ธนาคารกรุงเทพ เสนอสินเชื่อบ้านบัวหลวงคู่คุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ มอบส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% พร้อมทางเลือกอัตราดอกเบี้ย 4 แบบ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ นำเสนอ 2 บริการควบ จับคู่บริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง กับบริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ ด้วยการมอบส่วนลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อลง 0.25% ในปีแรกทันที ทั้งนี้ลูกค้ายังคงสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยได้ถึง 4 รูปแบบ และสิทธิพิเศษในการกู้เพิ่มเพื่อทำประกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 ธนาคารได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์ใช้บริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภทของทางธนาคาร ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด รวมถึงที่ดินเปล่าเพื่อการอยู่อาศัย อีกทั้งครอบคลุมสินเชื่อเพื่อปลูกสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ด้วยการเสนอขายควบคู่กับบริการคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ โดยธนาคารมอบข้อเสนอพิเศษส่วนลดอัตราดอกเบี้ยลง 0.25% ในปีแรกทันที
นอกจากนี้ ลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวงของธนาคารสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยในการผ่อนชำระได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ทางเลือกที่หนึ่ง อัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 5% เหลือ 4.75% และ MLR ในปีที่เหลือ ทางเลือกที่สอง อัตราดอกเบี้ยปีแรกคงที่ 6% เหลือ 5.75% ปีที่ 2 คงที่ 6.75% และ MLR ในปีที่เหลือ ทางเลือกที่สาม อัตราดอกเบี้ย MLR-1.5% ใน 2 ปีแรก เป็น MLR-1.75% ในปีแรก MLR-1.5% ในปีที่ 2 และ MLR ในปีที่เหลือ และทางเลือกที่สี่ อัตราดอกเบี้ยปีแรก MLR-1.75% เหลือ MLR-2% ปีที่ 2 MLR-1% ปีที่ 3 MLR-0.5% และ MLR ในปีที่เหลือ โดยปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MLR ของธนาคารเท่ากับ 7.5%
นายเดชา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับบริการคุ้มครองเครดิตโฮมเฟิสต์ เป็นการเสนอบริการประกันชีวิตสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านบัวหลวง เพื่อเป็นหลักประกันว่าครอบครัวของลูกค้าจะมีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินอย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องรับภาระหนี้สิน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต หรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ทั้งนี้ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษกู้เพิ่มเพื่อชำระค่าธรรมเนียมบริการคุ้มครองเครดิต โฮมเฟิสต์ และประกันอัคคีภัยระยะยาว แม้จะเกินวงเงินสูงสุด
“นับเป็นการผสมผสานผลิตภัณฑ์ และบริการของธนาคารที่เกี่ยวเนื่องกัน เพื่อมอบข้อเสนอให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และสิทธิประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย ระยะเวลา หรือรูปแบบการผ่อนชำระ ธนาคารพร้อมที่จะผสมผสานให้ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพได้เลือกผ่อนสบายตามความต้องการ และความพึงพอใจ”
ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ บริการบัวหลวงโฟน ธนาคารทางโทรศัพท์ โทร. 1333 หรือ www.bangkokbank.com/home_loans

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ