นิวอีร่าฯร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์นินจาเต่าพร้อมโชว์เกมพีซีสุดฮิต TMNT

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--นิวอีร่า
เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา นิวอีร่าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดฮอตที่ถล่ม Box Office มาแล้วนั่นคือ “Teenage Mutant Ninja Turtles นินจาเต่า 4 กระดองรวมพลังประจัญบาน ” หรือในชื่อย่อว่า TMNT ที่โรงภาพยนตร์สยามพารากอน ซึ่งทางนิวอีร่าฯได้นำเอาเกมพีซี TMNT ไปร่วมโชว์ให้สื่อมวลชนและผู้ที่สนใจได้เข้ามาทดลองเล่นกันอีกด้วย โดยภาพยนตร์จะฉายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป และเปิดรอบพิเศษในวันที่ 5-8 เมษายนนี้เช่นกันค่ะ
สำหรับเกม TMNT ในเวอร์ชั่นพีซีนี้จะดำเนินเรื่องราวเหมือนกับในภาพยนตร์ทุกอย่าง โดยสามารถที่จะเลือกสวมบทบาทเป็นนินจาเต่าทั้ง 4 คือ ลีโอนาร์โด , ราฟาเอล , โดนาเทลโล และ ไมเคิลแองเจโล ซึ่งแต่ละตัวต่างก็มีลีลาการต่อสู้ที่แตกต่างกัน ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาจะไม่ได้แค่มุดอยู่แต่ในท่อระบายน้ำเหมือนก่อน แต่จะออกมาโลดโผนในมหานครนิวยอร์ค เพื่อสืบเสาะหาสาเหตุของเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น และคุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการโลดโผนข้ามตึก ด่ำดิ่งลงท่อระบายน้ำ เดินดินบนถนน หรือปีนป่ายขึ้นไปบนเสา
และพิเศษสุดสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ TMNT สามารถนำ หางบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาซื้อเกม TMNT ได้ในราคาลด 10 % และยังนำมาเป็นส่วนลดในการซื้อ Gamemon Pad จากราคาปกติ 690 บาท เหลือเพียง 499 บาทเท่านั้น
โดยเกม TMNT จะวางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 12 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ