อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ควง แดง ธัญญา จับมือนักเขียนบทมืออาชีพ “สอนเขียนบทละครและกำกับภาพยนตร์”

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--GenxAcademy
หลังจากที่กระแสภาพยนตร์ Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ มาแรงจนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้ ผู้กำกับมาดเซอร์ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มือไม่ได้ว่าง ห่างไม่ได้เว้นเลยละคะตอนนี้
แถมล่าสุดยังได้ข่าวแววมาว่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หันมาควงภรรยาสุดเลิฟ แดง ธัญญา มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงและเคล็ดลับการทำงานให้กับคลื่นลูกใหม่ พร้อมให้แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานทั้งหมดที่เคยทำมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดง การกำกับบทละคร ภาพยนตร์ การให้ความสำคัญกับบทในมุมมองและฐานะของผู้จัดและผู้กำกับ ร่วมกับสถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่ และนักเขียนบทละครและผู้กำกับรุ่นเก๋าอย่าง เอื้อง ภาสุรี ภาวิไล เจ้าของผลงาน สารคดีสิ่งแวดล้อมไทย และบทละครโทรทัศน์ เช่นละคร ชุดผี ของครูเหม เวชกร, ทรายสีเพลิง, อย่าลืมฉัน, ไฟในดวงตา, มัสยา ฯลฯ รวมทั้งเจ้าของบทละครเวทีและบทละครวิทยุอีกหลายๆ เรื่อง ที่เคยปั้น อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และแดง ธัญญา มากับมือ จนดังเป็นพลุแตก จากละครเรื่อง เมฆินพิฆาต เมื่อ 10 กว่าปีก่อน
งานนี้ใครที่เคยชื่นชมและเคยเป็นทั้งแฟนคลับ แฟนละคร, ภาพยนตร์ ของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา อยากเรียนรู้มุมมองการทำงาน และแนวทางในการกำกับบทของทั้งคู่ละก็ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2203-1001 นะจะบอกให้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์
นฤมล(แอร์) : 081-657-2783 หรือ 0-2203-1001 ต่อ 118
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ