ค วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2550 สำรองที่นั่งด่วนภายในวันพุธที่ 25 เมษายน 2550 ได้ที่ love@radiobangkok.net ลงทะเบียนชื่อ อายุ และอาชีพ
รายละเอียดของรายการ
สถานที่: The White Room ณ โรงแรม Pan Pacific
เวลา: 16:00 — 18:00 น.
การสนทนาทั้งหมดจะถูกบันทึกและออกอากาศเพื่อสาธารณชน ผู้เข้าร่วมสนทนายินยอมที่จะให้ออกอากาศ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
วรรณทิพา ปทุมานนท์ (ฟาง)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
RadioBangkok.net
โทรศัพท์ 08-9134-9029
อีเมล์ PR@RadioBangkok.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ