“แดน-บีม” หนีขึ้นดอยกับ “เมนูวันหยุด” มอบสิ่งของ-รอยยิ้มให้ “เด็กกระเหรี่ยง สวนผึ้ง”

ข่าวทั่วไป Thursday July 26, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์เอส
มีทั้งงานเพลง, รายการ และงานโฆษณา รัดตัว 2 หนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ จนแทบไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นแล้ว แต่ล่าสุด โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ พิธีกรหนุ่มแห่งรายการ “เมนูวันหยุด” ทางช่อง 7 คว้าคิวของ แดน-บีม มาได้ โน้ต เลยจัดให้เพื่อนซี้ทั้ง 2 ไปพักผ่อนด้วยการชวนกันไปทำบุญบนดอย กับเด็กๆ ชาวกระเหรี่ยง
งานนี้ แดน-บีม-โน้ต พากันเดินทางด้วยรถกะบะไปที่หมู่บ้านกระเหรี่ยง อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อไปมอบสิ่งของเครื่องใช้ รวมถึงอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ เด็กกระเหรี่ยงในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งทั้งคู่ก็ได้รวบรวมของบริจาคมาเต็มหนึ่งคันรถ โดยของบริจาคมาจากพี่ๆ ที่อาร์เอส, ทีมงานรายการและของแดนบีมที่ช่วยกันบริจาคทั้งของใช้,ขนมและเงินสด ซึ่งแม้การเดินทางจะเป็นไปอย่างสมบุกสมบัน เพราะเส้นทางที่ค่อนข้างจะโหดพอสมควร แต่ แดน-บีม ก็ไม่บ่น เพราะทั้งคู่ตั้งใจมากกับการมาทำบุญให้น้องๆครั้งนี้ แถมยังมี โน้ต พิธีกรรายการมาเป็นเพื่อนอีก ระหว่างการเดินทางขึ้นดอยจึงเฮฮากันสุดฤทธิ์ เพราะ 3 หนุ่ม ทั้งคุยและร้องเพลงกันไปตลอดทาง พอไปถึง “โรงเรียนศูนย์พัฒนาชาวเขาแม่ฟ้าหลวงบ้านหนองตาตั้ง” ทั้ง 3 หนุ่ม เผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อเห็นน้องๆ เด็กกระเหรี่ยงมายืนรออย่างใจจดใจจ่ออยู่หน้าโรงเรียน จากนั้น แดน-บีม-โน้ต ก็ช่วยกันขนของเข้าไปไว้ในโรงเรียน สักพักก็เริ่มแจกขนมและของทั้งหมดให้กับน้องๆ และพากันเล่นเกมส์สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะมอบเงินบริจาคให้กับทางโรงเรียน แดน-บีม บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอกับน้องๆในวันนี้ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้มาครับ ทำให้เราสองคนย้อนคิดว่ายังมีเด็กๆที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน ของใช้ต่างๆที่จำเป็นอีกมาก ไว้โอกาสหน้าถ้าเราสองคนว่างจะแวะมาเยี่ยมน้องๆอีกครับ”
ติดตามชมภาพบรรยากาศการเดินทางของ แดน-บีม ได้ในรายการ “เมนูวันหยุด” วันจันทร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ