“เท่งโหน่ง”โว จับหม่ำแต่งเต็มยศ ยืนยันบท “รองผู้กำกับหน้าหัก”ต้องพี่ใหญ่แก๊งค์สามช่าเท่านั้น แถมให้ลูกน้องคางเหลี่ยมกันยกสน.

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สหมงคล ฟิล์ม
วันก่อนยังเห็นไปยืนเย้วๆเรียกร้องให้กองปราบฯหันมาเอาจริงเอาจังกับพวก “โกงชาติปั้มเทปผีซีดีเถื่อน”อยู่แหม็บๆ พอมาวันนี้“หม่ำ จ๊กมก”สวมเครื่องแบบเต็มยศเป็นถึงรองผู้กำกับ นึกว่าจะมาประท้วง แต่ที่ไหนได้ พอสืบไปสืบมาถึงรู้ว่าที่มายืนตั้งด่านโบกรถอยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ก็เพราะไอเดียอันบรรเจิดของ“เท่งโหน่ง”2น้องรักแห่งแก๊งค์สามช่านั่นแหละที่ตั้งใจส่งเทียบเชิญให้พี่ใหญ่มาช่วยสร้างสีสันใน“เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย”หนังสุดฮาที่ทั้งคู่โชว์ไอเดียกำกับร่วมกันเป็นครั้งแรกเห็นแต่งเครื่องแบบเต็มยศก็ขำก๊ากแล้ว ยิ่งฟังจากปาก“เท่ง เถิดเทิง”ว่าตั้งใจเขียนบทนี้ให้“หม่ำ”โดยเฉพาะ งานนี้คนดูมีสิทธิ์ฮาจนกรามค้างเลยทีเดียว
“บทท่านรองฯประจำสน.หน้าหัก เอ้ยไม่ใช่ประจำหาดตาปุ่นเนี่ยะ เราสองคนตั้งใจเขียนขึ้นมาให้พี่หัก (หม่ำ จ๊กมก)โดยเฉพาะ นายตำรวจที่เอาจริงเอาจังในหน้าที่การงาน ตัวอย่างของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ลงมาตั้งด่านตรวจท้องที่ด้วยตัวเอง และไม่ได้มีคนเดียวด้วย นายตำรวจทุกคนประจำสน.นี้มีใบหน้าที่เป็นสัญลักษณ์เหมือนเลาะออกมาจากพิมพ์เดียวกันคือหน้าหักและมีคางเป็นเหลี่ยมเป็นสันครบกันทุกคน”
ขณะที่น้องเล็กอย่าง“โหน่ง”เองช่วยรับลูกต่อทันที
“เราสองคนเคารพรักพี่หักคนนี้ของเรามากขนาดไหนดูได้จากบทนี้ เราเอาพี่หม่ำมาอย่างหล่อเลย อยู่ในชุดเครื่องแบบ พูดได้ว่าเป็นบทที่สมเกียรติสมศักดิ์ศรีพี่ใหญ่แห่งแก๊งค์สามช่าของเราจริงๆ แล้วตอนเข้าฉากหายห่วงไม่ได้มีแค่หม่ำเท่งหรือหม่ำโหน่งเท่านั้น แต่เป็นหม่ำเท่งโหน่งสามคนเข้าฉากร่วมกันทีเดียวเลย แต่จะเป็นยังไง อยากให้ไปดูให้เห็นกะตาในโรงภาพยนตร์จอยักษ์มาช่วยกันจับตาดูว่า “หม่ำเท่งโหน่ง” บนจอใหญ่จะฮาขนาดไหน อยากให้มาดูกันเยอะ ๆรับรองว่าไม่ผิดหวังครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ