“ลีเดีย” เคลียร์ทุกอย่าง ขอทุ่มเทให้งานอย่างเดียว!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
เคยออกมาบอกว่าอัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) เป็นผลงานที่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มีส่วนร่วมและนำเสนอไอเดียต่างๆอยู่ทุกขั้นตอน ซึ่งดูจากฟีดแบ็กจากแฟนๆแล้วก็ทำท่าจะไปได้สวย เพราะตั้งแต่ปล่อยเพลงแรก “ระหว่างเราคืออะไร” ไปเพียง 2 อาทิตย์เพลงนี้ก็สามารถครองอันดับ 1 หลายคลื่นวิทยุอย่างรวดเร็ว และเมื่อได้เจอกับสาวคนนี้เข้าเราก็ไม่รีรอที่จะพูดคุยกับเธอ
“เดีย ดีใจมากค่ะที่รู้ว่ามีแฟนๆยังคอยติดตามและให้กำลังใจอัลบั้มชุดใหม่อยู่ ซึ่งทำให้ เดีย มีกำลังใจทำงานอีกเยอะเลย(ยิ้ม) ตอนนี้ เดีย วางแผนเอาไว้ว่าจะทุ่มเทให้กับงานเพียงอย่างเดียว เรื่องส่วนตัวไม่ว่าจะเรื่องความรักหรือการเรียนตอนนี้เป็นเรื่องรองๆค่ะ เดีย อยากโฟกัสที่งานก่อนเป็นอันดับแรก คือด้วยนิสัยแล้ว เดีย เป็นคนที่เวลาจะทำอะไรแล้วจะมุ่งมั่นเพียงอย่างเดียว เมื่อก่อนตอนยังไม่ได้ทำงาน เดีย ก็มีหน้าที่เรียนอย่างเดียวและ เดีย ก็มุ่งมั่นแบบสุดๆซึ่งผลที่ได้ก็ดีมาก เดีย เลยรู้สึกว่าต่อไปไม่ว่าจะทำอะไร เดีย จะต้องเลือกทำเพียงอย่างเดียวให้เต็มร้อยไปเลย ซึ่งตอนนี้ เดีย ก็เลือกที่จะการทำงานเพลงค่ะ(ยิ้ม) สำหรับเรื่องการเรียนก็มีหลายคนเหมือนกันที่ถามเข้ามา ซึ่งเรื่องเรียนตอนนี้ เดีย กำลังเลือกอยู่ค่ะว่าจะเรียนที่ไหนดี เพราะ เดีย สอบติด 2 ที่คือที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาด เรียนเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์ ส่วนอีกที่คือมหาวิทยาลัยนอร์ธ เวสเธิร์น จะเรียนพวกชีววิทยา ก็กำลังดูอยู่ว่าจะเป็นที่ไหนเพราะสนใจทั้ง 2 สาขา(หัวเราะ) แต่ที่แน่ๆก็ยังไม่ไปเรียนเร็วๆนี้หรอกนะคะ เหตุผลก็อย่างที่บอกว่าอยากทุ่มเทให้กับการทำงานเพลงอย่างเดียว ถ้าเกิดไปเรียนและทำงานไปด้วย โดยที่ต้องบินไปๆกลับๆก็คงจะทำได้ไม่เต็มที่ซักอย่างค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ได้แล้วพร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” และเพลง “กฎของแฟนเก่า” จากทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ