Fortinet กับยอดจำหน่ายผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยกว่า 200,000 รายการ

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--At Your Service
Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — แถลงว่าปริมาณการส่งสินค้าประเภทอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยด้านการส่งผ่านข้อมูล การบริหารจัดการและวิเคราะห์ระบบ มีจำนวนกว่า 200,000 รายการ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงผลสำเร็จจากความไว้วางใจที่ลูกค้าทั่วโลกมีต่อ Fortinet รวมถึงระบบการรวบรวมระบบรักษาความปลอดภัยเอาไว้พร้อมสรรพในที่เดียวกัน
จากที่เริ่มเปิดตัวในเดือน พฤษภาคม 2002 กับผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ที่นำเทคโนโลยี
ASIC — accelerated network security systems การรวมกันของระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายมาเป็นจุดขายสำคัญ ตั้งแต่นั้นมา FortiGate ได้ทำการพัฒนามาโดยตลอดเพื่อให้ครอบคลุมทุกการปกป้องในระบบเครือข่ายและการภายในองค์กรรวมทั้งบริการที่จัดเตรียมไว้พร้อมสรรพ ที่เหมาะกับทุกระดับชั้น ทุกขนาดองค์กร ด้วยรวมการรักษาความปลอดภัยเอาไว้ถึง 8 ระดับการปกป้องที่จำเป็นกับทั้งตัวอุปกรณ์และบริการ ได้แก่ antivirus, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), anti-spam, anti- spyware, web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard? subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก
FortiGate เป็นการนำผลิตภัณท์ที่ไว้วางใจได้มารวมเข้าไว้ด้วยกัน ทั้ง FortiMail, FortiAnalyzer และ FortiManager โดย FortiMail จะทำหน้าที่ให้ความปลอดภัยกับทุก layer ในการรับส่ง email ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการกำจัดสแปมที่ไม่เป็นที่พึงประสงค์ เตรียมการปกป้องสูงสุดสำหรับ ภัยคุกคามจาก การรับส่งเมล์ ทำให้สามารถควบคุมได้สะดวกง่ายดายขึ้นด้วย FortiAnalyzer จะเป็นระบบที่เสมือนการทำงานบนเครือข่ายจริงทั้งการ logging การวิเคราะห็ และระบบรายงานผล ที่จะทำการรวบรวมและวิเคราะข้อมูบ log จากอุปกรณ์ FortiGate เพื่อช่วยการทำงานของผู้ดูแลระบบให้สามารถตรวจสอบการใช้งานเครือข่ายและข้อมูลการรักษาความปลอดภัย สำหรับ FortiManager จะทำให้การบริหารจัดการระบบเป็นไปอย่างง่ายดาย โดยมีนำการบริหารจัดการมารวมไว้กับการเฝ้าติดตามตรวจสอบเกิดเป็นระบบที่ลดขนาดและการดำเนินการที่ง่ายมากขึ้น ทั้งการ เตรียมการปกป้อง การปรับแต่งระบบ การเฝ้าติดตามตรวจสอบ และการบำรุงดูแลรักษา เต็มทั้งระบบ ด้วยบริการจาก Fortinet
“องค์กรธุรกิจจำเป็นต้องปกป้องเครือข่ายจากการเข้ารุกรานโดยอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ที่เข้มแข็งและเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เป็นตัวสำคัญในการกำหนดความต้องการของระบบ ผู้ที่เพิ่งจะเริ่มต้นทำความเข้าใจกับระบบรักษาความปลอดภัยนั้นจะไม่สามารถ เข้าถึงการแก้ปัญหาที่ยากและต้องใช้เงินจำนวนมากกับการจัดการและการบำรุงรักษา” Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว
“Fortinet เป็นเพียงบริษัทเดียวที่รวมระบบรักษาความปลอดภัยเอาไว้ภายในอุปกรณ์เดียวกัน พื้นฐานมาจากการปกป้องแบบหลายระดับชั้นและการบริหารจัดการ โดยจะต้องนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าและการแก้ปัญหาที่ทำได้จริง ปริมาณสินค้าของเราแสดงให้เห็นถึงตลาดที่สามารถนำไปแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง และเราก็มีความภาคภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับด้วย”

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ