เหล่าคนดังขานรับ ร่วมบุญ “สุริวิภา” ช่วยเด็กสึนามิ ส. 24 ก.พ. นี้ ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--เจ เอส แอล
หลังจากสร้างกระแสฮือฮาใหม่ๆ ให้เหล่าไฮโซคนดังมาจนครบรอบขวบปีพอดิบพอดี “สุริวิภา กุลตังวัฒนา” เห็นว่าเป็นฤกษ์งามยามดี จึงชักชวนน้องพี่ที่เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการ “สุริวิภา” มาทำบุญหารายได้ช่วยเหลือเด็กกำพร้าจากเหตุการณ์สึนามิ ซึ่งแขกรับเชิญรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างขานรับนำของรักมาอวดโชว์กันอีกรอบ แถมหอบของดีมาเลหลังขายในราคาถูก แล้วยังเดินแฟชั่นให้ประมูลของบนตัว ใคร่ได้ชิ้นไหนถอดให้ทันที!! 24 ก.พ. นี้ ที่ เซ็นทรัลเวิล์ด
สุริวิภา กุลตังวัฒนา” หรือ หนูแหม่ม เอ่ยปากเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ว่า “เผลอแป๊ปเดียวก็ครบรอบปีของรายการแล้วค่ะ หนูแหม่มรู้สึกประทับใจมากว่า นอกเหนือจากเราจะได้เรียนรู้แง่คิดประสบการณ์อันมีค่ามากมายจากแขกรับเชิญแล้ว เรายังได้รับความรักความผูกพันฉันท์มิตรจากแขกทุกท่าน ที่ทำให้เรารู้สึกอยากเจอะเจอกันเพื่อถามสารทุกข์สุขดิบกันอย่างสม่ำเสมอ จึงคิดว่าถ้าเราได้มารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันความสุขให้กันและกันแล้ว เราก็น่าที่จะแบ่งปันความสุขนั้น มอบให้แก่สังคมส่วนรวมด้วย จึงจัดเป็นงาน “สุริวิภา แชร์ริตี้ 2007” (Surivipa’s Charity) ขึ้น โดยเชิญชวนแขกรับเชิญทุกท่านมาร่วมทำบุญ ซึ่งรายได้ภายในงานทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะสมทบทุน “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าจาก เหตุการณ์สึนามิค่ะ
ภายในจะมี การยกครัวที่ร้านมาออกร้านขายในงาน อาทิ เชฟนอร์เบิร์ต คอสเนอร์ จะนำขนมอร่อยจากโอเรียนเต็ลมาขาย คุณติ๊ก-พรเพ็ญ อังควานิช จะนำโรตีบอยมาหอมอบอวลไปทั่วงาน คุณแพร- ระริน อุทกะพันธ์ มีอาหารเพื่อสุขภาพ คุณตุ๊ก-เมตตา สุดสวาท เจ้าของสูตรพิซซ่าหน้าด้าน จะมีน้ำเย็นๆมาให้ชื่นใจ ส่วนน้องแจ่มจรัส ภดารี สุชีวะ วิมลภัทร์ ตุงคนาค แห่งวังประมวญ จะนำเบเกอรี่ร้านกัลปพฤกษ์มาขาย และ ริก้า ดีล่า จะยกครัวส้มตำจานละร้อยมาโชว์
ที่น่าสนใจมาก คือ มีการนำของแบรนด์เนมมือสอง มาเลหลังขายในราคาถูก เดากันเอาว่าใครจะขนอะไรมา เพราะแขกที่จองบูธไว้มี วงศ์ชนก ชีวะศิริ นวลพรรณ ล่ำซ่ำ อุษณีย์ มหากิจศิริ สามพี่น้อง Sretsis หนูเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร วิชชุดา ลีนุตพงษ์ รวมทั้งเสื้อผ้าที่หนูแหม่มเคยใส่ในรายการทั้งหมด
นอกจากนั้นยังมีแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ของรักของหวง ของแขกรับเชิญ แล้วใครประมูลได้ชิ้นไหนก็จะถอดให้ทันที นายแบบนางแบบกิตติมศักดิ์ อาทิ ปลาวาฬ-วรสิทธิ
อิสสระ หนูเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ยุวดี จิราธิวัฒน์ ริก้า ดีล่า อชิรญา อิงคตานุ-วัฒน์ พงศกร มหาเปารยะ และจิตภัสร์ ภิรมย์ภักดีและยังจะมีการนำสุดยอดสิ่งของประทับใจที่เคยโชว์ในรายการมาให้ยลกันอีกครั้ง อาทิ สร้อยเจ้า ของ เจ้ากอแก้ว ประกายกาวิล ผ้าทอมือ 16 เมตร ของ กาชามาศ กีรติภูมิธรรม สร้อยเงินของ วงศ์ชนก แร็คเก็ตกีต้าร์ ของ สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ รถแข่งมอเตอร์ไซด์จิ๋วของ ปิติ ภิรมย์ภักดี แถมด้วยการแสดงพิเศษสุดสไตล์บอสโนว่า ของ สุทธิศักดิ์ และ ต่อ สันติศิริ ปิดท้ายที่หนูแหม่มขอเล่าถึงความประทับใจในสิ่งได้เรียนรู้จากแขกรับเชิญ จนเป็นผลให้หนูแหม่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในหลายๆ ด้าน”
ขอเชิญมาร่วมทำบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้าจากสึนามิได้ในงาน “สุริวิภา แชร์ริตี้ 2007” วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งแต่เวลา 14.00 — 18.00 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ต้องการข้อมูลเพิ่มติดต่อ
วิรดา อนุเทียนชัย (วิ) 0 — 1804 - 5493
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ