กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ดูแลผิวสวยด้วยสตอรว์เบอร์รี่
สตอรว์เบอร์รี่... ผลไม้สีแดงสดลูกเล็กๆ แต่มีคุณประโยชน์สำหรับผิวนานัปประการ นอกจากจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกจากผิว ขจัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้าน แล้วยังเต็มไปด้วยวิตามินซี และช่วยทำให้ผิวเนียนใสนุ่มดุจแพรไหมอีกด้วย
หน้าร้อนนี้ มาเติมวิตามินจากภายนอกให้กับผิวคุณกับเรา ที่ธรรมชาติเดย์สปา โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับการขัดตัวด้วยผลสตรอว์เบอร์รี่สดๆ กลิ่นอันสดชื่นของสตรอว์เบอร์รี่ยังช่วยให้คุณผ่อนคลายจากความเครียดตลอดทั้งวันอีกด้วย การขัดตัวด้วยสตรอว์เบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี จะช่วยให้ผิวคุณเนียนใส พร้อมทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านและเหนื่อยล้าให้กลับนุ่มและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ตามด้วยการนวดเพื่อผ่อนคลาย ผิวคุณจะ สดชื่นอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน
พิเศษ ช่วงแนะนำราคาเพียง 1,200 บาท ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม พร้อมรับทันทีส่วนลด 30% เมื่อรับบริการเอเอชเอ ไวท์เทนนิ่ง ทรีทเมนท์
สร้างเสริมโปรตีนกับอาหารทะเลที่ ลก หว่า ฮิน
“โปรตีน” สารอาหารหลักที่มีประโยชน์และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ซึ่งสารอาหารชนิดนี้จะได้มาจากอาหารทะเลเป็นส่วนใหญ่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเสนอเมนูอาหารทะเลปรุงรสชาติในสไตล์อาหารจีนต้นตำรับขนานแท้ด้วยอาหารทะเลคุณภาพสดๆ ตัวโตๆ จากทะเลที่อุดมไปด้วยโปรตีน อาทิ ปลิงทะเลอบลูกชิ้นกุ้งในซอสเป๋าฮื้ ปลาบู่นึ่งซีอิ๊ว ปูอบขิงและ หัวหอม หอยเชลล์หน่อไม้ฝรั่งผัดไข่ขาวและอีกมาก ที่เชฟหนุ่มชาวฮ่องกงมากพรสวรรค์ของเราตั้งใจบรรจงปรุงแต่งรสชาติทุกจานให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ ตลอดเดือนเมษายนนี้
7 Deadly Sins... แพ็จเก็จความสุขแห่งการพักผ่อน
คุณเคยมีความรู้สึกเหล่านี้หรือไม่..?? โลภ ตะกละ อิจฉา เกียจคร้าน อวดดี ตัณหา พยาบาท โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ สถานที่ที่คุณสามารถปลดปล่อยความรู้สึกเหล่านี้ ด้วยแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษเพื่อตอบสนองความรู้สึกที่คุณต้องการปลดปล่อยโดยเฉพาะ…
ทำทุกสิ่งตามใจปรารถนากับ Decadence Package / อิ่มเอมความสุขกับการทานแบบไม่อั้นกับ Gluttony package / มีความสุขในแบบที่ทุกคนต้องอิจฉากับ Envy Package / สุขสบายกับการพักผ่อนหรูราวกับราชากับ Sloth Package / ปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองในโลกส่วนตัวของคนสำคัญเช่นคุณเท่านั้นกับ Vanity Package / เติมเชื้อไฟให้กับคู่รักของคุณกับ Lust Package / พักผ่อนในสไตล์คนโสดชั่วคราว ระยะห่างจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ความรักของคุณกับคู่รักหวานชื่นยิ่งขึ้นกับ Revenge Package
ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบธุรกิจ หรือแบบส่วนตัว เรายังมี 429 ห้องพักหรูที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงห้องสยามสวีท อีกทั้งยังครบครันไปด้วยห้องอาหารและเครื่องดื่ม และห้องจัดเลี้ยงหรูที่จะทำให้คุณพึงพอใจตลอดการพักผ่อน และจะอยู่ในความทรงจำดีๆ ของคุณตลอดไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ