กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Tuesday May 8, 2007 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
She’s 18 & He’s 11.. ทอล์คออฟเดอะทาวน์ปาร์ตี้
29 พฤษภาคม 2550 นี้... “คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สถานบันเทิงครบวงจรใจกลางกรุง จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” กันอีกครั้ง ด้วยการจัดสุดยอดปาร์ตี้แห่งปี ภายใต้ชื่องาน “She’s 18 & He’s 11.. Funfilled Night Party” กับงานฉลองครบรอบ 18 ปีของโรงแรมฯ และครบรอบ 11 ปีของคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ พร้อมเปิดตัวสปอร์ต บาร์ บาร์ใหม่สำหรับคนชอบดื่มและดูกีฬา ตั้งแต่ 6 โมงครึ่ง — 3 ทุ่ม
“คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์” สถานบันเทิงย่านสยามสแควร์ที่นักท่องราตรีต้องมาเยือนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ด้วยระบบแสง สี เสียงสมบูรณ์แบบ เพลงฮอตฮิตหลากสไตล์โดนใจขาแดนซ์ ทั้งฮิพฮ็อพ อาร์แอนบี ร็อค แดนซ์ โดยเหล่าดีเจมืออาชีพ อีกทั้งวงดนตรีนำเข้าโชว์สดที่คอยตอกย้ำความมันส์ตลอดคืน สุดยอดความบันเทิงจะปรากฏขึ้นอีกครั้งกับปาร์ตี้สนุกแห่งปี ในบรรยากาศย้อนรำลึกถึงความสนุกสนานในวัย 18 ปี และ 11 ปี ที่แฟนตัวจริงอย่างคุณพลาดไม่ได้
เตรียมกระทบไหล่ขบวนดารา ศิลปินชั้นนำ และไฮโซทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจมาปรากฏตัวเพื่อร่วมกันสร้างสีสันอย่างคับคั่ง พร้อมสนุกกับโชว์พิเศษจากยุพาพักตร์ วัชราภัย มินิคอนเสิร์ตจาก ซิลเดอร์เรลล่า และการแสดงบนเวทีที่เรียกได้ว่าแบบนอนสต๊อปเลยทีเดียว หากคุณอยากมาร่วมสนุกล่ะก็ สำหรับ 50 ท่านแรกที่โทรเข้ามายังฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2209-8888 ต่อ 2702-5 รับบัตรเข้าร่วมงานฟรี!!
เป็ดย่างเนื้อนุ่มตัวโตสไตล์ ลก หว่า ฮิน
หอมกลิ่นอายท้องถิ่นกำแพงเมืองจีนกับสุดยอดเมนูเป็ดย่าง ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณลิ้มลองรสชาติดั้งเดิมตามเมนูสูตรต้นตำรับชาวจีนกับ “เป็ดย่างสูตรฮ่องกงแท้” คลุกเคล้ากับซอสและเครื่องเทศนานาชนิดนำไปรมควันแล้วย่างให้ได้กลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติได้กลมกล่อม จากด้านในถึงด้านนอก เสิร์ฟพร้อมแผ่นแป้งแบบจีน เป็ดปักกิ่งตัวโต เนื้อนุ่มๆ ทั้งตัวราคาเพียง 1,000++ บาท นอกจากนี้ยังมีขบวนพาเหรดเมนูเด็ดจานใหม่ๆ ให้คุณได้สัมผัสรสชาติความอร่อยอีกกว่า 300 รายการ ที่เชฟหนุ่มชาวฮ่องกงมากประสบการณ์ของเราตั้งใจปรุงทุกจานให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น...
B@S ... สถานบันเทิงสไตล์สปอร์ตตี้แห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอแนะนำสถานบันเทิงสุดเทรนด์ดี้แห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์สปอร์ตตี้ ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ ภายใต้ชื่อ “B@S ” สำหรับนักเที่ยวที่หลงใหลในมนต์สเน่ห์ของการจิบเครื่องดื่มย้อมใจพร้อมชมกีฬาสุดมันส์หลากสไตล์เช่นคุณโดยเฉพาะ
จากนั้นเชิญคุณมาร่วมพิสูจน์ความเก๋าในสไตล์ “บูกี้ไนท์” ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ที่จะทำให้คุณได้ย้อนยุครำลึกกลับไปในบรรยากาศค่ำคืนแห่งยุค 70 ร่วมสนุกแต่งกายให้เข้าธีมด้วยวิกผมทรงแอฟริกันและกางเกงขากระดิ่งตัวโปรด พร้อมโชว์ลีลาการเปิดแผ่นกับสุดยอดดีเจมากความสามารถให้คุณๆ ได้ขยับแข้งขยับขาปลดปล่อยอารมณ์เร่าร้อนแห่งการฟังดนตรีฮิฟฮอฟ พร้อมแดนซ์กันให้กระจายแบบเต็มพื้นที่แดนฟลอร์…
มีความสุขในแบบที่ทุกคนต้องอิจฉากับ… Envy Package
ความหมายตามพจนานุกรมของคำว่า “ความอิจฉา” คือ ความรู้สึกไม่พอใจและความขุ่นเคืองที่ถูกกระตุ้นโดยความต้องการที่จะแสดงความเป็นเจ้าของในสิ่งต่างๆ แต่สำหรับใครหลายๆ คน “ความอิจฉา” คือ จิตวิญญาณแห่งการแข่งขันที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในอาชีพการงานได้เช่นเดียวกัน
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ เชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์กับ Envy Package หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า“7 Deadly Sins” ที่จะทำให้คุณกลายเป็นบุคคลที่ทุกคนต้องอิจฉา สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนกับชีวิตสุดสบายกับ 1 คืนในห้องพักแบบจูเนียร์ สวีทสุดหรู สำหรับ 2 ท่าน เพียง 10,900 บาทถ้วน
Envy Package ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บริการรับ-ส่งจากสนามบินด้วยรถลีมูซีนบีเอ็มดับเบิลยูคันหรู / การต้อนรับระดับวีไอพีเมื่อเข้าเช็คอิน / ช็อกโกแลตและไวน์ชั้นดีรสนุ่มสไตล์ “Envy” เสิร์ฟต้อนรับในห้องพัก/ อิ่มอร่อยกับดินเนอร์สุดหรู ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาตลอด 4 ชั่วโมงบนเรือเจ้าพระยาครูช / ใช้บริการออกกำลังกาย ซาวน่า อบไอน้ำฟรีที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ / ฟรีค่าบัตรผ่านประตูที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ / อิ่มหนำกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่เอ๊กเซ๊คคิวทีฟ เลาจน์/ ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ให้ถึง 14.00 น.
สัมผัสความสุขแห่งการพักผ่อนในแบบที่ทุกคนต้องอิจฉา สำรองที่พักได้ทันทีที่ โทร 02 209-8888 และถามถึง Envy Package วันนี้จนถึง 20 ธันวาคม 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ