“มหัศจรรย์ทางการเงิน” กับธนาคารยูโอบี ฉลาดใช้เครื่องมือการเงินเพื่อความพอเพียง

ข่าวทั่วไป Tuesday May 8, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ธนาคารยูโอบี
ธนาคารยูโอบีเปิดตัว “มหัศจรรย์ทางการเงิน เพื่อชีวิตพอเพียง” ร่วมงาน Money Expo 2007 เน้นย้ำการจัดเครื่องมือการเงินหลากหลายประเภทให้เลือกใช้อย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างความพอเพียงให้ชีวิต เริ่มจากการออมรับดอกเบี้ยพิเศษตั้งแต่วัยเด็กถึงวัยผู้ใหญ่ สินเชื่อบ้านเงินดาวน์น้อยดอกเบี้ยต่ำ เพื่อสร้างอนาคตของครอบครัวได้เร็วขึ้น สินเชื่อเอสเอ็มอีเชื่อมโยงธุรกิจเข้ากับเครือข่าย 18 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก และบัตรเครดิตดอกเบี้ยเพียง 9.99%
นายธนชัย ธนชัยอารีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินหลากหลายรายการภายใต้แนวคิด “มหัศจรรย์ทางการเงิน เพื่อชีวิตพอเพียง” หรือการใช้เครื่องมือทางการเงินอย่างเหมาะสมและชาญฉลาดและบรรลุหลักความพอเพียงของแต่ละบุคคล
กลุ่มผลิตภัณฑ์เงินฝาก ธนาคารเชื่อมั่นว่าการออมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่มั่นคงทั้งของผู้ออมและของประเทศ จึงได้จัดผลิตภัณฑ์สนองตอบทุกช่วงชีวิตเพื่อการเริ่มออมสำหรับอนาคตที่ดี อาทิ เงินฝากสำหรับเด็ก ”ยูโอบี จูเนียร์” รับดอกเบี้ยสูงกว่าออมทรัพย์ปกติ 0.25% พร้อมส่วนลดจากร้านค้า หรือเงินฝากประจำยูโอบีปลอดภาษีทวีสินให้ดอกเบี้ยสูงถึง 3.5% ทั้งยังได้รับการยกเว้นภาษีและการคุ้มครองอุบัติเหตุ พร้อมกันนี้ยังมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ด้านเงินฝาก เช่น เงินฝากประจำ เงินฝากออมทรัพย์ พร้อมทั้งการออมด้วยวิธีการลงทุนในกองทุนประเภทต่าง ๆ เช่น UOBSIG หรือ UOBSAS 100 นั้น ไว้รองรับความต้องการของแต่ละท่าน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เงินฝากได้จัดเตรียมของชำร่วยชิ้นเก๋ไว้มอบให้ทุกท่านที่เริ่มต้นการออมในงานนี้
กลุ่มสินเชื่อ เป็นอีกบริการที่โดดเด่นของธนาคาร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่ธนาคารกำหนดหลักการเงินดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ ให้ทุกคนสามารถมีบ้านเพื่อหลักประกันอันมั่นคงของครอบครัวได้เร็วขึ้น โดยมีเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท สามารถขอสินเชื่อซื้อบ้านราคาไม่เกิน 2.5 ล้านบาทได้ ขณะเดียวกันบ้านทุกหลังทุกโครงการที่ยื่นขอกู้กับธนาคารในงานนี้ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยช่วง 6 เดือนแรก 2.99% ช่วงเดือนที่ 7-12 อัตราดอกเบี้ย 3.99% สำหรับระยะเวลาที่เหลืออยู่คิดอัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ -1.0% หรือไม่ต่ำกว่า 5.25% สำหรับลูกค้าที่ขอวงเงินสินเชื่อพร้อมสมัครใช้บริการประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อบ้านกับธนาคาร ส่วนลูกค้าที่ขอใช้เฉพาะสินเชื่อที่อยู่อาศัยได้รับอัตราดอกเบี้ย 6 เดือนแรก 3.49% เดือนที่ 7- 12 ดอกเบี้ย 3.99% สำหรับระยะเวลาที่เหลืออยู่อัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ —1.0% หรือไม่ต่ำกว่า 5.25% รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียมในการยื่นกู้ และได้รับของกำนัลชิ้นงามจากธนาคารที่จัดเตรียมให้กับลูกค้าทุกท่าน
สินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดกลาง จากบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มยูโอบี ซึ่งเชื่อมโยงเครือข่ายกว่า 520 สาขาใน 18 ประเทศและเขตปกครองโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการ และการเชื่อมโยงข้อมูลการค้าการลงทุนของแต่ละประเภทธุรกิจสำหรับการให้คำปรึกษาลูกค้าของธนาคาร โดยธนาคารพร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการใช้เครื่องมือทางการเงินที่เป็นประโยชน์สูงสุดของแต่ละประเภทกิจการ รวมถึงให้คำแนะนำด้านการค้าการลงทุนสำหรับนักธุรกิจ SME ทุกท่านที่แวะเข้ามายังบูธของธนาคาร
กลุ่มบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบีพร้อมแนะนำบัตรเครดิตยูโอบีดอกเบี้ยพิเศษในงานนี้ คิดดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% สำหรับ 3 เดือนแรก หลังจากนั้นอีก 24 เดือน คิดดอกเบี้ย MRR+6.5% (ปัจจุบัน MLR 8.5% จึงมีภาระดอกเบี้ยเพียง 15.0%) ขณะที่อัตราดอกเบี้ยของสถาบันการเงินอื่นในกลุ่มบัตรเครดิตตั้งแต่ 20%ขึ้นไป พร้อมกันนี้ผู้สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลของธนาคารทุกประเภทภายในงาน และได้รับอนุมัติ จะได้รับฟรีบัตรกำนัลเพื่อทดลองใช้บริการที่ True Fitness 7 วัน มูลค่า 3,000 บาท, บัตรกำนัลสปา มูลค่า 500 บาท และบัตรแลกเครื่องดื่มที่ True Cafe 1 ที่ พร้อมกันนี้ได้จัดสิทธิพิเศษ สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิก True Fitness ในงานและชําระเงินด้วยบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี รับฟรี กระเป๋า True Gym Bag, ฟรีค่าแรกเข้า 8,000 บาท และได้รับเพิ่มอายุสมาชิกอีก 3 เดือน, พร้อมทั้งโปรแกรมเพื่อสุขภาพและความงามอีกมากมาย
ด้านสินเชื่อส่วนบุคคล “UOB I-Cash” สำหรับผู้มีความจำเป็นต้องใช้เงินสด ธนาคารกำหนดดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้นเพียง 0.99% ต่อเดือน ตลอดอายุสัญญากู้ และยังมีของกำนัลสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติเบื้องต้นในงาน
“แนวคิดของบูธธนาคารยูโอบีในปีนี้มุ่งเป้าไปที่ความมหัศจรรย์ทางการเงินเพื่อชีวิตที่พอเพียง เป็นการนำเครื่องมือทางการเงินมาตอบสนองการดำรงชีวิต ภายใต้หลักการเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเราไม่ทำไม่ใช้เกินตัว แต่เราจะใช้ด้วยสติและความชาญฉลาดในทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อสร้างความสุขของทุกคน จึงขอเชิญทุกท่านแวะที่บูธของธนาคารสัมผัสความหลากหลายทางการเงิน ในงาน Money Expo 2007 ระหว่างวันที่ 10 — 13 พฤษภาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อสร้างโอกาสและความพอเพียงของทุกท่าน”นายธนชัยกล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
สายงานนิเทศสัมพันธ์ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2343-4972, 0-2343-4963-4
หรือ จิรา ศุภชยานนท์ 085-910-8657,
บุญชัย อัศวอรุโณทัย 089-140-3125,
บุญญาพร วงษ์ใบแก้ว 083-754-3541,
พรศิลป์ ชิโนเรสโยธิน 086-323-7809

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ