นักเทนนิสสาวมือวางอันดับหนึ่งของโลก "จัสติน เอแนง"

ข่าวกีฬา Friday April 27, 2007 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
จัสติน เอแนง นักเทนนิสสาวมือวางอันดับ 1 ของโลก ตัดสินใจเลือกอพาร์ทเมนท์สุดหรู อินฟินิตี้ สมุย เป็นบ้านพักตากอากาศในประเทศไทย
จัสติน เอแนง กล่าวว่า “ฉันรู้สึกดีใจที่มี อินฟินิตี้ สมุย ไว้เป็นบ้านพักตากอากาศในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม พร้อมวิวทะเลอันน่าทึ่ง ซึ่งทำให้สามารถดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในสไตล์ทรอปิคอลที่มีความทันสมัยได้อย่างลงตัว “
จัสติน ชนะเลิศการแข่งขัน ดูไบ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นรางวัลชนะเลิศรางวัลที่ 2 ของเธอในปีนี้ ทั้งนี้ จัสตินชนะด้วยผลงาน 15 เกมการแข่งขัน จากทั้งหมด 17 เกมการแข่งขัน ซึ่งคิดเป็นอัตรา 88.2%
มร. โรเบิร์ต คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซาวิลส์ ประเทศไทย จำกัด ตัวแทนจำหน่าย อินฟินิตี้ สมุย กล่าวว่า “จัสตินมีความสนใจในเกาะสมุยเป็นอย่างมาก และอยากที่จะมาใช้เวลาพักผ่อน ณ บ้านพักตากอากาศในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับทั้งโครงการและเกาะสมุยได้เป็นอย่างดี “
อินฟินิตี้ สมุย เป็นโครงการสุดหรูอันโดดเด่นบนทิวเขา ด้วยทัศนียภาพที่สามารถมองเห็นทะเลได้รอบทิศทาง ตั้งอยู่ตำบลแม่น้ำ เกาะสมุย ซาวิลส์ได้ทำการเปิดตัวโครงการนี้ในดูไบเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
ซาวิลส์จะทำการเปิดตัว อินฟินิตี้ สมุย อย่างเป็นทางการในฮ่องกง ระหว่างวันที่ 23 ถึง 27 เมษายน 2550 ตั้งแต่เวลา 9.00 — 17.00 น.
ผู้พัฒนาโครงการ : อินฟินิตี้ พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด และ เวอร์ทัส เดเวลอปเมนท์ จำกัด
ที่ตั้ง : แม่น้ำ, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี
กำหนดสร้างแล้วเสร็จ : กลางปี 2552
จำนวนยูนิต : 65
ลักษณะโครงการ : 1, 2, 3 และ 4 ห้องนอน
ราคา : เริ่มต้นที่ 9,800,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณดารณี (081-376-0677) บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทร. 02-6532717-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ