ดัชมิลล์ ผนึกแบรนด์อิมเมจ เข้ากับ แลคโตบาซิลลัส ทุ่มงบ 100 ล้าน เปิดแคมเปญ ดื่มดัชมิลล์ ส่งได้บุญ ลุ้นแลคโตทองคำ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ดัชมิลล์ ผนึกแบรนด์อิมเมจ เข้ากับ แลคโตบาซิลลัส ใช้กลยุทธ์ ซีเอสอาร์ ปลุกกระแสผ่านโครงการ คนไทยใส่ใจลำไส้ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดแคมเปญใหม่ ดื่มดัชมิลล์ ส่งได้บุญ ลุ้นแลคโตทองคำ ชิงรางวัลมูลค่านับล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2550
นายมนต์ชัย สุนทราวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า ดัชมิลล์ มีเป้าหมายที่จะสร้างแบรนด์อิมเมจ ด้วยการเชื่อมโยงเข้ากับ แลตโตบาซิลลัส ซึ่งเป็นต้นกำเนิดกรด Lactic Acid ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภครู้ว่า ดัชมิลล์ คือ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มีส่วนประกอบจาก แลตโตบาซิลลัส ซึ่งในปีหน้าจะครบรอบ 100 ปี ที่ ดร.อิลยา เม็คนิคอฟ นักวิทยาศาสตร์ชาวรัชเซีย ผู้ได้รับรางวัลโนเบล จากการค้นพบ แลตโตบาซิลลัส ดัชมิลล์ จึงมีเป้าหมายที่จะใช้โอกาสนี้ เชื่อมต่อ ดัชมิลล์ เข้ากับ แลคโตบาซิลลัส โดยใช้กลยุทธ์ ซีเอสอาร์ ( corporate Social Response ) เข้ามาช่วย ด้วยการจับมือกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพให้กับประชาชน และ สบทบทุนบริจาคให้ครบ 1 ล้านบาท ผ่านโครงการ คนไทยใส่ใจลำไส้ พร้อมทั้ง เปิดแคมเปญการตลาดใหม่ ดื่มดัชมิลล์ ส่งได้บุญ ลุ้นแลคโตทองคำ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมทำบุญและลุ้นรางวัล แลคโตทองคำ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท นอกจากนี้ การสร้างแบรนด์ จะใช้ผ่านตัวการ์ตูน “แลคโต” ที่ออกแบบให้มีอยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์ของดัชมิลล์ทุกชิ้น ซึ่งจะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณา สื่อสิ่งพิพม์ ภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ และกิจกรรม Below the line ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นและสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการจัดกิจกรรม ดื่มดัชมิลล์ ส่งได้บุญ ลุ้นแลคโตทองคำ ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 24 — 26 สิงหาคม ที่ บริเวณ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งจะมีกลุ่ม ดัชชี่บอยและดัชชี่เกิรส์ มาร่วมกิจกรรมบันเทิงและแจกรางวัลมากมาย ทั้งนี้ ในการสร้างแบรนด์ ดัชมิลล์ กับ แลคโตบาซิลลัส นั้นได้วางงบประมาณไว้กว่า 100 ล้านบาท
ดื่มดัชมิลล์ ส่งได้บุญ ลุ้นแลคโตทองคำ จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมทำบุญ และได้รับสิทธิลุ้นรับโชคไปพร้อมๆ กัน ผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ที่ร่วม ได้แก่ โยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์ และ โยเกิร์ต ดัชชี่ โดยทุกชิ้นส่วนมีส่วนร่วมทำบุญ 1 ล้านบาท สมทบทุนโครงการคนไทยใส่ใจลำไส้สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ นอกจากนี้ ยังสามารถส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ ดัชมิลล์ มาร่วมชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท แบ่งเป็น รางวัลแลคโตทองคำ มูลค่า 1 ล้าน รางวัลแลคโตทอง คำหนัก 3 บาท รางวัลดื่มดัชมิลล์ฟรี 1 ปี และรางวัล Lacto Collection ได้แก่ เสื้อยืด พวงกุญแจ และตุ๊กตา รวมแล้วมีจำนวนมากกว่า 1,000 รางวัล โดยส่งกล่องหรือฉลาก ด้านภาษาไทย หรือฝาพอยส์โยเกิร์ต พร้อมเขียนชื่อที่อยู่และส่งมาที่ ตู้ ป.ณ.77 ปณจ ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 ซึ่งจับแจกทุกวันพฤหัสบดี ในช่วงก่อนรายการเส้นทางบันเทิง โทรทัศน์ช่อง 7 สี โดยแคมเปญ ดื่มดัชมิลล์ ส่งได้บุญ ลุ้นแลคโตทองคำ จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 23 สิงหาคม — 31 ตุลาคม 2550 นี้ นายมนต์ชัย กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ