พีเคประกาศเตรียมเช็คดีกรีหวานกาละแมร์ “งานเอสซีจี แบดมินตัน สตาร์ ชาล์เลนจ์” โอ๋แหวกแนว งานนี้ขอเป็นคู่ฮา

ข่าวกีฬา Wednesday June 20, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
“พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ซุ่มฟิตร่างกาย มั่นใจตีแบดสู้ทีมชาติได้แน่ ในงาน “เอสซีจี แบดมินตัน สตาร์ ชาล์เลนจ์” (SCG Badminton Star Challenge) ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2550 นี้ ที่ห้างสรรพสินค้าซีคอน สแควร์ ตั้งแต่บ่ายโมงตรง เป็นต้นไป เหตุมีหวานใจ “กาละแมร์” หอบกำลังใจมาให้ถึงขอบสนาม ส่วนด้าน “กระเต็น” วราภรณ์ สมพงษ์ ประกาศขอคืนฟอร์มอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ตีแบดมานาน ส่วน “โอ๋” ภัคจีรา ขอตีเอามันส์ ฮา ไว้ก่อน ตามภาษาสาวอารมณ์ดี
ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2550 นี้ บริษัท เครือซิเมนต์ไทย จำกัด มหาชน (SCG) ผู้ให้การสนับสนุนกีฬาแบดบินตันของประเทศไทย และผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างนักแบดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง ได้จัดการแข่งขันแบดบินตันในโครงการ “เอสซีจี แบดมินตัน สตาร์ ชาล์เลนจ์” ขึ้น ซึ่งเป็นการปะทะฝีมือระหว่างทีมดารานำโดย “พอล” ภัทรพล ศิลปาจารย์ “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร “โอ๋” ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ “อิม” อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ “กระเต็น” วราภรณ์ สมพงษ์ กับนักแบดมินตันทีมชาติ
งานนี้ “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ประกาศแสดงความมั่นใจเต็มที่ ล่าสุดได้ฟิตร่างกายเต็มร้อย จากปกติเพียงแค่เล่นฟิตเนส แต่ช่วงนี้ไปซุ่มอยู่ฟิตเนสเพิ่มความทนทานของร่างกายมากขึ้นอีกทุกวัน หวังว่าจะเล่นได้สูสีเทียบเคียงทีมชาติ
อาวุธลับอีกอย่าง คือ งานนี้มีคนกันเอง อย่าง “กาละแมร์” มารับหน้าที่เป็นพีธีกรในงานเสียด้วย เลยถือว่าได้เปรียบกว่าทีมชาติอย่างแน่นอน ถึงเหนื่อยก็สามารถเติมกำลังใจจากแมร์ ซึ่งอยู่ติดขอบสนามได้ทันที
“พีเค” ยังกล่าวชื่นชมเครือซิเมนต์ไทย (SCG) ในฐานะผู้สนับสนุนกีฬาแบดบินตันว่า เครือซิเมนต์ไทยถือเป็นผู้เสียสละอย่างมาก เพราะทำให้เยาวชนไทยที่ชอบกีฬาแบดบินตันมีเวทีในการแข่งขัน และยังเป็นผู้สนับสนุนทางด้าน งบประมาณ ทำให้เด็กสามารถสานฝันขึ้นไปสู่ทีมชาติได้ รวมทั้งยังทำให้ประเทศไทยสามารถก้าวขึ้นเป็นประเทศแถวหน้าในการแข่งขันแบดมินตันระดับโลกได้
“กระเต็น” วราภรณ์ สมพงษ์ เปิดเผยว่า เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันแบดบินตันในครั้งนี้ โดยหวังว่าน่าจะกลับมาเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนกับในอดีตที่ผ่านมา (สมัยเด็กๆ ที่ได้เล่นกับที่บ้านคุณพ่อคุณแม่) “ยอมรับว่าแมทช์นี้ค่อนข้างโหด เพราะจะต้องเจอกับทีมชาติในประเภทหญิงเดี่ยว แต่ไม่เป็นไรของอย่างนี้อยู่ที่ใจถ้าใจสู้เดี๋ยวกายก็สู้เอง” กระเต็นกล่าว
ด้าน “โอ๋” ภัคจีราวรรณสุทธิ์ ยิงมุขปิดท้ายว่า “การแข่งครั้งนี้กะสร้างสีสัน ให้คนได้ฮากลิ้งเต็มที่ เพราะได้จับคู่แข่งในประเภทหญิงกับ “อิม” อชิตะ เลยกลายเป็นคู่เน้นฮา เน้นมันส์ มากกว่า”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / จตุพล นาคนิ่ม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์: 02-662-2662 ต่อ 237 / 148
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ