คนกรุงแตกตื่น เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้บุกไทย !!! “4 เอเชี่ยน ดีว่าส์” ร้อง เล่น เต้นกระหึ่มพารากอน ฮอลล์

ข่าวทั่วไป Thursday May 10, 2007 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการงานโชว์ของ 4 สุดยอดซูเปอร์ สตาร์แห่งเอเชียอย่าง ฟรานซิส ยิป , แอนนิต้า ซาราวัค , มาเรีย คอร์เดโร่ และเอลิซ่า ชาน คิต หลิง ที่มาระเบิดพลังเสียง พร้อมลีลาโชว์..... ในคอนเสิร์ต “โฟร์ เอเชี่ยน ดีว่าส์ ไลว์ อิน แบงค็อก (4 Asian Divas Live in Bangkok)” ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนเพลงตัวจริง ที่แห่แหนกันมาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้นับ ล้าน (ปี)...อิอิอิ มากซะจนล้นพารากอนฮอลล์กันเลยทีเดียว โดยทั้ง 4 สาวซูเปอร์ สตาร์ ต่างก็ได้ขนเพลงฮิตหลากหลายภาษาทั้งอังกฤษ ฝรั่งเศส มาเลย์ จีนแมนดาริน และจีนกวางตุ้ง มาเอาใจแฟนเพลงกันกว่า 30 เพลง อาทิเช่น Southern Bells , Yau Yee Che Kwong , Buron Gaga , Moon Song , SamHui Medley , Tonight , Neverending Love , Cheaser Amigos Para Siempre แถมยังเอาใจแฟนเพลงชาวไทยด้วยเพลงไทย ไม่ว่าจะเป็น สบาย สบาย , สุขาอยู่หนใด , บัวขาว , สายทิพย์ , คู่กัด ฯลฯ งานนี้เหล่าคนบันเทิงเมืองไทย ตบเท้าร่วมงานคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจ๊ม้า-อรนภา , หนุ่มจิ๊บ-วสุ , ครอบครัวศิระฉายา , ป้าเม้าท์ - สุดา ชื่นบาน ฯลฯ
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุก เปิดม่านความอลังการด้วยเหล่าแดนเซอร์หนุ่ม — สาวเชื้อสายลาติน ที่มาเต้นโยกย้ายส่ายเอวกันอย่างไม่คิดชีวิต พร้อมด้วย 4 นักร้องคุณภาพที่ออกมาโชว์เมดเลย์เพลงมัน ๆ เป็นการเริ่มต้นค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ของพวกเธอ จากนั้นก็ได้เวลาฉายเดี่ยวของ มาเรีย พร้อมเพลงชวนสนุกอย่าง Historia de Un Amor และ Say Hey ให้คนดูได้ขยับแข้งขยับขาตามกันไป และเธอก็ทำให้คนดูฮือฮาเมื่อนำเพลงไทยอย่าง เพลงสบาย สบาย ของซูเปอร์ สตาร์เมืองไทย เบิร์ด — ธงไชย แมคอินไตย มาร้องในเวอร์ชั่นภาษาจีน งานนี้ สาวมาเรีย บอกว่าเธออยากร้องเพลงไทยมาก ๆ แต่พูดไทยไม่เป็น ถ้ามีแฟนคนไทยสักคนก็คงดี ดีว่าส์มาเรีย ต่อด้วยเพลงสนุก ๆ เพื่อบิวท์อารมณ์คนดูด้วยเพลง Yau Yee Che Kwong ถึงตอนนี้ทุกคนต่างทุกคนต่างคึกคักกันใหญ่ เมื่อถึงคิวของ แอนนิต้า ที่ขึ้นมาแย่งไมค์ของ มาเรีย ร้องเพลง In the Mood จนคนดูต้องขำกันกลิ้งในความขี้เล่นของพวกเธอ แอนนิต้า ที่มาในชุดหนังสีดำสุดเปรี้ยวก็ออกสเต็ปยั่วยวนใจในเพลง Celebration + La Vida Loca ซึ่งก็สามารถทำให้คนดูอดใจไม่ไหวลุกขึ้นมาวาดลีลาตามไปด้วย ก่อนจะมาพักเบรกกับเพลงเพราะ ๆ ผลงานของ เติ้งลี่จวิน ราชินีเพลงจีนผู้ล่วงลับกับเพลง Moon Song งานนี้ แอนนิต้า ตรึงใจคนดูได้ทั้งฮอลล์ เธอถึงกับลงไปข้างล่างเวทีพร้อมยื่นไมค์ให้คนดูช่วยเธอร้อง ไม่เพียงแค่นั้น แอนนิต้า ยังนำเพลง “สุขาอยู่หนใด” มาร้องและทำท่าทางปวดฉี่เพื่อเรียกเสียงฮา เมื่อเครื่องเริ่มติด เธอจึงต่อด้วยเพลงมันอย่าง
Mambo No. 5 และ Let’s Get Loud เธอโชว์ลีลาการเต้นลาตินได้เซ็กซี่สุด ๆ ต่อกันด้วย Proud Mary และ เมดเลย์เพลงจีนที่ดีว่าส์อีก 3 คนออกมาแจมกับแอนนิต้า ซึ่งก็ทำให้คนดูถึงกับอึ้งในความเป็นมืออาชีพของพวกเธอ ได้เวลาของนักร้องร่างเล็กอย่าง เอลิซ่า ที่โชว์เดี่ยวในเพลง 1,000 Suns ที่มีเหล่าแดนเซอร์ร่วมโชว์อย่างอลังการ ซึ่งแฟนเพลงก็เป็นปลื้ม เมื่อเธอร้องเพลง สายทิพย์ และ คู่กัด ซึ่งเธอร้องได้ชัดเจนไม่ต่างอะไรจากคนไทยเลย ฟรานซิส ยิป อดใจไม่ไหว เธอจึงขึ้นมาสนุกกับ เอลิซ่า ในเพลงมัน ๆ อย่าง Condor Heroes และ Sway Medley มาถึงตอนนี้ เอลิซ่า ก็ยกเวทีให้กับ ฟรานซิส ยิป นักร้องคนดังด้วยการเปิดตัวด้วยเพลงไทยอย่าง บัวขาว และ รักคุณเข้าแล้ว ต้องขอบอกว่าเสียงของเธอนุ่มลึกจับใจจริง ๆ และเธอก็สะกดคนดูให้เคลิบเคลิ้มไปกับเธอในเพลง Midnight Flower และ Memory เธอยังได้โชว์เพลงฮิตของเธอซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ดัง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” แต่ที่ทำให้คนดูกรี๊ดกันลั่นฮอลล์ก็เมื่อเธอร้องเพลงนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยในช่วงครึ่งหลังเพลง จากนั้นก็ขึ้นเพลง You’ve Got a Friend ทั้งสี่ดีว่าส์ก็ออกมาร้องเพลงร่วมกันเช่นเพื่อนที่แสนดี สร้างความประทับใจให้คนดูเป็นอย่างมาก พวกเธอยังได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงหลากหลายภาษาทั้งสเปน , ฝรั่งเศส และอินเดีย ด้วยความเป็นกันเอง จึงทำให้คนดูรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในงานโชว์ของพวกเธอ แล้วก็ถึงเวลาที่ปาร์ตี้ต้องเลิกลา พวกเธอปิดท้ายด้วยเพลงสนุกอย่าง Motown Medley ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของพวกเธอ คอนเสิร์ตครั้งนี้จบไปด้วยความสนุกและความประทับใจ ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตคุณภาพคอนเสิร์ตหนึ่งเพราะมีเหล่านักร้องคุณภาพ พลังเสียงระดับดีว่าส์อย่าง “4 Asian Divas”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ @ พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 081-890-9839
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ