4 สาว 30 Young แจ๋วจัดกิจกรรม เอาใจสาวๆที่รักสุขภาพอีกครั้ง

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--บีอีซี เวิลด์
รายการ 30 Young แจ๋ว จัดกิจกรรมออนทัวร์ตรวจสุขภาพของบรรดาสาวๆและแฟนๆที่ติดตามรายการและเป็นการพบปะและกระชับความสัมพันธ์กัน ระหว่างแฟนรายการและ 4 สาวพิธีกรของรายการอย่างใกล้ชิด
4 สาว “ปอ , กระเต็น , ปราย , ดาว” พิธีกรรายการ 30 Young แจ๋ว เป็นแกนนำออนทัวร์ในกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีในครั้งนี้ที่โรงพยาบาลราชวิถีโดยมีการคัดเลือกผู้ชมทางบ้านจำนวน 31 คนและผู้ชมที่ติดตามดูรายการที่รักสุขภาพกันอีกคับคั่ง ที่มาร่วมตรวจสุขภาพโดยทางโรงพยาบาลได้จัดโปรแกรมพิเศษลดถึง 50% สำหรับการตรวจสุขภาพครั้งนี้ งานนี้ 4 สาวยังได้มาร่วมเสวนาพิเศษกับ นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี และนายแพทย์จักรกฤษณ์ ชูสกุลชาติ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินารีเวชศาสตร์ มาเสวนาในหัวข้อ “ ความสำคัญของการตรวจสุขภาพสตรี” โดยเฉพาะสตรีที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไปได้ตรวจสุขภาพเพราะจะทำให้ทราบสุขภาพของตนเองว่าสมบูรณ์ดีหรือผิดปกติหรือไม่การตรวจสุขภาพครั้งนี้เป็นครั้งแรกของแฟนๆหลายคนอย่างคุณยายตวงใจ ทับทิมงาม วัย 69 ปี เผยว่าดีใจมากหลังจากที่ทราบว่าเป็นผู้โชคดีหนึ่งใน 31 คนและยังเล่นอีกว่า “ยายอยากตรวจสุขภาพมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่กล้าเพราะกลัวคุณหมอและค่าใช้จ่ายก็แพงมากด้วย พอดีวันนั้นดูรายการเลยส่งจดหมายเข้ารวมกิจกรรมด้วย”
งานนี้ได้ทั้งความสนุกสนานและยังได้เกร็ดความรู้กลับไปอีกมากมายและยังได้ตรวจสุขภาพอีกด้วย แฟนๆรายการก็ได้พบปะกับ 4 สาวพิธีกรกันอย่างใกล้ชิดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ยังมีอีกเพียบโปรดติดตามรายละเอียดได้ในรายการ 30 Young แจ๋ว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไปทางไทยทีวีสีช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ