สลัดคราบเซ็กซี่ Girly Berry โชว์ทีเด็ดทอดไข่ประหยัดพลังงาน

ข่าวบันเทิง Thursday January 25, 2007 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่เคยโชว์ความเซ็กซี่บนเวทีให้แฟนๆ ได้ชมกันไปหลายเวทีแล้ว ล่าสุดสามสาวเซ็กซี่ วง Girly Berry นำทีมโดย กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี, เบล-มนัญญา ลิ่มเสถียร จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ถือโอกาสพักไมค์หันไปจับตะหลิวทำอาหารแบบประหยัดพลังงานให้แฟนๆ ได้ชมกัน ในงาน “กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ณ บริเวณ ท้องสนามหลวง เมื่อเร็วๆ นี้
ทันทีที่สามสาว Girly Berry เดินทางไปถึง ทั้งสามสาวก็ไม่รอช้าจัดแจงสลัดคราบสุดเซ็กซี่เป็นแจ๋วในครัวสวมใส่ผ้ากันเปื้อน (แต่ก็ยังสวย) ติดไฟบนเตาถ่านพร้อมนำกระทะอลูมีเนียมขึ้นมาวางบนเตา โดยไม่เสียบปลั๊กไฟซึ่งเป็นการช่วยประหยัดพลังงาน จากนั้นสาวเบลนำน้ำมันพืชเทลงบนกระทะ และทันทีที่น้ำมันเดือดได้ที่ กิ๊ฟซี่ ก็หยิบไข่ที่เตรียมไว้ในภาชนะเทลงกระทะอย่างช้าๆ และคอยพลิกไปพลิกมา ไม่ให้ไหม้ เมื่อไข่เจียวเหลืองสุกหอมน่ารับประทาน ทั้งสามสาวช่วยกันบรรจงจัดไข่เจียวจานเด็ดให้สวยงาม สาวกิ๊ฟซี่ขอตักขึ้นมาชิมอย่างเอร็ดอร่อย และรับรองว่าอร่อยทานได้แน่นอน พร้อมกันนั้นยังได้ฝากเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมกันใช้กระทะแบบประหยัดพลังงานเพื่อความเป็นอยู่อย่างพอเพียง
โดย กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ เป็นตัวแทนเพื่อนในวงGirly Berry กล่าวว่า... “เนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษาในปี 2550 พวกเราขอเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทุกคนมาร่วมกันแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยการหันมาร่วมมือร่วมใจกันใช้พลังงานอย่างพอเพียง และช่วยกันประหยัดพลังงานเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลกันอย่างพร้อมเพรียง โดยใช้ชีวิตความเป็นอยู่อย่างพอเพียง กินอย่างพอเพียง ใช้จ่ายอย่างพอเพียงนะคะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ