เปิดตัว 8 โปรกอล์ฟไทย ร่วมดวลศึกจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค ครั้งที่ 16

ข่าวกีฬา Wednesday February 14, 2007 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
8 โปรกอล์ฟไทยร่วมรายการจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค ครั้งที่ 16 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 90 ล้านบาท ที่สนามบลู แคนยอน คันทรี่ คลับ จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 1 — 4 มีนาคมนี้
บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสก็อตวิสกี้ชื่อดัง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล จากบริษัท ดิเอจิโอ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโปรกอล์ฟชาวไทยที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขันในรายการจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค ครั้งที่ 16 จำนวน 8 คน ซึ่งประกอบด้วย ธงชัย ใจดี และพรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟหมายเลข 2 และ 3 ของเอเชีย นอกจากนี้ยังมี ถาวร วิรัตน์จันทร์ ประหยัด มากแสง ชัพชัย นิราช ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ เชาวลิต ผลาผล และธรรมนูญ ศรีโรจน์
โปรกอล์ฟชาวไทยทั้ง 8 คน จะลงดวลวงสวิงกับยอดโปรกอล์ฟระดับโลก อาทิ อดัม สก็อตต์ โปรหมายเลข 3 ของโลกชาวออสเตรเลีย เออร์นี่ เอลส์ และรีทีฟ กูเซ่น โปรหมายเลข 5 และ 8 จากแอฟริกาใต้ รวมถึงแชมป์กอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ คนล่าสุด พอล เคซี่ย์ ชาวอังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีโปรกอล์ฟระดับต้นๆ ของเอเชียร่วมแข่งขัน อาทิ จโยติ รันดาวา และชิฟ คาปูร์ จากอินเดีย หวัง เต๋อ-จาง จากไต้หวัน และมาร์ดาน มามัท จากสิงคโปร์ สำหรับแชมป์ของรายการนี้จะได้รับเงินรางวัลกว่า 15.4 ล้านบาท และสิทธิ์ในการเข้าแข่งรายการยูโรเปี้ยน ทัวร์
“ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมรู้สึกดีใจที่จะได้เห็นนักกอล์ฟไทยหลายคนได้ร่วมแข่งในรายการจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค ในปีนี้ ประเทศไทยได้ทำสถิติไว้ในการเป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเม้นท์นี้มาแล้วถึง 5 ครั้ง และเช่นเดียวกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่ถือปรัชญาที่ว่า “คีพ วอล์กกิ่ง” ผมหวังว่าเราจะได้เห็นฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยพลังและแรงบันดาลใจจากเหล่าสุดยอดโปรกอล์ฟของไทย และที่สำคัญ คือความสำเร็จที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครอง พร้อมสร้างประวัติศาสตร์การเป็นโปรชาวเอเชียคนแรกที่ชนะทัวร์นาเม้นท์นี้” นายวรเทพ รางชัยกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค การแข่งขันที่ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมากกว่า 15.4 ล้านบาท ได้รับการสนับสนุนจากยูโรเปี้ยน ทัวร์ เอเชี่ยน ทัวร์ และออสเตรเลเชี่ยน ทัวร์ และจัดโดยดิอาจิโอ บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ระดับพรีเมี่ยมของโลก และไอเอ็มจี ผู้จัดรายการกีฬา อีเว้นท์ไลฟสไตล์ และการตลาดชั้นนำของโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา/ คชภพ สงวนวงศ์
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266 ต่อ 237 / 149

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ