ช็อกวงการ!! “ลูกตาล” ควงหนุ่มใหม่...ลูกชายอดีตนักฟุตบอลไทย

ข่าวกีฬา Wednesday July 18, 2007 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--อาร์เอส
ทำเอาหลายๆคนที่ได้เห็น ถึงกับอึ้ง!! ที่นักแสดงสาวเซ็กซี่อย่าง “ลูกตาล — อลิษา วิลล์” แอบดอดควง “แตงโม — พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ลูกชายอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยปิยะพงษ์ ผิวอ่อน” กอดกันกลมกลางผับดังย่านรัชดา แต่สืบไปสืบมา ถึงได้รู้ว่า ความจริงแล้ว ทั้งคู่กำลังถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง “วิท’ลัย” หลายใจ ของหนุ่ม “วิด ไฮเปอร์” กันอยู่ ทำเอาหนุ่มทั่วไป ถึงกับโล่งอก แต่ไหนๆก็เห็นภาพคาตาขนาดนั้นแล้ว จะไม่เรียกมาคุยก็กะไรอยู่ ว่าแล้วสาว “ลูกตาล” ก็มานั่งคุยกับ “ทีมข่าวบันเทิง” ทันที
“สำหรับภาพที่พวกพี่ๆเห็น มันเป็นการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอค่ะ วันนี้ “ลูกตาล” และ “แตงโม” มาถ่ายมิวสิกฯ ให้กับ “พี่วิด ไฮเปอร์” เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ลูกตาล” และ “แตงโม” สนุกดี แต่ “แตงโม” เขาก็จะมีเกร็งๆบ้าง คือเขาเกรงใจเราไง เพราะตามเรื่องราวแล้วเนี่ยะ “ลูกตาล” จะเป็นแฟนของ “แตงโม” แล้วมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ แต่เราก็ห่างจากเขาไป จนวันหนึ่งเขาก็มาตามหาเรา แล้วก็เจอเรา อยู่กับผู้ชายอื่น ที่สำคัญ “แตงโม” ยังโดนแฟนใหม่ของ “ลูกตาล” ทำร้ายด้วย ฉากนี้แหละ ที่ “แตงโม” เขาต้องกอดเรา และทรุดลงไปกองกับพื้น แรกๆเขาก็จะไม่ค่อยกล้า เราก็จะคุยสร้างความสนิทสนม เขาจะได้ไม่เกร็งมาก ซึ่งมันก็โอเค สำหรับ “แตงโม” เขาน่ารัก ตั้งใจทำงานมาก เขากลัวจะทำให้งานออกมาไม่ดี แต่เขาแสดงได้เก่งมากนะ ขอชื่นชมค่ะ” ได้ยินสาว “ลูกตาล” พูดถึงหนุ่ม “แตงโม” มาแล้ว ลองมาฟัง
ซิว่า ชายหนุ่มเขาจะว่าอย่างไรบ้าง “นี่เป็นการถ่ายทำมิวสิกฯแรกของผมเลยครับ ที่ผ่านมาก็จะมีงานโฆษณา แต่มันก็ต่างกันอยู่แล้ว นี่เขาฉากมาตั้งแต่เช้า ยังไม่ได้พูดเลยสักคำ ใช้อารมณ์ล้วนๆ ตอนแรกคิดว่าจะทำไม่ได้ ค่อนข้างกลัว แต่พอเอาเข้าจริงๆ พยายามทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด มีอยู่ฉากหนึ่ง น้ำตามันไหลออกมาเอง เราก็ดีใจนะที่เราทำได้ ฉากที่เครียดที่สุดสำหรับผมในวันนี้ ก็จะเป็นฉากที่ต้องกอด “ลูกตาล” แหละครับ ผมผู้ชายไม่อะไรหรอก แต่เขาเป็นผู้หญิงนนี่สิ ผมเกรงใจ แต่ “ลูกตาล” เขาน่ารักมากนะ เขาจะคอยพูดกับผมตลอด ให้ผมเล่นได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวล ต้องขอบคุณเขาเลยครับ เอาเป็นว่าผมขอฝากมิวสิกฯตัวแรกของผมด้วยแล้วกันนะครับ ขอบคุณครับ”
สามารถติดตามชมภาพสวยๆของมิวสิกวีดีโอเพลง “วิท’ลัย” หลายใจ ได้เร็วๆนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : อี๊ด 083-787-2224 อุ๊ 085-246-1696
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ