“เล้าโลม” ข้ามรุ่นสมใจ..“มาทีหลัง” แรงจริง!!!

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
พิสูจน์ฝีมือทางด้านดนตรี จนหลายๆคนยอมรับในพัฒนาการทางดนตรีที่ดีเยี่ยม ของ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ซึ่งประกอบไปด้วย “กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และ หมู” เรียกได้ว่า “ข้ามรุ่น” ไปไกล สมกับชื่ออัลบั้มจริงๆ ล่าสุด “มาทีหลัง” เพลงช้ำ เรียกน้ำตาของทั้ง 5 หนุ่ม ก็มาแรง โดนใจคน “มาทีหลัง” หลายๆคนเข้าเต็มๆ
“สำหรับเพลง “มาทีหลัง” ในตอนนี้ กระแสการต้อนรับดีมากครับ ที่ได้ข่าวมาก็คือ หลายๆคลื่นวิทยุ มีคนขอเพลงนี้เข้ามาเป็นจำนวนมาก พวกเราต้องขอบคุณ ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมา เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตถ้าอินโทรเพลงนี้ขึ้นมาเมื่อไหร่ รับรองได้ถึงความมันที่กำลังจะมาถึงเลยครับ คนส่วนมากจะชื่นชอบ และที่ทำให้พวกเราดีใจมากก็คือ ทุกคนร้องตามกันได้ ไม่เสียแรงที่พวกเราลุ้นกันกับเพลงนี้ บอกตรงๆเลยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราชอบ ก็เลยมีความรู้สึกอยากให้เพื่อนๆชอบเหมือนกัน และเมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้ บอกได้เลยว่า “ดีใจ” ครับ แต่เอาเป็นว่า จะอย่างไรก็แล้วแต่ พวกผมขอฝากเพลงอื่นๆในอัลบั้ม “ข้ามรุ่น”ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “มาทีหลัง” ได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “ข้ามรุ่น” ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ