กรุงไทยจัดกิจกรรม “ฉลาดออม-สนุกอ่าน”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย จัด KTB Lecture Series ให้กับลูกค้าและประชาชน เพื่อส่งเสริมเรื่องการออมโดยมีบูธนิทรรศการจากหลายหน่วยงาน บรรยายพิเศษ และเปิดตัวหนังสือใหม่ของวินนี่ เดอะ ปุ๊
นางสุมนา วงษ์กะพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานทรัพยากรบุคคลและองค์กร บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ระหว่างเวลา 11.00-18.30 น. ธนาคารจะจัดงาน KTB Lecture Series ครั้งที่ 21 ในประเด็นเรื่อง “ฉลาดออม-สนุกอ่าน” ให้กับลูกค้าและประชาชน ที่บริเวณ Banking Hall ชั้น 2 อาคารสำนักงานใหญ่ นานาเหนือ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการเสริมสร้างทุนทางปัญญาให้สังคม
งานดังกล่าวจะมีบูธแสดงนิทรรศการส่งเสริมการออม จากธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท ไปรษณีย์ไทย กรมธนารักษ์ และสำนักพิมพ์มติชน โดยมีเกมส์ทางการเงิน ตรวจสุขภาพการเงิน รวมทั้งให้แลกธนบัตรและเหรียญที่ระลึก จำหน่ายแสตมป์สะสม รวมทั้งมีหนังสือจำหน่ายในราคาส่วนลด
นอกจากนี้ ในเวลา 16.00-16.45 น. มีการบรรยายพิเศษ เรื่อง “มหัศจรรย์ของเงินออม” โดย เทพ รุ่งธนาภิรมย์ กรรมการบริษัท แฟมมิลี โนฮาว และอัจฉรา โยมสินธุ์ อาจารย์ประจำภาควิชาการเงิน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในเวลา 16.45-17.15 น. มีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “สนุกอ่าน” โดย ดร.ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ รองประธานกรรมการธนาคารกรุงไทย และในเวลา 17.30 น. มีการเปิดตัวหนังสือใหม่ “สัตว์โลกน่ารักจากหนังสือยอดนิยม ฉบับสมบูรณ์” ของวินนี่ เดอะ ปุ๊ ดำเนินรายการ โดยธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ หรือ ดีเจตี้ คลื่น 103.5 FM.ONE ด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ