"อาร์เอส" ขนทัพศิลปินโชว์พลัง "แดน-บีม" นำทีมระเบิดคอนเสิร์ตทั่วไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday March 13, 2007 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--อาร์เอส
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดคอนเสิร์ต "เป๊ปซี่..เต็มที่เลย" ทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยทางอาร์เอสยกทัพศิลปินดัง อาทิ แดน-บีม , แบล็ควานิลลา, เกียร์ไนท์,หวิว ไปให้ความสนุกสนานกับแฟนๆเป๊ปซี่ในจังหวัดต่างๆ อาทิ ชลบุรี,นครสวรรค์,สุราษฎร์ธานี และโคราช ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมมิสแอนด์กรี๊ดระหว่างศิลปินกับแฟนๆที่มาร่วมงาน, การประมูลของรักของหวงของศิลปินด้วยฝาจีบเป๊ปซี่ และซุ้มกิจกรรมเต็มที่เลยเพื่อให้แฟนๆได้ร่วมสนุกและชิงของรางวัลจากเป๊ปซี่มากมาย จากนั้นมันส์กันต่อกับคอนเสิร์ตของศิลปินอาร์เอสแบบนันสต็อป ผู้ที่สนใจสามารถนำ 5 ฝาจีบเป๊ปซี่ มาแลกบัตรเข้างานได้ฟรี 1 ใบ โดยครั้งต่อไปจะมีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 16.00-21.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์เยื้องโรงแรมวังใต้ จ.สุราษฎร์ธานี ที่สถานีวิทยุ อสมท.,สถานีวิทยุ สวท. สุราษฎร์ธานี และครั้งสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 16.00-21.00 น. ณ ตลาดนัดกลางเมืองบิ๊กซี จ.นครราชสีมา โดยสามารถแลกบัตรเข้างานได้ที่ สถานีวิทยุ อสมท. และสถานีวิทยุ ทท. นครราชสีมา ในวันเวลาราชการ งานนี้ หนุ่มแดน เป็นตัวแทนศิลปินเผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ฟังว่า
"คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างอาร์เอสกับเป๊ปซี่ครับ ผมกับพี่บีมและศิลปินท่านอื่นๆ เตรียมตัวกันมานานแล้ว ทั้งซ้อมร้องซ้อมเต้นกันเต็มที่ ซึ่งศิลปินแต่ละคนมีเซอร์ไพร์สไปฝากแฟนๆในแต่ละจังหวัดด้วย รวมทั้งเพลงพิเศษที่นำไปมอบให้ การมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการพบปะกันระหว่างศิลปินกับแฟนเพลงในจังหวัดต่างๆ ซึ่งผมรู้สึกดีใจมาก เพราะนานแล้วที่ไม่ได้มาทัวร์คอนเสิร์ต ตื่นเต้นเหมือนกันว่าแฟนๆจะต้อนรับเหมือนเดิมหรือเปล่า ยังไงผมกับพี่บีมมีสิ่งพิเศษมาฝากแน่นอนครับ แฟนๆเตรียมตัวไปเจอกันได้หรือติดตามรายละเอียดได้จากสถานีวิทยุในจังหวัดของท่านก็ได้ รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกแน่นอนแล้วเจอกันนะครับ"
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ได้ทางรายการ "ทูไนท์ไลฟ์" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา เที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 7 หรือรายการ "POP UP LIVE" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา เที่ยงคืนสิบห้า ช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ