"เบร็ท แอนเดอร์สัน" วางมือ "Suede" (ซูเอด) งัดกึ๋นฉายเดี่ยว

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
ประกาศแยกตัวไปตามทางของตัวเองไม่ทันไร แฟนเพลงของวง "Suede" (ซูเอด) บริทป็อปชื่อดังจากฝั่งอังกฤษ ก็ได้เตรียมเฮกันอีกครั้งเพราะอดีตนักร้องนำสุดเก๋าอย่าง Brett Anderson (เบร็ท แอนเดอร์สัน) ซุ่มงัดฝีมือมาโซโล่อัลบั้มชิ้นแรกให้แฟนเพลงได้ประจักษ์กันอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อชุดเก๋ไก๋ว่า "Brett Anderson" (เบร็ท แอนเดอร์สัน) ผลงานชุดสำคัญที่สุดในชีวิตการทำงานของเขาก็ไม่ผิดปาก เพราะแสดงความเป็นตัวตนของออกมาอย่างเต็มที่ไม่มีผิดเพี้ยน
นอกจากจะบรรจงเขียนทั้งเนื้อร้องและจัดแจงเรื่องดนตรีเองแล้ว ยังลงแรงสุดตัวในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลงฝีมือดีของอังกฤษร่วมโปรดิวซ์อัลบั้มนี้ด้วยตัวเองพร้อมกับโปรดิวเซอร์เพื่อนซี้ "Fred Ball" (เฟร็ด บอล) คัดเอา 11 เพลงบริทป็อบเจ๋งๆ เน้นความหมายและบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในชีวิตสื่อสารไปถึงแฟนเพลง ซึ่ง ‘เบร็ท’ไม่ได้จำเพาะเจาะจงแต่แฟนเพลงสมัยวง "Suede" (ซูเอด) หรือวง ‘The Tears’ (เดอะ เทียร์ส) เท่านั้น เพราะเขายอมรับว่าเมื่อตอนอยู่กับวง การทำงานทั้งหมดจะเป็นระบบแชร์ความคิด แชร์การแสดงออก บางสิ่งบางอย่างที่เป็นตัวตนของเขาจริงๆ จึงไม่ได้แสดงออกมา Brett Anderson (เบร็ท แอนเดอร์สัน) เลยทุ่มแนวคิดและฝีมือดนตรีไว้ในอัลบั้มนี้ล้วนๆ
ประทับใจกับซิงเกิลเปิดตัว "Love is Dead" (เลิฟ อีส เด้ด) แล้วมา ร่วมซาบซึ้งกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Brett Anderson (เบร็ท แอนเดอร์สัน) ได้พร้อมกัน 27 มีนาคมนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ขวัญใจ สืบพานิช (น้ำหวาน)
Mobile: 08-1613-3949 , Tel : 02-6507870 #154 , Email :
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ