Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส ประจำวันที่ 2-8 กค. 2550 (ตอน 2)

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2007 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--อาร์เอส
มาเริ่มกันที่ข่าวแรก ที่ขอเอาใจคนชอบแชทกันหน่อย เพราะวันพฤหัสที่ 5 กค.นี้ หนุ่มๆวง “เล้าโลม” เค้าจะไปเจอกับทุกคนชัวร์ๆที่ www.sanook.com ใครมีคำถามที่อยากจะรู้ หรืออยากคุยกับพวกเค้าก็ไป-เจอกันได้ เวลา 17.00-18.00 น. กันได้เลย
หลังจากฝากแต่เสียงเพลงเพราะๆอย่างเพลง “ให้ฉันรักเธอ” ไปพักใหญ่ วันที่ 7 กค.นี้ “ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา” ก็พร้อมที่จะมาทำความรู้จักกับทุกคนกันแล้ว เพราะวันนี้ มิวสิกฯเพลงนี้จะออกอากาศให้ชมเป็นครั้งแรก ที่รายการ Pop up live ช่อง 5 เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป
ปล่อยเพลงแรกให้แฟนๆได้ยิ้มแย้ม คึกคักกันไปทั่วประเทศแล้ว มาตอนนี้ 2 หนุ่ม แดน-บีม ก็ขอส่งเพลงช้าๆมาอ้อนแฟนๆดูบ้าง กับเพลง “เวลาไม่เคยพอ” ที่นอกจาก แดน จะเป็นคนถ่ายทอดอารมณ์แล้ว มิวสิกฯเพลงนี้ แดน ก็ยังลงมือแสดงเองอีกด้วย เรียกว่าตีบทแตกกระจุย!!!ใครที่ยังไม่เคยดูมิวสิกฯเพลงนี้ต้องไปหาชมกันให้ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอส
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม สร้างสรรค์สังคมที่จัดโดยอาร์เอสฯ โครงการ “น้องเหมียว ช่วยน้องหมา กับZheza.com” ที่นำทีมโดย โฟร์-มด และศิลปินร่วมค่ายอย่างสปินเฮด,เอลิเซ่,ซินเดอเรลล่า,อัญญ่า,เฟย์-ฟาง-แก้วและศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ที่พร้อมใจกันพาสุนัขไปบริจาคเลือด และนอกจากนี้ในงานก็ยังมีการเพ้นท์เสื้อฝีมือศิลปินที่ไปร่วมงานเพื่อนำไปประมูลหารายได้อีกด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ รพ.สัตว์จุฬาฯ เมื่อบ่ายวันก่อน ก็เรียกว่าอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้าเลยเชียวล่ะ
ส่วนในวันศุกร์ที่ 6 กค.นี้ ลีเดีย พร้อมครอบครัวและญาติสนิท จะนำของใช้จำเป็นไปมอบให้กับน้องๆสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต แถมยังจะร่วมทำกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆเนื่องในวันคล้ายวันเกิด (วันที่ 7 กค.) อีกด้วย แหม...สวย ร้องเพลงดีแถมใจบุญอย่างนี้ ขอให้ยอดเทปพุ่งกระฉูดเลยนะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ